(253 - 272)

2.8K 40 5
                                    

253, Nam Hải ác chiến

Ở căn cứ ngây người một tháng, trong lúc bọn họ không ngừng mà chấp hành quá một ít đại đại nho nhỏ nhiệm vụ, đại bộ phận đều cùng thu thập động vật biển tiêu bản có liên quan, đồng thời hướng trên đảo dời đi càng nhiều chiến đấu vật tư, thời tiết lạnh đắc so với bọn hắn tưởng tượng đắc còn nhanh, vừa mới tháng mười phân, nhiệt độ không khí đã muốn hàng tới âm mười độ, lấy trước mắt hạ nhiệt độ tốc độ đến xem, bọn họ cần càng nhiều kháng hàn vật tư.

Một ngày ban đêm, Tùng Hạ đang ngủ, đột nhiên cảm giác ngực phảng phất có cái gì trầm trọng gì đó ép tới hắn không thở nổi, một loại không cách nào hình dung địa cảm giác sợ hãi tập để bụng đầu, thật giống như có cái gì bàng nhiên đại vật ngay tại bên cạnh hắn, khả hắn lại như thế nào đều nhìn không thấy.

Hắn mạnh theo trong mộng bừng tỉnh, mở to mắt, phát hiện mình một thân mồ hôi lạnh, hắn ngồi dậy, sờ sờ thấp hồ hồ lòng bàn tay, hít sâu vài khẩu khí, vẫn như cũ không thể bình tĩnh trở lại. Không phải mới vừa ác mộng sao, vì cái gì... Vì cái gì cái loại này làm cho hắn hoảng hốt cảm giác không có biến mất?

Thành Thiên Bích giấc ngủ cực khinh, lập tức liền tỉnh, hắn nắm ở Tùng Hạ thắt lưng, nhẹ giọng nói: "Làm sao vậy? Làm ác mộng ?"

"Ân... Ta cảm giác có cái gì đồ vật..." Tùng Hạ mạnh trừng lớn ánh mắt, "Thiên Bích, ta không xác định đây là không phải lỗi của ta giác, nhưng là ta cảm thấy được giống như có một cổ thực cường năng lượng tại triều chúng ta tới gần, cảm giác này rất chân thật, chính là chung quanh rõ ràng đều là ta quen thuộc năng lượng."

Thành Thiên Bích ngồi dậy, cho hắn xoa xoa trên trán hãn, "Ngươi gần đây tu luyện có thể quá mệt mỏi, ngươi nghỉ ngơi hai ngày đi."

Tùng Hạ thở dài, "Có lẽ đi, ta..."

Tùng Hạ thanh âm bị phòng không cảnh báo tiếng thét chói tai đánh gảy, kia tê minh thanh ở hoàn toàn yên tĩnh ban đêm có vẻ chói tai mà sấm nhân.

Thành Thiên Bích mạnh nhảy xuống giường, rất nhanh không mặc y phục liền liền xông ra ngoài.

Thật sự đã xảy ra chuyện... Này cảnh báo là chỉ có bị tập kích hoặc là phát sinh sự kiện trọng đại mới có thể vang lên.

Tùng Hạ cũng chạy nhanh bộ áo phục, đuổi theo Thành Thiên Bích chạy đi ra ngoài.

Lúc này đúng là rạng sáng tứ điểm, tiếp theo tầng mây thấu xuống dưới ánh sáng nhạt, bọn họ nhìn đến trong căn cứ rất nhiều người đều vọt ra, Tùng Hạ đón đầu chàng tiến một người trong lồng ngực, hắn ngẩng đầu vừa thấy, là Diêu Tiềm Giang.

Diêu Tiềm Giang ổn định thân thể hắn, trầm giọng nói: "Tùng Hạ, làm sao vậy?"

Tùng Hạ đạo: "Ta cũng không biết, nhưng là này cảnh báo, nhất định là có đại sự."

Chúng nhân nhìn chung quanh, nhưng vẫn là một mảnh mê mang.

Đột nhiên, Tùng Chấn Trung thanh âm ở căn cứ radio lý vang lên, "Các vị, năm phần chung tiền một đám số lượng thực khổng lồ động vật biển bắt đầu ở Lăng Thủy huyện có tổ chức đổ bộ, đối chúng ta thông tin căn cứ khởi xướng công kích, nơi đó có chúng ta một cái doanh ở đóng ở, nhưng là kiên trì không được bao lâu, máy bay chiến đấu đã muốn xuất phát, máy bay vận tải lưỡng phút lúc sau vào chỗ, sở hữu tự Bắc Kinh tới tự nhiên lực tiến hóa nhân chuẩn bị đăng ký."

Hàn vũ tái lâm - Thủy Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ