Chương 3

181 23 0
                                    

Mi Young đang nằm ngủ, nàng gối đầu lên thứ gì đó mềm mềm, mùi ngửi thấy rất thích. Rồi có thứ gì đó chọt chọt vô má nàng khiến Mi Young lơ mơ mở mắt. Một tên nhóc con với đôi mắt sáng rực như ánh mặt trời nhìn chằm chằm vào nàng. Mi Young giật mình ngay lập tức bật dậy.

"Yah mi là ai dám xông vô đây hửm? Muốn chết sao?"

"Taeyeon này! Ta là Taeyeon này! Kim - Tae - Yeon! Nàng không nhớ ta sao, bà bà xinh đẹp?"

Nhóc con ấy nói rồi còn đưa tay sờ soạn mặt Mi Young. Nàng mở to mắt nhìn Taeyeon như thể không tin.

"Nhưng... nhưng... chẳng phải mi chỉ mới là một đứa bé mới nằm nôi thôi sao? Sao lại... sao lại như thế này?"

Mi Young ngơ ngác nhìn đứa nhóc mới này. Cái mũi, đôi mắt, khuôn miệng giống hệt đứa bé tiểu yêu tiên Kim Taeyeon, nhưng cơ thể lại như một đứa nhóc tầm năm sáu tuổi, cách nói chuyện lưu loát lạ thường. Cái kiểu phép thuật gì mà có thể tiến hóa nhanh như thế?

"Bà bà xinh đẹp à lại đây! Nàng ngoan ngoãn nằm xuống, Taeyeon nói cho nghe!"

Taeyeon tiến đến đưa bàn tay nhỏ nâng đầu Mi Young đẩy nhẹ, rồi đưa tay đỡ thân người nàng ngã xuống giường, gối đầu lên một cánh tay của Taeyeon. Ngay lúc ấy Mi Young liền nhận ra cái thứ mềm mềm thơm thơm mà nàng gối đầu khi nãy cũng chính là cánh tay của Taeyeon. Nàng vẫn còn ngơ mặt, chẳng hiểu chuyện gì xảy ra, để yên cho Taeyeon điều khiển mọi việc.

Taeyeon mỉm cười nhìn gương mặt ngây ngô xinh đẹp của Mi Young, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve má nàng. Cả hai khuôn mặt sát với nhau, Taeyeon còn ngửi được mùi yêu khí cùng mị lực toát ra mạnh mẽ phía Mi Young, quyến rũ cuốn hút Taeyeon như muốn hôn vào đôi môi hồng hồng ấy. Đúng là một con hồ li nguy hiểm! Vậy mà khuôn mặt ngơ ngác của Mi Young khiến Taeyeon bật cười, trông nó dễ thương biết bao. Chẳng biết bây giờ ai mới là đứa con nít nữa, Taeyeon hay Mi Young? Ai mới là con mồi, là món ăn sắp được dâng đến miệng, Taeyeon hay Mi Young?

"Ta không phải là tiểu yêu tiên tầm thường, đạo hạnh của ta rất cao... Khả năng phát triển, tiến hóa của Taeyeon ta có thể nâng lên đến một nhật... một thời canh... một khắc... thậm chí một phân nữa... Nàng hiểu không hửm?"

Giọng Taeyeon nhẹ nhàng trong vắt như mật rót vào tai Mi Young khiến nàng như bị cuốn hút vào giọng nói ấy, đầu óc mụ mị bay bổng đến cõi thiên thai. Tay Taeyeon vuốt ve gương mặt xinh đẹp của Mi Young, ánh mắt si mê tràn đầy cưng chiều ngắm nhìn nàng.

"Ồ... Khoan đã! Vậy ta không thể ăn thịt được nhà ngươi sao?"

Mi Young nói, giọng có vẻ ấm ức. Taeyeon cười lớn.

"Ây da... Thật ra nếu Taeyeon ta muốn, Mi Young nàng đã nằm gọn trong bụng của ta..."

Tự dưng Mi Young cảm thấy sợ hãi, nếu bây giờ hóa thành hồ li, có khi dựng hết lông lên.

"...nhưng mà... ta chưa đủ đạo hạnh..."

"..."

Ha! Vậy là vẫn còn cơ hội để ăn thịt cái tên tiểu yêu tiên này!

"Hừm! Nhà ngươi mới vừa gọi ta là cái gì hả?!?"

Mi Young lập tức lên mặt bật ngồi dậy chống nạnh nhìn nhóc con Taeyeon. Còn về phía Taeyeon vẫn còn bất ngờ với sự chuyển biến nhanh đến chóng mặt của Mi Young.

[LONGFIC] Mi Young bà bà, Tae Tae yêu người [Taeny] [PG] [NC]Where stories live. Discover now