ta anh ban ki 8

283 0 0
                                    

Dục vọng tam quốc chi độc Chiến Thiên hạ sở quân phong vân thứ năm trăm năm mươi chương hội tụ kỳ lân

------------------------

Minh đế thẹn quá thành giận, phẫn mà tránh ra, còn lại tiêu dao giúp, bá vương phủ, đế vương xã chờ trung tâm nhân vật...... Tiêu dao du, hùng bá thiên hạ, tần đế, hán đế, kế định thiên hạ chờ người chơi không khỏi hai mặt nhìn nhau , nhất thời không biết nên như thế nào đối mặt, ở đây người nào không phải trong trò chơi cùng trong hiện thực ngưu nhân, mặc dù tam đại bang phái thành viên trung tâm cũng thân phận địa vị không thấp, nhưng ngoài núi có sơn, nhân ngoại hữu nhân, bọn họ cũng không dám trực tiếp xé rách ngoài mặt, đương tràng trở mặt! Tuy nhiên trong lòng hay là bị đè nén không thôi, không nghĩ tới ở chính mình thành trì thành chủ phủ, không muốn gặp nào đó người, vẫn không thể đuổi bọn hắn đi, mà là chính mình rời đi!

“A, được rồi! Mới vừa rồi ta đang ở chiêu mộ quân đội, mới chiêu mộ một nửa, mọi người tới ngay rồi! Ta trước cáo từ đi tiếp tục chiêu mộ rồi! Mọi người tiếp tục bàn bạc đi, dù sao ta cũng vậy. không quan trọng người, có hay không ta cũng giống nhau! Bất cứ gì kết cục với ta mà nói cũng không sao cả! Cúi chào!”

Minh đế vừa đi, kỳ lân thành thế lực chờ đến đây bàn bạc người chơi lập tức nhìn về phía tiêu dao du cùng hùng bá thiên hạ, Thanh Long thành thế lực đúng là do tiêu dao giúp, đế vương xã, bá vương phủ tam đại bang phái tạo thành , chuyện chủ yếu hay là do tam đại bang chủ quyết định , đế vương xã bang chủ minh đế đi, bọn họ chỉ có thể tìm tiêu dao du cùng hùng bá thiên hạ! Cảm nhận được mọi người khác thường nóng bỏng địa ánh mắt. Tiêu dao du đột nhiên mạnh vỗ cái trán, sát có chuyện lạ địa nói, nói xong cũng không lý mọi người phản ứng, lập tức như con thỏ bàn chạy!

“Ngươi......”

Chứng kiến tiêu dao du như minh đế bàn tránh ra, hoa hồng trắng sắc mặt trắng bệch địa phẫn nộ địa hô. Còn chưa nói xong. Tiêu dao du cũng đã chạy trốn không gặp nhân ảnh rồi!

“Hả! Bên ngoài có người một mực thúc dục ta, hẳn là có cái gì chuyện trọng yếu! Thật xin lỗi, ta trước xin lỗi không tiếp được hạ!”

Chứng kiến minh đế cùng tiêu dao du đi hết, ở đây có tư cách tố quyết định nhân tiện thừa lại chính mình, hùng bá thiên hạ sắc mặt một liền. Phi thường chăm chú địa mở miệng nói. Nói xong. Hắn càng sảng khoái, trực tiếp tại chỗ hạ tuyến rồi!

Như thế tình huống, mới vừa rồi minh đế rời đi. Còn có thể nói là chịu hoa hồng trắng kích thích, vậy tiêu dao du cùng hùng bá thiên hạ địa rời đi chính là xích lỏa lỏa địa trốn tránh rồi. Chủ nhân rời đi, bỏ lại mình ở ngồi, người xem làm được phần này thượng, ở đây mọi người cảm giác mình rất đau xót! Lần này mọi người thật là hoàn toàn hết chỗ nói rồi, khiến cho chính mình như cái gì mãnh thú hồng thủy bàn! Tâm cao khí áo, tính cách thẳng thắn hoa hồng trắng càng lại tức giận đến sắc mặt do bạch chuyển hồng, như trâu thô suyễn, nghĩ muốn chính mình sống hai mươi mấy năm, thật đúng là lần đầu tiên bị như thế đối đãi!

Ba cái thủ lĩnh đi hết, lưu lại tam đại bang phái cao tầng đúng là sắc mặt mấy lần, ánh mắt sợ hãi, không yên bất an , rất nhiều dứt khoát đến - mắt [xem/quan] mũi, lỗ mũi tâm, trực tiếp không nhìn này sứ giả ánh mắt, tam đại thủ lĩnh có thể làm chủ, cho nên trốn tránh vấn đề còn nói được đi-, nếu như ngay cả bọn họ những không cách nào làm chủ địa người cũng đều chạy, như vậy thật sự là xích lỏa lỏa địa vũ nhục rồi, tính tình hỏa bạo địa sứ giả có thể đương tràng nhân tiện phát biểu rồi! Dù sao chính mình rõ ràng không cách nào làm chủ, ở tại chỗ này cũng không có gì, này sứ giả theo chân bọn họ bàn bạc hoàn toàn là đàn gảy tai trâu, nghĩ vậy, tam đại bang phái thành viên trung tâm càng lại lão thần khắp nơi, hồn du cửu thiên ! Rất nhiều một bộ sự tình không liên quan mình, cao cao quải khởi địa bộ dáng!

ta anh ban kiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ