Chương 21 - 30

1.7K 5 0
                                    

Chương 21: Mặc kệ xấu hổ cầu xin hắn

Người đàn ông cầm điện thoại khó xử. Tô Ngải Nhã cũng giật mình, chỉ có điều chớp mắt đã chuyển thành thái độ trào phúng “ Mạch Sanh Tiêu, cô đúng là thất bại quá.”

Cô nghe thấy vẻ hả hê trong giọng điệu Tô Ngải Nhã “ anh ta vốn không để ý đến tôi đâu, dùng tôi để uy hiếp anh ta, có phải là cô quá ngu xuẩn hay không?”

” Bốp!”

Một cái tát đánh thẳng vào nửa mặt trái của cô khiến má trái cô sưng lên, khóe môi chảy ra vết máu, mặt Sanh Tiêu sưng phù như cái bánh bao.

“Tô Ngải Nhã, đồ điếm, cô rốt cuộc là muốn gì đây ?”Thư Điềm trong lòng lo lắng liền quát to.

Cô ta lạnh lùng cười, đi đến trước mặt Thư Điềm, “ Ở trường từ trước đến nay cô luôn luôn là người đối nghịch với tôi, làm tôi khó chịu nhất, được lắm, nợ mới nợ cũ chúng ta cùng tính một lượt”. Tô Ngải Nhã như phát điên kéo tóc Thư Điềm giật mạnh, giày cao gót ở chân vung lên đá vào bụng cô. Thư Điềm đau đến mức cúi gập người xuống, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch như tờ giấy.

“ Dừng tay, chuyện này không liên quan đến cô ấy.” Sanh Tiêu vừa muốn đứng lên đã bị người đàn ông nắm cánh vai đè lại.

Tô Ngải Nhã đá mạnh vào người Thư Điềm, tất cả lửa giận đều bùng phát dữ dội.Thư Điềm bị đẩy ngã xuống sàn, máu tươi từ miệng chảy tràn ra.“ Nói tôi là con điếm, cô sạch sẽ lắm đấy, người đâu, bắt lấy cô ta cho tôi.”

Sanh Tiêu không biết Thư Điềm có bị thương nghiêm trọng hay không, chỉ thấy cô ấy đang không ngừng run rẩy, cố bò dậy mấy lần nhưng không thành.“ Tô Ngải Nhã, cô điên rồi, muốn trút giận cứ trút lên người tôi, cô ấy không liên quan.”

Thư Điềm nghe cô nói vậy, cố gắng quay mặt sang chỗ Sanh Tiêu lắc đầu, cô khônghề hối hận hồi nãy theo lên xe cùng Sanh Tiêu.Từ nhỏ đến lớn, cô chỉ có Sanh Tiêu là bạn, ngay cả bố mẹ cũng không quan tâm cô đến như vậy.Thư Điềm khó khăn giật nhẹ khóe môi, cô còn có thể sống ra ngoài, nhưng liệu có còn mặt mũi nào đi gặp Tang Viêm?

Mấy tên đàn ông xoa tay, dâm loạn trong mắt chúng, Sanh Tiêu lo sợ, cố phát ra tiếng hét từ cổ họng: “Đừng, đừng mà, đừng làm hại cô ấy ……”

Tô Ngải Nhã ngăn lại rất đúng lúc,” Muốn tôitha cho cô ta cũng được, cô gọi Duật Tôn tới đây.”

” Đừng đùa quá trớn, theo tôi đùa mấy cô gái này thì được, đừng động đến Duật Tôn, tôi và em chỉ có một cái mạng thôi.”Người đàn ông trung niên ngồi im lặng nãy giờ chợt lên tiếng.

“ AnhHải….” Giọng điệu Tô Ngải Nhãkhác hẳn lúc nói chuyện với hai cô, cô ta lắc lắc chiếc eo thon nhỏ, đi tới, luồn một tay vào cánh tay của gã kia. “ Yên tâm đi mà, chờ khi nào hắn ta đến, chúng ta sẽ để lại mấy thuộc hạ đáng tin ở đây, còn ta rút, chỉ cần hắn ló mặt ra, hắn sẽ bỏ mạng. Em khẳng định là không xảy ra chuyện gì, chúng ta rời đi sớm là được mà, anh Hải, anh đành lòng để em đêm nào cũng ngủ không yênsao ?”

“ Em là đồ tiểu yêu tinh “. Tên Hải kia không cưỡng được sự mê hoặc của cô ả, liền nghe theo ý cô ta, mà thực tế hắn nghĩ Duật Tôn cùng lắm chỉ là một thương nhân, sẽ không biết cách chạy thoát. « Nghe theo em tất, nhưng mà đêm nay… »

Chìm Trong Cuộc YêuWhere stories live. Discover now