Chương 23

23.4K 197 11
                                    

Chương 23 - Edit: Rin

Lưu Anh Hùng gần đây sinh hoạt cùng sách sử thượng Trụ Vương có một hợp lại, Lưu vương gia lưu lại các loại mĩ nam cộng thêm gia đình thực dụng hình rượu trì nhục lâm, quả thực so sánh với thần tiên.

"Vương gia ~~ "

Trải qua ngâm rượu thủy, trên người Túc Ngọc có loại hương tửu nồng đậm càng thêm quyến rũ nhân tâm, Lưu Anh Hùng một tay giữ trụ hắn, ôm lấy tiểu eo nhỏ Túc Ngọc, tại trên đầu vai trắng nõn kia cắn một ngụm, đem làn da nộn nộn cắn ra dấu răng hồng hồng.

"Vương gia ~~ Ngươi lại khi dễ người ta ~~ Ta không chịu đâu ~~ Ta cũng muốn cắn ~~ "

Phương thức làm nũng mang theo âm điệu rung động, thành công khiến cho tâm của Lưu Anh Hùng một mảnh mềm mại, khố ở dưới "Xoẹt" một cái liền cứng !

"Có thể cắn ta a, tiểu tao đến ! Cắn chỗ này này ! Đủ ngươi cắn một trận !" Lưu Anh Hùng hơi đè đầu Túc Ngọc hướng đũng quần chính mình.

Túc Ngọc mị nhãn thoáng nhướn, ngoan ngoãn nghe lời đem mặt cúi xuống, ngậm quy đầu vừa to vừa tròn của Lưu Anh Hùng.

"Cái miệng nhỏ nhắn này của người a, thật sự là tuyệt vời..." Lưu Anh Hùng khép hờ mắt nói, hai cái cánh tay cường tráng chống tại trên vách bể rượu trì, thoải mái hưởng thụ khoái cảm do tiểu yêu tinh khẩu giao mang đến.

"Vương, Vương gia !"

Giữa lúc hưng phấn tăng vọt như vậy, đột nhiên bị người đánh gãy, tâm tình Lưu Anh Hùng thật không tốt, hắn cau mày, ác thanh hỏi: "Chuyện gì mà hoang mang rối loạn vậy! Một chút quy củ cũng không có !"

Lưu Anh Hùng khi sinh khí quả thực giống như ác quỷ, đem quản gia cùng tiểu thái giám cùng nhau vào sợ tới mức "phốc" một cái quỳ trên mặt đất, run run rẩy rẩy nói: "Tội nô tài đáng chết vạn lần, Vương gia xin bớt giận, là tin của thái tử điện hạ đưa tới, nô tài không dám không thông báo a !"

Nói xong quản gia nháy mắt sai khiến tiểu thái giám sử, tiểu thái giám cũng là người khôn khéo, nhanh chóng tiến vài bước rồi quỳ xuống, nói: "Vương gia, thái tử điện hạ triệu ngài tiến cung, nói là có chuyện quan trọng cần phải nói."

"..." Lưu Anh Hùng vẫn là không quen đối loại lễ tiết mọi người phải hướng hắn quỳ xuống này, cho dù như thế Lưu Anh Hùng vẫn chỉ phải tiếp tục nhẫn.

Hắn vỗ vỗ đầu Túc Ngọc, ý bảo hắn không cần tiếp tục, hơi bình phục cảm xúc một chút, nói: "Bổn vương biết, đợi bổn vương đổi thân quần áo liền trực tiếp tiến cung hội kiến thái tử."

********

"Vương gia thỉnh ngài đi bên này." Tiểu thái giám cúi thân mình dẫn đường cho Lưu Anh Hùng.

Lưu Anh Hùng hai tay chắp ở sau người, làm bộ làm tịch bước đi, trong lòng nhịn không được cảm than cung đình sang trọng hoàn hảo phía trước, trong lòng không trụ cảm thán hoàn hảo phía trước xem qua không thiếu cung đình hí, cảm thấy mọi thứ đều tinh xảo đẹp đẽ a!

Lưu Anh Hùng vừa đi vừa hồi ức về thái tử. Thái tử tên Lưu Tố, là con trai trưởng của tiên hoàng. Từ sau khi tiên hoàng phát bệnh mà băng hà, Lưu Tố liền tương đương với mất đi nửa hậu thuẫn kiên cố, cho nên thái tử đành phải ôm lấy đùi Lục vương gia.

(ĐM Cao H) Lưu Anh Hùng đích bột khởi chi lộWhere stories live. Discover now