Chương 41 - 50

2K 7 2
                                    

Chương 41: Liệu rằng chúng ta còn có ngày mai?

“Đây là hàng mới của Cám Dỗ.” Duật Tôn thả chiếc nhẫn lại vào hộp, đặt ra trước mặt Tô Nhu, “Cô cũng biết, tôi chỉ muốn Mạch Sanh Tiêu, thuốc này có ích cho đàn ông lắm đấy.”

Tô Nhô khẽ hé môi, không đẩy chiếc hộp ra xa, “Anh muốn cho tôi thứ này….”

“Tôi chẳng bảo cô phải làm gì cả, nếu cậu ta ngoan ngoãn từ bỏ thì có thể tránh khỏi kết cục bi thảm, còn không thì….” Ngón trỏ của hắn nhẹ gõ lên mặt bàn hai lần, rồi đứng dậy ra về, “Cô nghĩ cho kỹ đi.”

Cho đến tận khi bóng lưng Duật Tôn khuất dạng ngoài cánh cửa lớn, Tô Nhu mới ngó nghiêng bốn phía, tay phải nhanh nhẹn cất chiếc hộp trên bàn vào túi xách.

Cô ta tao nhã đứng dậy, sắc mặt tái nhợt biến hồng hào như được tắm gió xuân từ khi nào chẳng rõ, đi thẳng ra khỏi nhà hàng, khóe miệng không kìm nổi nụ cười.

Sau khi rời đi một lúc thì Nghiêm Trạm Thanh gọi điện thoại lại cho Sanh Tiêu, hắn muốn cô an tâm, nên nói rằng Duật Tôn sẽ không đến làm phiền cô nữa.

Lúc Sanh Tiêu biết Nghiêm Trạm Thanh không sao thì thở phào nhẹ nhõm, cô bắt đầu cố tình tránh mặt hắn, điện thoại hắn gọi không bắt máy, không ra khỏi trường, nếu có việc phải đi cô cũng tìm mọi cách không gặp Nghiêm Trạm Thanh.

Mấy ngày sau, cuối cùng hắn cũng thấy được cô trong một bữa tiệc, lúc Mạch Sanh Tiêu thay quần áo xong ra khỏi phòng nghỉ, mái tóc dài được buộc lên thành kiểu tóc đuôi ngựa, chiếc khăn voan mỏng quấn hờ trên cổ, chiếc cằm mảnh khảnh càng thêm gầy xương.

” Sanh Tiêu.”

Hai tay cô đút trong túi quần, hắn đứng bên dưới cách cô một bậc cầu thang, mắt nhìn nhau, cô chỉ biết hé môi cười lại không cách nào nói nổi một câu.

Nghiêm Trạm Thanh cũng tiều tụy đi nhiều, dáng vẻ đầy mệt mỏi chẳng còn là anh chàng Nghiêm thiếu đầy sức sống hăng hái ngày nào.

Hắn rướn người lên phía trước, kéo cô lại, hắn dịu dàng lắm, bàn tay bên phải còn vỗ nhẹ lên lưng cô, nhẹ lắm như một chiếc lông vũ chợt bay ngang qua thôi. Ấy vậy cũng làm cô rung động, ôm nhau thì dịu dàng, mà khi rời đi lại không cách nào thừa nhận được lạnh lẽo thẩm thấu vào tận xương cốt.

Nghiêm Trạm Thanh cầm lấy tay Sanh Tiêu, kéo cô đi về phía trước, cô đi rất chậm, theo hắn đến tận ngoài xe, Sanh Tiêu mới mở lời, “Chúng ta coi như hết rồi có được không? Mặc kệ là cô gái nào, cũng sẽ tốt hơn em.”

“Nhưng chẳng có cô gái nào là Mạch Sanh Tiêu cả.” Nghiêm Trạm Thanh cương quyết không từ bỏ, khó khăn lắm hắn mới quyết tâm rời khỏi Tô Nhu, và cũng vất vả lắm hắn mới nắm được bàn tay của cô, sao mà từ bỏ cho được?

Dù Mạch Sanh Tiêu còn rất trẻ, nhưng cũng không ôm quá nhiều mộng ước về tình yêu, gặp phải một người như Duật Tôn, rồi chìm nổi cùng hắn  làm sao cô còn có thể quay lại bên cạnh Nghiêm Trạm Thanh được nữa? Mà còn chưa kể đến điều kiện gia đình hắn tốt như thế, làm sao có thể chấp nhận cô cho nổi.

Chìm Trong Cuộc YêuWhere stories live. Discover now