Chương 25

20K 186 2
                                    

Chương 25 (1) - Edit: Rin

"A a ~ đại kê ba của gia muốn đem ta thao xuyên ~ a ~ còn muốn ~ còn muốn ~ "

Thanh Dương gác ở trước cửa, ngôn từ dâm ngôn phóng đãng từ trong phòng vọng ra một tiếng lại một tiếng, xấu hổ đến y đầy mặt đỏ bừng, tay không được tự nhiên nắm bội kiếm bên hông.
Từ sau lần bôi thuốc trước, y liền rời khỏi Đông cung về bên người vương gia, nhưng là từ sau đó Lưu vương gia chưa từng cùng y thân cận qua, Thanh Dương thấy qua bộ dáng Túc Ngọc, quả thực xinh xắn, thân người trắng noãn giống tiểu thư của một gia có tiền, lại nhìn nhìn thân thể cứng rắn của mình, Thanh Dương cảm giác vương gia chắc là sẽ không vừa ý mình.

"A ~~~~~~~~~ "

Một tiếng thét chói tai mê người kéo dài phát ra từ phòng trong, trái tim Thanh Dương bang bang nhảy loạn. Y mệnh lệnh chính mình không được ảo tưởng cảnh tượng hai người trong phòng dây dưa dâm mỹ, mắt mở thật to nhìn hoa mẫu đơn trong sơn.

"Thanh Dương."

Âm thanh nam tính mạnh mẽ mang theo khàn khàn sau mây mưa, Thanh Dương bỗng nhiên bị người kêu danh tự, giật mình, âm thầm thở ra một hơi, cung thân mình đẩy cửa bước vào.

"Vương gia."

Trong phòng tràn đầy mùi tình dục, hun thân mình Thanh Dương có điểm nóng lên, y vụng trộm giương mắt nhìn quang cảnh sàng thượng—— thân mình trắng bóng tứ chi xụi lơ của thiếu niên nằm tại trong lòng vương gia, tóc dài hắc sắc tán lạc một mảnh, chỗ giữa bắt đùi hỗn loạn không chịu nổi, cúc huyệt sưng đỏ đến biến hình đang trào ra từng cổ từng cổ nùng bạch tinh dịch, người này đương nhiên là Túc Ngọc. Mà Lục vương gia nâng nửa người trên Túc Ngọc, chui đầu vào trước lồng ngực trắng nõn kia, cắn một đầu vú sưng lớn đại lực hút nuốt, một tay lúc được lúc không gảy một đầu vú khác đang  rỉ sữa.

Đợi đã ——

Túc Ngọc không phải nam sao, vì cái gì sẽ có sữa. Thanh Dương có chút há hốc mồm, quy củ đều quên, không chút nháy mắt nhìn chằm chằm động tác hút sữa của lưu anh hùng.

Kỳ thật lưu anh hùng là cố ý để Thanh Dương nhìn hắn hấp núm vú Túc Ngọc, chung quy kê ba chính mình không phải kê ba bình thường, đây là căn thần điểu ! Là thần điểu có thể làm cho nam nhân sinh sữa! Dĩ nhiên, lưu anh hùng không khỏi khoa trương cho là cho dù là chó đực hoặc ngựa đực, cũng có thể làm cho chúng nó phun sữaa ! Ân, chính là khí phách như vậy!

Lúc này biểu tình ngốc hồ hồ của tiểu thị vệ ngược lại rất khiến người thích thú, lưu anh hùng buông ra núm vú bị chính mình hấp cắn tới trướng đại, còn cố ý phát ra một tiếng "chụt".

Nháy mắt Thanh Dương ngay cả cổ cùng lỗ tai đều đỏ rực, nhỏ giọng nói: "Vương, vương gia."

Lưu anh hùng đem Túc Ngọc đã ngất đi đặt lên giường, ngồi ở mép giường, quần áo rộng rãi khoác hờ trên người, để cho căn côn thịt tráng kiện làm người ta hâm mộ mình kia hiện ra ở trước mặt tiểu thị vệ.

Thật lớn... Thanh Dương biết lúc này hẳn nên cúi đầu giả bộ cái gì cũng không nhìn thấy, lẳng lặng chờ đợi vương gia phân phó, nhưng là năm căn dưới khố vương gia kia chính mình vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy, rung động cực kỳ. Đại quy đầu to hệt quả trứng gà, gân xanh dữ tợn, cán thô như cánh tay trẻ con, còn dính dâm dịch trong suốt sáng bóng, Thanh Dương đều phải trợn mắt há hốc mồm, côn thịt lớn như vậy thật có thể nhét vào như vậy tiểu hậu đình sao?

(ĐM Cao H) Lưu Anh Hùng đích bột khởi chi lộWhere stories live. Discover now