END

2.1K 13 1
                                    

 ☆, Chương 395: Bổ não

Thanh Vận giọng nói dịu dàng, như không cốc oanh gáy.

Thanh Oanh đứng ở một bên, ngây ngốc xem nàng, con mắt mở tròn trịa , thậm chí nghiêng mặt qua, xác nhận bên cạnh ngồi có phải hay không Thanh Vận, nàng cho tới bây giờ không biết rõ nàng gia vương phi như thế biết ăn nói, vừa mới kia một phen, quả thực là giận điên người không đền mạng a.

Ninh Thái Phi khí môi run cầm cập, nàng sống an nhàn sung sướng, nghe được đều là khen tặng lời nói, khi nào bị người mắng như vậy qua, nàng chỉ cảm thấy ngực bị vật gì đó chận, giống như trong miệng đều nếm đến một cỗ máu tanh mùi.

Thanh Vận xem nàng, cười nói, "Không đến mức dạng này liền bị tức hộc máu đi, muốn thật sự là như thế, vẫn là gọi nha hoàn vào đi, trước mặt người khác, ta nói chuyện tổng hội bận tâm điểm, sẽ không quá ngoan."

Thanh Oanh nghe , yên lặng cúi đầu nhìn xuống chính mình, vương phi không phải là quên nàng đứng ở một bên không có đi đi?

"Ngươi!" Ninh Thái Phi khí hai mắt không chớp.

Thanh Vận sờ sờ lỗ tai, cười khiêu khích, "Ta nghe đâu, thái phi có lời nói thẳng chính là."

Ninh Thái Phi siết chặt quả đấm, nếu như ánh mắt có thể giết người lời nói, Thanh Vận hiện tại đã ngàn xuyên trăm lỗ , nàng cười lạnh một tiếng, đạo, "Đừng cùng ta múa mép khua môi, nếu như thái hậu biết rõ ngươi khích bác Hưng Quốc công phủ nội loạn, ngươi hội có loại gì kết cục? !"

Thanh Vận dáng tươi cười vẫn như cũ, "Không nên tùy tiện làm ta sợ, ta này người càng dọa, lá gan lại càng lớn, có đôi khi đại chính mình đều sợ hãi, lúc trước thái hậu hạ ý chỉ đều không có thể muốn ta mệnh, huống chi ta chỉ là cùng trần Tam cô nương lui tới hai phong thư từ, ngươi biết cái gì gọi một cây làm chẳng nên non sao, có trần Tam cô nương bồi , ta sợ cái gì? Ngược lại thái phi ngươi, thái hậu nhưng là đối với ngươi tin tưởng không nghi ngờ, ngươi vẫn là trước hết nghĩ nghĩ, nếu như này sự thật chọc cấp thái hậu biết rõ , thái hậu biết rõ ngươi ở người trước người sau. Nghĩ một đằng nói một nẻo sẽ nghĩ sao ngươi đi."

Ninh Thái Phi uy hiếp Thanh Vận, kết quả lại ngược lại bị Thanh Vận uy hiếp , trong nội tâm nôn úc, đích xác khó có thể hình dung.

Tóm lại, lột da, rút gân, từ bỏ cốt cũng điền bất mãn Ninh Thái Phi đáy lòng phẫn nộ .

Thanh Vận đứng lên, đạo, "Nói như thế nửa ngày. Miệng đều khát . Thái phi còn không nói chính sự, ta trước hết cáo từ ."

Trần Tam cô nương sự, chỉ là một ngụy trang mà thôi. Nàng còn không có nhàn đến thật vì này sự đến bất kể nàng, quản hảo trần Tam cô nương không phải hành , cần gì còn tốn công mượn Nhược Ngọc danh nghĩa của quận chúa tìm đến nàng, càng sẽ không đem nha hoàn đều đẩy ra.

Có lẽ là ở trong lòng cân nhắc hảo về sau như thế nào hành hạ Thanh Vận. Ra vừa trao đổi sau, Ninh Thái Phi sâu thở ra một hơi. Phủi Thanh Vận đạo, "Ngươi cùng thần vương làm thật là lớn gan, lại dám thiêu An vương phủ, còn thiêu hủy ta chỗ ở. Giá họa cho Bắc Tấn không tính, còn đem nam sở dính dáng vào, tâm cơ thâm trầm. Gọi nhân kinh hãi."

THẾ GẢ  - MỘC DOANHWhere stories live. Discover now