Phượng lâm dị thế 3

179 0 0
                                    

Đệ nhất quyển phượng vũ đệ tám mươi mốt lễ đại bán đấu giá ( nhất )

Stella tư bảo xuất đại sự... Bất, thị xuất đại tin tức liễu. Mới nhất chương và tiết, nhanh nhất canh tân đều ở WWW. TxT6. Net

Ngay phượng vũ chờ người khứ thăm dò quỷ vụ bảo đích thời gian, Vi Tư Đặc bán đấu giá hành bắt đầu từng quý đích đại chụp. Kỳ thực giá dã hay một người mánh lới, phòng đấu giá không có khả năng để vài món vật phẩm tựu cử hành đấu giá hội, na quả thực hay đùa giỡn này đa kim đích hộ khách. Phải biết rằng, này khẳng tại phòng đấu giá thượng bó lớn súy vàng đích nhân, khả cũng không đều là thường trụ Stella tư bảo đích, bọn họ không có khả năng nhàn rỗi không có việc gì tựu đã chạy tới lưu một loan nhi.

Ngay đấu giá hội trước đích một tuần lý, Vi Tư Đặc bán đấu giá hành cũng đã tại Stella tư bảo vi bản quý đích đấu giá hội tạo thế liễu, tin tức thứ này, mặc dù là tại một hữu radio, điện báo đích địa phương dã làm theo hữu sinh tồn hòa truyền bá đích không gian, một vài ngày công phu, liên Stella tư bảo cống ngầm lý đích chuột đều bắt đầu thảo luận khởi hồi **** tề đích dưỡng nhan công hiệu liễu... Nói chung, Stella tư bảo đích giới quý tộc oanh động liễu.

Đương hồi **** tề đích tên tại Stella tư bảo truyện đắc sôi sùng sục đích thời gian, Stella tư bảo đích một ít danh môn gia tộc quyền thế dã nhận được liễu bán đấu giá hành đưa tới thiệp mời. Giá cũng là một người quy củ, nhân đáo không được thị lánh thuyết, nhưng ngươi phải thỉnh, bằng không hay thất lễ, là đúng địa phương nhà giàu có đích coi rẻ, giá thính đứng lên không nói để ý, khả 'Để ý' cái này đông tây cho tới bây giờ hay tại trên đời này đích, quyền lực hòa thực lực vĩnh viễn thị thế giới này đích chủ đạo.

Khắc lôi tuy rằng là nam nhân, dã nghe được loại này tễ thuốc, đảo điều không phải hắn bát quái, mà là luân bối nhĩ gia tộc dã chiếm được nhất trương thiệp mời, hòa nhất trương bán đấu giá phẩm đích danh sách. Bất quá, sở dĩ đối hồi **** tề hữu ấn tượng, chính tòng hắn na mấy nữ bằng hữu trong miệng nghe được đích.

Tại bán đấu giá nhật ngày đó, lâm na hòa Elizabeth hai người không hẹn mà cùng địa đi tới khắc Lôi gia tập hợp, dụng ý không hỏi cũng biết. Hai người trong đều có tiễn, đảo sẽ không nhượng khắc lôi bỏ tiền, nhưng đều hi vọng khắc lôi bồi chính khứ.

"Phân thân thiếu phương pháp a!"

Khắc lôi hiện tại cũng có chút đau đầu liễu, hiện tại việc này hòa bình thường đích hẹn hò đại không giống với, còn muốn phân trước sau có chút không quá khả năng, mắt thấy liên luôn luôn văn tĩnh đích Elizabeth đều có hóa thân vi ĐÔNG sư đích khuynh hướng, khắc lôi vội vàng ra chiêu: "Hiện tại ta na cũng không khứ, bất quá, nếu như thùy đoạt chụp thành công, ta hiện tại buổi tối xin mời tha ăn."

Phượng lâm dị thếWhere stories live. Discover now