chap 14

1.3K 57 8
                                    

*Trời ạ, sao ba mẹ lại biết?*

-"ba mẹ, sao 2 người lại biết....?" Linh Nhi ấp úng.

-"nếu không phải lúc mẹ tới khám sức khỏe định kì rồi tình cờ gặp bạn của mẹ là bác sỹ thì chắc 2 con định giấu chúng ta luôn hả???" mẹ cậu tức giận.

-"mẹ à, bọn con không muốn giấu 2 người, nhưng.... tại bọn con sợ làm 2 người lo lắng.....nên....nên.... mới không nói....." Linh Nhi

-"con cũng không bị nặng lắm a..." Tiểu khải

-"con xem con kìa, cả người đều quấn băng mà không nặng sao...." mẹ cậu đau lòng nhìn mấy vết thương đã được băng bó cẩn thận của cậu.

-"con thật sự không sao mà... aaa...đau...." Tiểu Khải

-"Tiểu tử, con thật là...." mẹ cậu vừa nói vừa nhéo má cậu-nơi fuy nhất còn nguyên vẹn không bị băng của cậu.

-"mẹ ơi, con muốn về nhà, không muốn ở bệu viện đâu, khó chịu lắm a~"

-"con đang bị thương mà" papa cậu nãy giở vẫn yên lặng

-"nhưng con đã đỡ hơn nhiều rồi mà.....được không.....papa.....mama....nha.......nha....."

-"được rồi để ba đi hỏi bác sỹ" ba mẹ cậu hết cách với chiêu làm nũng của cậu.

-------

1 ngày sau

vết thương của Tiểu khải đang gần hồi phục nhờ sự chăm sóc cẩn thận của ba mẹ và chị cậu. Hơn thế nữa, mấy ngày này Thiên Tỉ luôn đến chơi với cậu. Cả Đĩnh Tín với Chí Hoành cũng có vào nhưng bọn học cìn li hẹn hò nên không ở lâu. Đĩnh Tín với Nhất Lân còn chuẩn bị đính ước nữa.

Reeng……reeeeng………

-"alo" Thiên Tỉ

-"………" người bên kia

-"được tôi đến ngay" Thiên nói xong liền cúp máy

-Tiểu Khải anh phải đi rồi, tạm biệt em nha" (t/g anh ngọt quá đấy Thiên Tổng, em thấy nổi hết cả da gà da vịt lên rồi này)

-"em muốn tiễn anh, đợi chút, không được từ chối, mấy hôm nay đều bắt em ở trên giường người sắp nhão hết ra rồi này"  Tiểu Khải Vừa nói vừa phụng phịu trông rõ là đáng yêu a~  *gì chứ, không hoạt động xương cậu sắp nhão ra rồi*

~~~

Khi cậu vừa mới đưa anh ra cửa, vừa chuẩn bị vào nhà thì có hai chiếc xe màu đen đỗ ở trước nhà cậu. Từ trên xe có 1 người đàn ông và một người phụ nữ bước xuống. Chiếc xe phía sau có 4 người đều đồng loạt bước ra, dựa vào cách ăn mặc thì 4 người đó hẳn là vệ sỹ đi. Còn người đàn ông và người phụ nữ kia nữa, trên người họ luôn toát ra sự tao nhã, khi chất cao quí.

Nhưng bọn họ ở trước nhà cậu làm gì??????

Lát sau lại có thêm một chiếc xe màu bạc đi tới, cũng dừng ở nhà cậu *hôm nay là ngày gì mà lắm xe đỗ nhà mình vậy nhỉ?* từ trong xe bước xuống là một nam nhân...... trời ..... sao khuôn mặt của anh ta giống cậu quá vậy, chỉ khác là trên nét mặt có sự chín chắn, thành thục, trên người luôn tỏa ra sưj lạnh lùng, xa cách. Không nói đến anh ta nữa, nhưng người con gái bước từ trên xe xuống làm cậu kinh ngạc, chị cậu sao lại từ trên xe của anh ta xuống???

[FanFic Thiên Khải]  Em Là Của Tôi (hoàn)Where stories live. Discover now