Du học ở Mĩ

1K 71 9
                                    

Từ ngày yết nói chia tay đến bây giờ là đã được gần một tuần.Song ngư ngày ngày vẫn trốn trong phòng không chịu ra khiến ai cùng xót,ai cũng thương,ai cũng giận yết.Đang yên đang lành,còn tưởng tình cảm hai người tốt đẹp thế nào,còn tưởng hai đứa định đính hôn nữa chứ,ai ngờ dùng cái lại bày đặt trò chia tay.

Trong phòng ngủ,ngư ngồi im lặng bên cửa xổ,co người,ôm đầu gối,đôi mắt tràn ngập u buồn,đau khổ

Trong phòng ngủ,ngư ngồi im lặng bên cửa xổ,co người,ôm đầu gối,đôi mắt tràn ngập u buồn,đau khổ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

***Quay ngược thời gian***

"Chúng ta chia tay đi"yết lạnh lùng nói,hai tay đút túi quần,ánh mắt lạnh nhạt chiếu thẳng vào cô.Song ngư ngơ ngác,chưa bao giờ cô thấy yết lạnh đến vậy,ánh mắt không còn vẻ ôn như,dịu dàng như thường ngày mà chỉ còn sự lạnh lẽo.Anh sao vậy?

Ngư cứ đứng ngơ ở đó,không thốt lên một lời nào,yết chậm rãi nhắc lại

"Tôi chán cô rồi,tôi chỉ muốn hẹn hò với cô thử chút thôi,cô biết mà là trò chơi tình ái,giờ kết thúc rồi.Chúng ta chia tay đi"

Yết đau lòng nói,từng lời từng chữ như mũi dao nhọn dần cứ vào tim anh khiến anh run nhẹ lên.

Ngư vẫn không nói,cô chỉ nhìn anh với ánh mắt ngạc nhiên xen lẫn đau buồn,giận dữ,thất vọng và anh thấy trong ánh mắt trong veo đó thường ngày phẳng lặng như hồ thu nay sóng gợn từng cơn,ầm ầm dâng trào,anh cảng thấy mình như làm gì đó thực sai lầm,cảm giác tội lỗi dâng trào trong anh.Cảm giác...

Tất cả ùa về.Cô nào có thể hiểu anh làm vậy là muốn tốt cho cô?Chỉ muốn cô được sống một cuộc sống yên ả,không muốn cô bị cuốn vào bóng tối nơi anh đang sống.Xin đừng nhìn anh bằng ánh mắt đó,xin đừng in đậm bóng anh lên đôi mắt trong veo đó.

Song ngư,song ngư

Trong tâm trí anh gào thét mãi tên cô.anh dâng trào cảm xúc muốn ôm cô vào lòng,muốn làm cô nở nụ cười tươi trong veo như giọt sương sớm,muốn...

Phải,anh đã từng vẽ nên một cuộc sống chỉ có anh và cô,vẽ nên một câu chuyện tình đẹp như cổ tích,và nhân vật chính trong câu chuyện đó không có nàng công chúa xinh đẹp tâm hồn vô cùng trong sáng, thuần khiết ngây thơ ,cũng không có chàng bạch mã hoảng tử anh tuấn lãng tử,chỉ có yết và ngư.

Họ sẽ cùng nhau xây dựng nên một căn nhà nhỏ nhưng ấm áp mà hạnh phúc,nới đó sẽ được dựng ở một nơi yên bình,căn nhà đó sẽ nằm giữa một đồng hoa thơm mát.

Chuyện tình của cô nàng song ngư(SN~TY)Where stories live. Discover now