ta anh ban ki 25

105 0 0
                                    

showtopmenu[1,' băng tiểu thuyết ','/','index.shtm','list.shtm','/article/155068.html','/user/br155068.html','/user/bs155068.html','/user/b155068c4625097.html'];

Thương khiếu doanh châu thứ bảy mười tám chương Trung Hoa nữ nhân

“Ta nguyện ý dâng ra địa sát tịch diệt đại trận trận đồ!”

Quách Gia vừa dứt lời, lại là một thanh âm đột nhiên tạc khởi, toàn trường oanh động......

Mọi người theo tiếng nhìn lại, cũng là vừa rồi ra tiếng chế ngạo nhất trụ kình thiên hàn dương viêm băng, Thiên Cương môn đối thủ một mất một còn, cảm nhận được mọi người ánh mắt, hàn dương viêm băng sắc mặt e lệ hạ, lập tức cố chỉ thoải mái mà nhún vai tự giễu bàn nói:

“Thiên Cương diễn sinh đại trận cùng địa sát tịch diệt đại trận là chúng ta lúc trước cùng nhau nhiệm vụ khi được đến , hợp nhau đến đó là quách tiên sinh theo như lời một trăm lẻ tám Thiên Cương địa sát đại trận. Kình thiên huynh đệ đều lấy ra nữa , ta không lấy ra nữa, không phải có vẻ ta không thương quốc ?”

Dừng hạ, hàn dương viêm sắc mặt phức tạp nhìn về phía nhất trụ kình thiên, chậm rãi đi rồi đi qua, cuối cùng đứng thẳng nhất trụ kình thiên trước mặt gắt gao theo dõi hắn, bỗng nhiên mạnh khom người chào, vẻ mặt chân thành nói:

“Là đại ca hồ đồ, cho tới nay vì cương cùng địa sát cao thấp chi phân tranh đấu lâu như vậy! Hiện tại kết cục đi ra , đại ca quả thật không bằng ngươi, nếu ngươi còn nhận thức ta này đại ca......”

“Đại ca!”

Hàn dương viêm băng còn chưa nói xong, nhất trụ kình thiên đột nhiên trụ hàn dương viêm băng chân thành hô, nhất ngữ mẫn ngàn cừu!

“Hảo huynh đệ! Nay ải con la ngay tại mặt. Huynh đệ đồng lòng!” Hàn dương viêm băng thanh âm phức tạp đại lực lặc tiếp theo trụ kình thiên nói!

“Này lợi đồng tâm!” Nhất trụ kình thiên ngữ khí định. Không chút do dự nói tiếp. Đây là bọn họ lúc trước sóng vai đi thiên hạ thì. Đối mặt khó có thể giải quyết cực khổ khi khẩu hiệu!

“Ba, ba, ba......”

Một trận quanh quẩn thính. Chấn vang phòng nghị sự địa nhiệt liệt vỗ tay thanh khởi trụ kình thiên cùng hàn dương viêm băng hỗ thị liếc mắt một cái. Nhìn nhau cười. Ngẩng đầu ưỡn ngực......

Này phân vinh quang. Bọn họ nhận được!

“Hảo! Ta tà ảnh không phải có thể ngôn thiện biện nhân. Cũng không nhiều lời! Lần này trung ngày quyết chiến. Nhớ các ngươi thủ công! Trước mặt mọi người mặt. Ta tà ảnh hứa hẹn lô Long thành hòa bình cương thành ngoạn gia thế lực hội vẫn lấy các ngươi cầm đầu. Ai muốn tranh đoạt. Hỏi trước ta có đồng ý hay không!”

Tà ảnh đột nhiên đứng lên thị đang ngồi quần hùng, trảm đinh tiệt thiết trầm giọng nói!

Mọi người im lặng, biểu tình khác nhau. Nếu là người khác nói như thế, mọi người chỉ biết cho rằng hắn không biết tự lượng sức mình, bất quá thương thần tà ảnh có cái kia thực lực không nói, liền tà ảnh cá nhân thực lực trong trấn thành cấp bậc thành trì dư dả ......

ta anh ban kiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ