Nghe nói 2

428 1 0
                                    

                Bưng hương tân đích thiếu niên nhìn thấy di động, đối với phía trước cái kia tỉnh lược  kính xưng đích tên gợi lên khóe môi, thật lâu sau lúc sau mới buông di động.

                Tháng năm ngủ thật sự mau cũng thực trầm.

                Cứ việc sự tình rất hiếm có làm cho nàng có điểm phiền táo, cứ việc phức tạp đích quan hệ làm cho nàng thường xuyên sờ không được rõ ràng, cứ việc nàng hiểu được một khi nhận hương chuy tháng năm đích thân phận thay thế nàng sống sót, liền khẳng định còn có thể có nhiều hơn phiền lòng sự. Nhưng là giờ khắc này nàng vẫn là không nghĩ"Không hoa lệ" .

                —— ta nghĩ vì ta chính mình mà cố gắng.

                Cũng muốn vì ngươi mà cố gắng.

                Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: kỳ thật họ Tây Môn quả thật là tốt thiếu niên a, chẳng qua tháng năm thật sự đối hắn mộc có cảm tình. Nói, ta còn đĩnh thích hương chuy phu nhân đích. . . . . . —————————————————————————————— hạ chương báo trước: sa cũng thêm: kỳ thật nhân vương quân cũng là cái người đáng thương. . . . . . Tháng năm: cho nên hắn muốn đem Tiểu Vũ cũng biến thành người đáng thương sao? Sa cũng thêm: ngươi loại này thô thần kinh là sẽ không hiểu được tình yêu đích vi diệu đích! Tháng năm:. . . . . . Nga. Sa cũng thêm: nga len sợi đích, đợi cho tích bộ thần mã thời điểm nắm một người nữ sinh xuất hiện ở ngươi trước mặt ngươi liền hiểu được ! Tháng năm: . . . . . . Khó có thể lý giải. —————————————————————————————— bá vương không phải sự tình tốt nga ~

                Kịch bản thần mã đích, hảo quỷ dị

                Tháng năm trở lại lập hải đại lúc sau đầu tiên gặp được chính là đến từ bạch điểu sa cũng thêm cùng học đích truy vấn. Tuy rằng này nàng sớm đã nghĩ đến, nhưng cũng bởi vì nữ sinh lo lắng đích thần thái mà cảm giác ấm áp  một ít.

                Sa cũng thêm cũng không có được đến chi tiết, nhưng là vô luận là điện thoại lý đích tích bộ, vẫn là mặt đối mặt đích tháng năm đều khinh miêu đạm tả - nhẹ nhàng bâng quơ địa nói một câu"Thuận lợi giải quyết " làm cho nàng ký an tâm lại bất đắc dĩ —— cảm giác thượng tựa hồ hai người kia luôn có chính mình đích ăn ý, thản nhiên đích, rồi lại tồn tại rõ ràng.

                "Nha 嘞, thoạt nhìn biểu ca đại nhân thật sự thay đổi. . . . . ." Sa cũng thêm cảm thán.

                "Ân?" Tháng năm không nghĩ muốn nhiều lắm, "Hắn trước kia như thế nào?"

F4 + võng vương ĐNWhere stories live. Discover now