chap 5

1.9K 69 5
                                    

+++++++++++++++++++++++++++++
+++++++++++++++++++++++++++++

3 cậu nhóc của chúng ta cũng không để ý, từ lúc 3 cậu ngồi vào 3 cái bàn cuối lớp đó luôn có ba ánh mắt tức giận xen lẫn ghen tỵ nhìn 3 cậu (t/g: bánh bèo đó mấy nàng)

Nguyên nhân của sự ghen tỵ mấy hôm trước 3 vị thiếu gia của 3 tập đoàn lớn nhất TG xin chuyển vào lớp này với do rất củ chuối "học lại cho chắc". trường này ai cũng biết 3 người họ chính thiên tài trong những thiên tài. Chỉ 16t nhưng trong tay bọn họ đã có ít nhất 3 bằng đại học loại  suất sắc của 3 trường đại học nổi tiếng trên toàn TG. Hwn nữa là Mới 16t đã thể tự mở một công ty riêng rất lớn, đứng thứ 8 TG. Bây giờ bọn họ nói học lại cho chắc thì học sinh đây phải học lại từ tiểu học mất ^^ (t/g nguyên nhân của việc này chắc ai đọc cx biết ha, do 3 thụ học lớp này đó ^^)

Về phần cô giáo, thấy 3 học sinh mới vừa mới vào lớp chưa được 30' mà đã ngang nhiên ngủ ngay trong giờ văn của bà (t/g: quên chưa giới thiệu, bà cô này k có hiền đâu a~ yêu tinh của trường đó, nhiều h/s con nhà quyền quý bà cx dám phạt đó, chỉ trừ có 3 người là bài ý k dám làm gì thôi [ai thì các này biết rồi đó]) bà cô thấy 3 thiếu gia kia chưa có vào lớp nên bà cô nhân cơ hội đi xuống xử 3 "học sinh mới" đang định cầm quyển sách đập xuống thì...

RẦM

cánh cửa bị đạp ra không thương tiếc, tiếp sau đó là 3 thiếu gia vắng mặt nãy giờ đó. Không ai khác, chính là Thiên, Nguyên và Lân. Bọn hắn chính là vừa có việc trong hội học sinh mà phải đi làm nhanh để còn quay lại gặp mèo nhỏ của bọn hắn (là 3 nhóc đang ngủ đó). Vậy mà vừa vào lớp, hình ảnh đầu tiên mà hắn(Thiên Tỉ) nhìn thấy lại chính là: bà cô-giáo-viên-chủ-nhiệm của lớp bọn hăn đang cầm quyển sách chuẩn bị đánh xuống đầu cái con mèo lười nhà hắn nha (t/g: Thiên Tổng quá bá đạo mà ^^mèo nhà ai vậy anh? Tiểu Khải vẫn là con trai bảo bối của bama Vương đó)

Rất nhanh bà cô nhận được cái nhìn đầy "tình cảm" của Dịch Thiếu,  bà ta hoảng sợ cuống quýt thu lại hành động tiếp theo, nhanh chóng tránh xa, trở lại phía bục giảng, cố gắng lấy lại bình tĩnh để giảng bài.

[FanFic Thiên Khải]  Em Là Của Tôi (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ