Chap 25: Cold

4K 76 3
                                    

Chap 25: Cold

Yuri tự nắm lấy tay Jessica trên đường tới nhà Amber đón Krystal. Jessica nhướn mày, "Em không còn 6 tuổi nữa đâu nhé."

 Yuri nhún vai và vẫn nắm tay như vậy. Jessica không thể ngăn mình lộ ra một nụ cười nhỏ. Tim Yuri bất giác đập thật nhanh. Yuri biết cảm giác đó nghĩa là gì. Cô biết mình đang có một thứ tình cảm đặc biệt với Jessica.

Nhưng cô cũng biết  mẹ mình rất coi thường việc hẹn hò đồng tính. Việc Yuri thích nắm tay Jessica có phải chuyện gì xấu không? Những cảm xúc này có phải lỗi của cô? Cũng có thể đó chỉ là một chút cảm giác ngốc nghếch rồi sẽ biến mất thôi. Có lẽ....

Tới nhà Amber, Jessica dùng tay còn lại gõ cửa. Bà Liu ra mở cửa rồi đặt ngón trỏ lên môi, "Hai đứa nhỏ đang ngủ." Bà nói nhỏ.

Yuri và Jessica im lặng gật đầu vào nhà, theo bà Liu tới phòng khách. Yuri mỉm cười với cảnh tượng trước mặt, Jessica cũng cười theo. Amber và Krystal đang ôm nhau nằm ngủ dưới sàn.

"Tụi nhỏ đáng yêu đúng không?" Bà Liu thì thầm.

Yuri gật đầu, Jessica mỉm cười đáp, "Rất đáng yêu ạ."

"Cháu để Krystal ở lại ăn tối được không? Tụi nhỏ cũng mệt lắm rồi." Bà Liu hỏi Jessica.

Jessica cắn môi phân vân, ngày mai Krystal còn phải đi học nữa. Như biết được Jessica đang nghĩ gì, bà Liu nói, "Amber học cùng Krystal mà. Mai bác sẽ đưa hai đứa đi học nếu cháu để Krystal ngủ ở đây. Nhà bác có mọi đồ dùng con bé cần rồi."

 Yuri nhìn xuống thì thấy vẻ mặt bất ngờ của Jessica. Cô siết nhẹ tay Jessica khiến Jessica ngẩng lên nhìn. Yuri nhún vai, "Tại sao không nhỉ?" Jessica thở dài, "Vâng....nhưng bác nói Krystal gọi cho cháu trước khi ngủ được không ạ?"

Bà Liu mỉm cười, "Tất nhiên là được. Giờ hai đứa về đi không muộn đấy."

Hai người cúi đầu chào bà Liu rồi về nhà Yuri. Đang đi thì Yuri thấy Jessica run nhẹ một cái. Bây giờ là mùa thu, trời đã se se lạnh. Yuri di chuyển tay mình từ bàn tay Jessica lên vai cô. "Chị bị lạnh rồi." Cô nói.

Jessica bất ngờ nhìn lên Yuri nhưng vẫn tiếp tục đi, hơi ấm của Yuri từ từ truyền sang cho Jessica. "Chị vẫn lạnh hả?" Yuri hỏi sau một lúc yên lặng. Jessica lắc đầu, "Chị không lạnh nữa. Em không cần ôm nữa đâu."

Yuri không muốn buông Jessica ra, vậy nên cô chỉ lắc đầu, "Không...Không sao mà." Yuri vẫn bước đi như không có chuyện gì, còn Jessica thì đành để Yuri ôm mình như vậy.

"Sica?" Yuri gọi khi hai người đang ngồi trên ghế.

"Ừm?"

Yuri nhìn màn hình TV chiếu cảnh một đám nhóc tới trường, "Khi nào em có thể đi học đây?"

Jessica cắn nhẹ môi không biết trả lời thế nào. Yuri thở dài, "Vì cái não ngu ngốc của em vẫn chưa phát triển đủ phải không ạ?"

Jessica quay sang chỗ Yuri, cô chỉ đang ngồi nhìn vô hồn vào cái TV. "Em không ngốc."

"Chị nói dối. Em rất ngốc. Chúng ta đều biết chuyện đó mà. Em còn không thể tới trường như những người bình thường." Yuri đều đều nói.

Jessica nghiêng sang nắm lấy tay Yuri. Yuri nhìn thẳng vào mắt Jessica, một cảm giác như luồn điện lan tỏa từ bàn tay tới cơ thể cô. "Em không ngốc."

Yuri không thể ngừng ngắm khuôn mặt xinh đẹp của Jessica, nhưng biết là mình không nên làm thế, cô lại cố nhìn sang hướng khác. Jessica thấy vậy thì rất ngạc nhiên, Yuri chưa bao giờ né tránh như vậy. Yuri chỉ im lặng còn Jessica dùng ngón cái của mình xoa nhẹ lên mu bàn tay Yuri. "Yuri, thực sự em rất thông minh đó."

Yuri vẫn im lặng.

"Nếu em muốn...." Yuri bắt đầu chú ý hơn.

Jessica mỉm cười khi thấy mình đã nhận được sự chú ý của Yuri, "...Chị sẽ hỏi mẹ em về việc đến trường cho em nhé?"

Yuri nhe răng cười, khoe ra hàm răng trắng, "Thật ạ?"

Jessica gật đầu cười, "Ừm."

Yuri ngay lập tức ôm lấy eo Jessica khiến cô bất ngờ nhưng cũng vòng tay ôm lại cổ Yuri. Yuri vẫn giữ nguyên nụ cười như vậy. "Cảm ơn Sica, chị là tuyệt nhất." Yuri cũng mỉm cười tựa đầu lên vai Yuri.

"Chị biết."

=======================

TBC 

23/09/13

[Longfic] [Trans] [YulSic] BrainWhere stories live. Discover now