Ánh trăng thanh thiển 1

1.3K 4 0
                                    

( đa dạng + võng vương ) ánh trăng thanh thiển 

tác giả: tễ nguyệt không gió

                Văn án

                Này một đời, ta chỉ nguyện xa xa nhìn thấy, không tới gần, không bi thương. ——By tê xuyên thiển nguyệt

                Thời gian không có chờ ta, là ngươi đã quên dẫn ta đi. Ta tay trái đã gặp qua là không quên được đích huỳnh hỏa, tay phải lý là mười năm một cái dài dòng đui đèn.

                Sinh thời không thể buông tha / chung không thể may mắn thoát khỏi / trong lòng bàn tay bỗng nhiên dài ra dây dưa đích đường cong. ——By vương phỉ 《 năm xưa 》

                Bài này nội dung vở kịch cơ bản đi theo đa dạng nam tử đi, trung gian vương tử nhóm sẽ xuất hiện, sẽ không rất đề cập tennis trận đấu, chính là nghĩ muốn viết như vậy mấy yêu thích đích vương tử nhóm thượng vàng hạ cám chuyện. . . . . .

                Nhãn: tống mạn võng vương nhà giàu có thế gia thiên chi kiêu tử

                Diễn viên: tê xuyên thiển nguyệt ( trung đảo thiển nguyệt ) ┃ phối hợp diễn: tê xuyên hiểu thần, y đằng tu, tích bộ cảnh ngô, cập võng vương chúng, F4 cùng kẻ chạy cờ đích kia mấy ┃ cái khác: tennis vương tử, đa dạng nam tử

                Thứ nhất chương

                Tháng tư, đầy trời đích cây anh đào bay múa , dùng hết khí lực triển lãm ra cuối cùng đích sáng lạn, phong nhẹ nhàng đích, mang theo ấm dương đích thơm, cỡ nào tốt đẹp chính là thời tiết, thích hợp ngủ nhàn hạ đích ngày, điều kiện tiên quyết là nếu không có này ẩn ẩn truyền đến đích ồn ào thanh trong lời nói.

                "Bên kia, nàng hướng bên kia chạy!"

                "Mau đuổi theo a, đừng làm cho nàng chạy thoát. . . . . ."

                Còn làm cho không cho nhân nghỉ ngơi , rõ ràng vẫn là ở trên khóa đích thời gian, thật sự là một đám nhàn e rằng tán gẫu đích nhân nột.

                Dựa vào ngồi ở dưới tàng cây đích cô gái miễn cưỡng địa mở  mắt, giống không trung bàn trong suốt đích tiễn tiễn thủy mâu phiếm  trong trẻo nhưng lạnh lùng quang mang. Ra vẻ chính cô ta cũng là nhàn e rằng tán gẫu mới trốn học đi ra ngủ đích, cũng không tư cách chỉ trích bọn họ ham thích đích chỉnh nhân trò chơi.

                Tựa hồ không còn sớm  đâu, nên đi băng đế tiếp người, hôm nay là nhỏ thần ngày đầu tiên đến trường, tốt hảo chúc mừng một chút. Ít □ nhã địa đứng dậy, trắng noãn mềm mại đích nhỏ và dài ngọc thủ vuốt lên váy thượng đích mặt nhăn điệp, đội thật to đích che khuất bán khuôn mặt đích hắc khuông ánh mắt, sau đó liền tiêu sái đích cũng không quay đầu lại địa hướng bãi đỗ xe đi đến, về phần còn lại đích khóa thôi, dù sao thượng không hơn cũng chưa kém, chỉ cần cuộc thi có thể quá là được. Này cũng là nàng lựa chọn trung học nhập đọc anh đức đích nguyên nhân, chỉ có tu mãn học phân, trường học cũng không phải thực để ý đệ tử đích đi làm dẫn.

F4 + võng vương ĐNWhere stories live. Discover now