Chương 2

168 23 1
                                    

"Woah cái gì thế này!"

Mi Young ngay khi đánh hơi được địa điểm của bọn thợ săn liền ngay lập tức hóa phép đến đây. Đến nơi lại thấy có cái nôi nổi lềnh bềnh dưới nước, chẳng biết có phép thuật gì dù dòng nước chảy xiết, cái nôi vẫn không bị trôi đi.

Bà bà ẵm cái thứ trong nôi lên, là một bé gái to tròn bụ bẵm, da trắng ngần. Đứa bé tuy hình dáng giống con người nhưng đôi mắt lại mang màu hổ phách đặc biệt tuyệt đẹp, sáng rực lên. Mi Young nghĩ đây chắc là một tiểu yêu, nhưng nghe mùi lại thấy rất trong sạch, có sự hài hòa giữa yêu khí và tiên khí.

Không lẽ là tiểu yêu tiên*?

*Lai tạp giữa giống yêu ma và thần tiên, là loại cực phẩm hiếm có.

"Vậy thì ăn thịt sẽ rất ngon, rất bổ a~!"

Mi Young lão bà cười gian, ngắm nhìn đứa bé trên tay mình. Bỗng nó hắt xì một cái, như có trận cuồng phong thổi ngang qua, mấy cái cây đằng sau đồng loạt đổ ngã xuống . Bà bà hốt hoảng nhìn cái thứ ấy sau khi nó hắt xì, còn đang cười toe toét kia. Đây chắc chắn không phải loại tiểu yêu tiên tầm thường, chắc chắn được lai giữa thần tiên có đạo hạnh cao.

"Rắc. Vụtttttttt"

Mi Young nghe động ngay lập tức quay người lại thì thấy trước mặt mình cách nhau chỉ cỡ nửa phân là một cây rìu sắt bén. Nhưng chẳng hiểu sao cây rìu chẳng có thể chạm đến nàng. Mi Young nghiêng đầu nhìn qua, gã thợ săn còn sót lại đang đứng đó, hắn cũng chẳng hiểu chuyện gì, thứ gì đã cản cây rìu của hắn.

Một tiếng "xoạch", tên thợ săn tự dưng bị bẻ cổ chết, và điều đó không phải do Mi Young làm!

"Ngươi cứu mạng ta?"

Bà bà giương mắt nheo nheo nghi hoặc nhìn cái thứ mình đang cầm trên tay.

Tại sao lại cứu ta cơ chứ?

Mi Young nhìn xuống cái nôi vàng được lót bằng tấm khăn trắng, trong nếp khăn có thứ gì đó phát ra ánh sáng màu vàng chói.

"Tae-yeon. Kim - Tae - yeon?"

Lão bà Mi Young khó khăn đọc dòng chữ được thêu trên khăn. Ngay khi đọc xong, đứa trẻ trên tay đã mỉm cười.

"Tên của ngươi là Kim Taeyeon sao?"

Tiểu yêu tiên vỗ tay cười.

"Tae Tae!"

Sau hai từ ấy, cây rìu ngay lập tức bay phập đến đằng trước, cũng may là Mi Young cúi đầu xuống kịp.

"Ha nhóc con nhà ngươi được lắm!"

Lão bà nói rồi chỉ chỉ mặt nhóc. Mi Young lôi xác cả bốn tên lại gần mình, xong, nàng niệm chú dịch chuyển. Ai ngờ trong lúc ấy, Taeyeon lại thốt lên hai tiếng:

"Tae Tae"

...

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA"

.

.

.

Mi Young lão bà từ khi về đến được hang động cứ lườm tiểu yêu tiên Taeyeon miết. Chẳng qua là lúc đang niệm chú dịch chuyển, nhóc con đáng ghét thốt lên hai tiếng:"Tae Tae". Báo hại nàng cùng bốn cái xác phi thẳng xuống vũng bùn nào đó trong khu rừng, người ngợm dơ dáy. Đã thế, Taeyeon còn chưa dừng lại, hai tiếng nữa thốt ra, cả sáu người rơi ngay xuống vực.

[LONGFIC] Mi Young bà bà, Tae Tae yêu người [Taeny] [PG] [NC]Where stories live. Discover now