(141 - 152)

3K 38 3
                                    

141, Mạt thế chi mê

Sâu thể dịch càng phun càng nhiều, cuối cùng thân thể kịch liệt địa cổ động lên, thật giống như một cái khí cầu, không ngừng mà khởi động, biết hạ, lặp lại mấy lần.

Đan Minh hét lớn: "Kháo, nó phải nổ mạnh ! Mọi người chạy nhanh sau này lui a!"

Mọi người liều mạng sau này thối lui, bởi vì ngầm tất cả đều là sâu niêm dịch, đại bộ phận địa phương đã muốn không tới đầu gối, đi đứng lên phi thường cố hết sức, bọn họ ra sức sau này lui bảy tám mễ, màu đen thật lớn nhuyễn thể sâu mạnh bạo liệt mở ra, nhũ màu vàng thể dịch phun đầy trời đều là, trong không khí tràn ngập kỳ quái hương vị, cái loại này hương vị hỗn hợp sâu thể dịch thối vị cùng một cỗ cùng loại phần hương hương vị, nhưng mọi người không rảnh cố kỵ đốt sâu là cái gì mùi vị, Thành Thiên Bích dùng hết toàn lực đem mọi người bao vây vào bán hình cung phong tường nội, trong nháy mắt đó năng lượng của hắn tiêu hao đã muốn vượt qua Tùng Hạ đưa vào. Ngăn cản ngụ ở màu vàng tương dịch đánh sâu vào hậu, Thành Thiên Bích vô lực địa rũ xuống cánh tay, thân thể nhoáng lên một cái, ngã quỵ đi xuống.

Tùng Hạ một phen ôm lại Thành Thiên Bích, "Thiên Bích! Thiên Bích! Ngươi thế nào!"

Thành Thiên Bích môi cũng bị mất huyết sắc, hữu khí vô lực địa nói: "Mau tìm khôi lỗi ngọc..."

Hắn đem năng lượng ra sức hướng Thành Thiên Bích trong thân thể rót vào, nhưng là Thành Thiên Bích rõ ràng là đem năng lượng cùng thể lực cùng nhau tiêu hao hết, hoàn toàn thoát lực, nhất thời hoãn bất quá kính nhi đến, ngay cả đều trạm không đứng dậy.

Trầm Trường Trạch tiếp nhận Thành Thiên Bích, "Ta bối hắn, ngươi nhanh đi tìm khôi lỗi ngọc!"

Đặng Tiêu một phen đem Tùng Hạ bế đứng lên, hắn hình thể cao lớn, tại đây đã muốn tề thắt lưng thâm "Niêm dịch trì" lý so với bọn hắn tạm biệt lộ, "Tùng ca, ở đâu nhi, ta mang ngươi đi!"

"Bên kia!" Tùng Hạ chỉ vào cách đó không xa.

Niêm dịch trì lý có vô số sâu ngâm mình ở trong đó, cứ việc này đó chất lỏng phi thường ghê tởm, nhưng là bởi vì sức nổi đại, dính độ đặc cao, sâu cơ hồ không thể ở bên trong hoạt động, ngược lại cắt giảm sâu đối bọn họ vây công.

Đặng Tiêu ra sức địa tranh niêm dịch, hướng Tùng Hạ chỉ phương hướng đi đến.

Tùng Hạ đã muốn năng tinh tường cảm giác được khôi lỗi ngọc ngay tại hắn bên chân, nhưng là nơi đó niêm dịch độ cao đã đến hắn ngực, hắn nói: "Tiểu Đặng, khôi lỗi ngọc liền phiêu ở ta tiểu thối phụ cận, ngươi đi kiểm tra."

Đặng Tiêu loan □, thô lớn lên cánh tay thân đi vào, nhưng là sờ soạng nửa ngày, cái gì cũng không tìm được. Bọn họ gặp qua khôi lỗi ngọc mảnh nhỏ đều không ngoại lệ đều phi thường địa tiểu, bình thường còn không có một mảnh móng tay đại, niêm dịch trung pha vô số tạp chất, sâu thi thể, tường bụi, sàn nhà mảnh nhỏ, cái gì đều có, phải tại như vậy nhất tảng lớn đồ vật lý tìm như thế tiểu nhân một quả khôi lỗi ngọc, nói dễ hơn làm.

Tùng Hạ gấp đến độ không có biện pháp, "Ta tự mình tới đi."

Trên đầu của hắn hoàn đội mặt nạ bảo hộ, nếu tốc độ nhanh trong lời nói, niêm dịch chỉ biết theo bài khí khổng lý lậu tiến vào một chút... Tùng Hạ biết mình không biện pháp khác, dụng cụ còn không có hắn cảm giác chuẩn, muốn bắt được khôi lỗi ngọc, hắn chỉ có thể nhấc đầu chui vào đi.

Hàn vũ tái lâm - Thủy Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ