PART 4

2.3K 12 2
                                    

 ☆, Chương 295: Giẫm chân

Này một ngày, ánh nắng tươi sáng.

Thanh Vận khởi hơi trễ, ăn điểm tâm sau, liền dẫn nha hoàn đi Xuân Huy Viện cấp lão phu nhân thỉnh an.

Nàng không nhanh không chậm, nhẹ nhàng chậm chạp bước chân, xem từng sợi ánh mặt trời xuyên thấu qua lá cây khoảng cách, ở đá xanh trên mặt đất chiếu ra thành từng mảnh loang lổ, thoáng như đầy đất vỡ kim.

Thanh Vận đi ở phía trước, Thanh Oanh nhắm mắt theo đuôi cùng ở phía sau.

Nàng nâng lên bàn tay nhỏ bé, khẽ vuốt qua những thứ kia khai kiều diễm đóa hoa cùng lá xanh, tiện tay tháo xuống một mảnh cánh hoa mẫu đơn, Thanh Oanh nhìn qua Thanh Vận đạo, "Cô nương, hôm qua Dật quận vương phái người đưa hiến lễ lễ đến, muốn đón dâu cô nương sự khẳng định mọi người đều biết , không chừng toàn bộ triều đình đều chấn động , bọn họ có hay không phản đối Dật quận vương thú cô nương a?"

Thanh Oanh có chút bận tâm, nếu như ngay cả Dật quận vương muốn kết hôn cô nương cũng sẽ bị người phản đối lời nói, kia thân là Đại hoàng tử Sở đại thiếu gia muốn kết hôn cô nương chẳng phải là càng thêm khó ?

Thanh Oanh ba ba nhìn qua Thanh Vận, nghĩ Thanh Vận lời nói lời nói, để cho nàng an tâm.

Thanh Vận một câu nói chưa nói, ngược lại là trong núi giả, truyền đến một trận đùa cợt tiếng cười.

Thanh âm kia rất quen thuộc, là Mộc Thanh Nhu .

Thanh Vận liếc về đầu, liền gặp Mộc Thanh Nhu từ trong núi giả vịn tảng đá đi ra, nàng bao bọc một phương màu trắng đục mạng che mặt, mạng che mặt một góc thêu một con bảy sắc hoa điệp, trông rất sống động, không nhìn kỹ, còn tưởng rằng là nhất con bướm rơi ở trên khăn che mặt.

Mạng che mặt che mặt, thấy không rõ trên mặt nàng vẻ mặt, nhưng ánh mắt mang mỉa mai, nàng cười lạnh nói, "Uổng Sở đại thiếu gia trước mặt mọi người tuyên bố cuộc đời này có ngươi là đủ, tuyệt không nạp thiếp, hắn gặp phải bất hạnh, ta nguyên cho rằng ngươi hội thắt cổ tự sát tuẫn tình, không nghĩ tới ngươi sống cùng bình thường đồng dạng, xem đến Sở đại thiếu gia ở trong lòng của ngươi phân lượng cũng không gì hơn cái này."

Thanh Vận xem nàng, ánh mắt mát lạnh như suối, đôi môi khẽ mở, cười dịu dàng hỏi."Sở đại thiếu gia trong lòng ta phân lượng như thế nào, cùng Ngũ muội muội ngươi có quan hệ sao?"

Chính mình đều tự lo không xong , còn có lòng dạ thanh thản tư quản Sở đại thiếu gia ở nàng trong nội tâm phân lượng, này là nàng cùng Sở Bắc trong lúc đó sự, cùng nàng nửa xu quan hệ cũng không có được chứ.

Mộc Thanh Nhu mặt nhất ngân, vân tay áo hạ vén tay, đột nhiên tích góp khẩn. Ánh mắt lạnh như băng. Hận không thể Thanh Vận đi tìm chết.

Nàng cắn chặt răng, trên hàm răng hạ đánh, một chữ một cái đạo."Ngươi bốn phía gây họa, đem thích khách đều dẫn tới cửa , ngươi bình yên vô sự, ta lại thương mặt. Ta không có tìm ngươi tính sổ, chỉ là muốn ngươi hai chai tử thuốc mỡ. Ngươi mọi cách không để cho, còn liều muốn gả cho Dật quận vương, quả thực là người si nói mộng!"

THẾ GẢ  - MỘC DOANHWhere stories live. Discover now