Kế hoạch "Cua" yết của song ngư ^^(Part 1)

1.9K 118 17
                                    

Tiểu ngư nhà chúng ta sau khi nghe tin yết và giải không phải người yêu thì vui mừng không thôi.Cô nàng lập ra cả kế hoạch"Cua" yết nữa.

À nhờ ngư thắng cuộc mà cả kí túc xá đỏ được hưởng chuyến đi chơi 2 ngày 1 đêm.Tuy thế nhưng các thành viên trong kí túc xá đều xin về thăm nhà thế nên chỉ có các thành viên hội học sinh đi thôi.

____________________________________________________________________________________

"Song ngư,nhanh lên"Bạch dương gọi với lên tầng hai.

"Vâng,em xuống đây"Song ngư cuống cuồng xách túi đồ dùng đi dã ngoại chạy vụt ra ngoài.

Sắc trời bắt đầu tối dần.Cả nhòm xếp đồ đạc lên xe.

Nhân mã bắt đầu phàn nàn"Tại sao lại phải đi vào buổi tối thế này chứa hả?"

Sư tử chạy ra cốc đầu nhân mã rồi nói"Đồ ngốc"

Nhân mã ôm đầu quay ra kêu ầm lên"Sư tử sao lại đánh em?"

"Đánh là đáng"Thiên yết phán một câu xanh rơn.

Ma kết giải thích"Từ đây đến biển đi mất 8 tiếng,nếu đi buổi tối thì sáng mai đến là vừa,ngủ trên xe là được,còn không thì đi mất cả ngày chứ sao"

"Tối dạ"Bạch dương chêm thêm câu.

Nhân mã mặt phụng phịu như đứa trẻ con leo lên xe.

Đây là xe ô tô riêng nhà ma kết gồm bảy chỗ.Hàng đầu là nhân mã và ma kết,hàng hai là bạch dương và sư tử,còn lại,đương nhiên hàng cuối cùng là thiên yết và song ngư rồi.

Song ngư ngượng ngịu ngồi vào hàng ghế với thiên yết.Mặt thiên yết vẫn lạnh băng như không nhưng trong lòng như nở hoa vậy.

Cả xe nói chuyện rôm rả.

Nhân mã ngồi chơi game còn ma kết thì ngồi đọc sách học chăm chú nhắn tin nhưng thi thoảng vẫn quay sang bàn luận.

Còn ồn ào nhất có lẽ là cặp bài trùng bạch dương & sư tử.Hai anh chàng cứ chơi game rồi cãi nhau loạn tùng xạ hết cả lên.Đã thế,ăn uống lại cũng còn tranh giành nhau nữa chứ,cứ ầm ĩ hết cả xe.

Hàng cuối cùng thì thiên yết đang ngồi nghe nhạc còn song ngư thì ngồi viết chuyện.Cô nàng của chúng ta thỉnh thoảng lại liếc mắt sang nhìn thiên yết rồi lại đỏ mặt.Son ngư còn có lúc nghĩ có khi nào mình là...là đại sắc nữ háo sắc không?Chỉ có nhìn thiên yết thôi mà cũng đỏ mặt.

Thiên yết ngồi nghe nhạc nhìn ra ngoài xe nhưng những hành động của song ngư đều được thu hết vào tầm mắt anh.Thấy những hành động của song ngư nào là lén nhìn mình rồi nhanh chóng đỏ mặt quay đi khiến thiên yết cảm thấy rất buồn cười.Ý cười nhẹ nhàng phảng phất trên đôi môi mỏng của thiên yết.Anh quyết định cứ để vậy cho song ngư ngắm.

Thế là thiên yết vẫn cứ nghe nhạc nhìn ra cửa sổ còn song ngư thì vẫn thỉnh thoảng nhìn thiên yết rồi lại đỏ mặt.

Hai tiếng sau...

Nhân mã ngủ khò khò,tay vẫn còn cầm máy chơi game nhạc ầm ĩ.Ma kết thì làm như không thấy vẫn ngồi đọc sách nghiêm túc,đôi lúc vẫn lấy điện thoại ra nhắn tin,khóe môi vẫn chư tan ý cười nồng đậm(Nhắn với ai vậy nhỉ ^^).

Chuyện tình của cô nàng song ngư(SN~TY)Where stories live. Discover now