Ám Dạ Quân Vương 2

1.7K 38 1
                                    

Chương 61

Cho dù sáu người cường thịnh trở lại, bọn họ cũng không có phân thân bản sự, này một đêm tang thi phát động tổng tiến công, trừ bỏ sáu người chỗ thủ đô tổn thất ít hơn, còn lại địa phương cũng không quá, cũng may mắn tang thi nhóm tại hừng đông thời điểm sẽ không minh nguyên nhân thối lui, nhân loại tài năng nhả ra khí.

Nhưng là lần này trong chiến đấu, mọi người đã muốn phát hiện tang thi sử dụng cùng bọn họ anh hùng giống nhau lực lượng, nhưng tự xưng tang thi tồn tại, vì cái gì hội như vậy? Nguyên nhân bọn họ không biết, cũng không theo biết được.

Mà lãnh đạo nhóm lại cần một nguyên nhân cùng đáp án, tại chiến đấu sau khi chấm dứt, sáu người bị đưa đến quốc gia lãnh đạo nhóm trước mặt.

Lãnh đạo nhóm nghiêm túc nhìn sáu người, theo nghe được đối thoại trung bọn họ lại như thế nào hội không rõ, sáu người cùng những này tự xưng tang thi tiến hóa giả trong lúc đó có nào đó liên hệ.

Lần đầu nhìn thấy quốc gia lãnh đạo, sáu người cũng không có bối rối, không chỉ là bởi vì bọn họ đi qua Tu La tràng rèn luyện đi ra lá gan, còn bởi vì bọn họ còn chưa phát hiện cảm giác về sự ưu việt, so với người bình thường hơn lực lượng một loại cảm giác về sự ưu việt, làm cho bọn họ nhìn thẳng lãnh đạo, thậm chí mang theo một chút nhìn xuống cảm giác, nhưng là điểm này, còn không có người phát hiện.

"Ta cũng không quanh co lòng vòng, trực tiếp hỏi , " tối cao cổ đạo cũng không có dài dòng, hắn biết không làm rõ, mấy người này nói không chừng còn muốn muốn giấu diếm, chỉ xem bọn hắn không lâu giấu diếm sẽ biết, "Cho tới nay, chúng ta đều tại kỳ quái các ngươi lực lượng là như thế nào sinh ra ?"

Sáu người đồng thời lộ ra cười khổ, bọn họ biết man không được , đối với mỗi lần chiến đấu quốc gia đều có chụp được đến chuyện này bọn họ cũng đều biết, nhất là vì phương tiện chuyên gia nhóm nghiên cứu, làm cho bọn họ năng lực được đến càng nguyên vẹn phát huy, nhất là truyền phát tin cấp quảng đại người sống sót nhóm, làm cho đã muốn bị vây tuyệt vọng bên cạnh mọi người một lần nữa đạt được tin tưởng.

"Các ngươi cùng những tang thi này lại có cái gì liên hệ? Các ngươi trong miệng kia hai vị là chỉ ai?" Một đám vấn đề đâu hướng sáu người. Nghiêm túc thần sắc, ngưng trọng không khí, còn có cất dấu nguy hiểm hơi thở, đến từ tay cầm vũ khí quân đội, những này đều tại biểu đạt một cái ý tứ, lãnh đạo nhóm cần một lời giải thích, nếu có vấn đề trong lời nói, bọn họ hội động thủ , không tiếc hết thảy đại giới động thủ.

Sáu người đối với loại này gần như hiếp bức câu hỏi trong lòng có chút không thoải mái, đều cho rằng những người này không có tư cách làm như vậy, bọn họ sở chỉ hết thảy đều là vì nhân loại tương lai, vì cái gì còn muốn dùng loại thủ đoạn này, một loại bị lấy oán trả ơn cảm giác trong lòng đầu hiện lên.

"Lực lượng sẽ làm người bị lạc ." Ẩn thân từ một nơi bí mật gần đó đế nhìn sáu người trong mắt hiện lên bất bình hành.

"Tâm không đủ cường, cũng không có tư cách khống chế cường đại lực lượng, bọn họ đã muốn đã không có làm cho đế ngươi thưởng thức gì đó." Tôn Hoàng biểu tình thực rõ ràng là cao hứng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 13, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vô Xá hệ liệt - Vô Thố Thương HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ