Tu La Quân Tử 2

4.3K 46 0
                                    

Chương 80

"Ngươi nói tiêu diệt ma đạo, không phải là giết người. Như vậy ai cho ngươi giết người quyền lợi? Y triều đại luật, giết người giả tử, tại triều đình trong mắt, ngươi Tinh Hồ cũng bất quá là loạn đảng." Thượng Quan Khiêm tiếp tục đả kích.

"Vị công tử này, triều đình quản không đến trong chốn giang hồ người." Dương Ưng tiếp nhận đề tài.

"Ngươi là Nguyên quốc người." Thượng Quan khẳng định nói.

"Đương nhiên." Cho dù là người giang hồ, cũng tuyệt đối không thể phủ nhận quốc gia của mình.

"Cái gọi là người trong giang hồ, cũng là Nguyên quốc người đi.

"

"Đúng vậy." Dương Ưng khẳng định, không phải Nguyên quốc người sẽ không có thể ở Nguyên quốc trên giang hồ hỗn, đây là người trong giang hồ chung nhận thức.

"Như vậy Nguyên quốc luật pháp vì sao quản không được. Không tuân thủ luật pháp, không phải là loạn đảng, không phải là nguy hại thiên hạ tồn tại. Chiếu ngươi đẳng cách nói, không phải là ác." Thượng Quan Khiêm trong lời nói làm cho mọi người á khẩu không trả lời được, bởi vì hắn đứng ở đại nghĩa thượng.

"Ha ha ha, khiêm, ta hiện tại mới biết được nguyên lai giang hồ chính là một cái loạn đảng tụ tập địa." Quân Hành Tuyệt nghe xong sau, đối với khiêm cách nói rất là đồng ý, triều đình đối với giang hồ là phòng bị , nhưng là loạn đảng, này quả thực là đánh vỡ nhất quán tới nay nhận tri. Người giang hồ đủ trung nghĩa người, nhưng là người giang hồ lực sát thương cũng rất lớn, tùy hứng làm bậy không ở số ít, hơn nữa tu luyện tà công , triều đình vẫn đau đầu, cho nên cho tới nay đều dựa vào cái gọi là chính đạo kháng hành, sau lại diễn biến thành triều đình cùng giang hồ không can thiệp chuyện của nhau tình huống.

"Phượng công tử, ngươi cũng giang hồ một phần tử." Phương Thiên Hữu tinh linh nói.

"Nga." Quân Hành Tuyệt bao hàm trứ thâm ý một tiếng, nghe không ra là đồng ý vẫn là châm chọc. Giang hồ chẳng qua nhất thời quật khởi chơi trò chơi tràng mà thôi.

"Của ngươi tâm thực nhược." Thượng Quan Khiêm nhìn ngồi ở đã muốn bị đả kích hai mắt thất thần Ngọc Dao đánh giá đến, "Tại mấy người này trung, của ngươi thành tựu sẽ là thấp nhất , Lãnh Vô Ngân sẽ là tối cao, bởi vì hắn so ngươi kiên định."

Mà này càng làm cho Ngọc Dao sắc mặt trắng vài phần, nàng là Tinh Hồ thủ tọa đệ tử, Tinh Hồ kiêu ngạo, hiện tại có người như vậy đánh giá nàng, thấp nhất?

"Tại hạ Du Châu Dương gia, Dương Ưng, xin hỏi công tử tôn tính đại danh?" Dương Ưng đối với lại xoay người người hỏi.

"Thượng Quan Khiêm. Lúc này đây không có hồi đầu, Thượng Quan Khiêm bước trên hư không trả lời.

Quân Hành Tuyệt cũng không xem bọn hắn liếc mắt một cái, bước trên hư không cầu thang.

Thượng Quan Khiêm, chưa từng nghe qua tên. Dương Ưng quyết định hảo hảo điều tra.

Chấm dứt hoàn cơm trưa sau, Quân Hành Tuyệt cùng Thượng Quan Khiêm ngồi trên xa hoa xe ngựa trở lại Du Châu nơi.

Vô Xá hệ liệt - Vô Thố Thương HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ