Không Tên Phần 1

6K 58 16
                                    

[ đương công xuyên thành nông gia tức ]

Đệ 1 chương

Phương Thiên Lâm đầu hỗn loạn, ý thức hoàn toàn không thanh tỉnh, chỉ cảm thấy trên người hỏa thiêu hỏa liệu , nhu cầu cấp bách phát tiết đi ra ngoài. Vừa lúc có hai tay không ngừng tại hắn trên người cào đến cào đi, đáng ghét thật sự, hắn nhất sử lực liền đem nhân đặt ở dưới thân, không để ý cấp dưới giãy dụa, dựa vào bản năng tìm đến tiết hỏa địa phương, liên tục muốn nhân vài lần. Thẳng đến kia cổ khó chịu kình qua đi sau, hắn mới phiên hạ thân, thoải mái mà thiếp đi.

Thẩm Gia Hà cả người vô lực, liên động hạ cánh tay đều lao lực. Hắn vô thần mắt nhìn bên người vừa cưới tức phụ, không biết sự tình như thế nào phát triển đến bậc này bộ. Nói hảo tức phụ đâu? Như thế nào chuyện tới trước mắt, ngược lại hắn biến thành tức phụ tức phụ ? Không nghĩ ra, thân thể lại mệt mỏi thật sự, miễn cưỡng vi hai người đắp chăn, cũng nặng nề ngủ.

Ngày hôm sau sáng sớm, bên ngoài liền huyên náo đứng lên, hài tử đùa giỡn thanh, nồi nia xoong chảo thanh, làm cho Phương Thiên Lâm phiền không thắng phiền, rống lớn một câu, nháy mắt thế giới thanh tĩnh .

Chỉ là ngày vui ngắn chẳng tầy gang, những người đó càng nghiêm trọng thêm, nháo ra động tĩnh so với vừa rồi còn đại, thậm chí còn có người đến hắn trước cửa chửi ầm lên.

Phương Thiên Lâm lấy qua chăn che đầu, gặp như vậy cũng không được việc, lại cũng ngủ không đi xuống, đơn giản xoa phát trướng trán ngồi dậy đến. Hắn tối hôm qua không ngủ no, ánh mắt giống bị keo dán sắt dính trụ dường như, miễn cưỡng mở một khe hở, bốn phía nhất xem xét, chỉ này liếc mắt nhìn, còn kém điểm không khiến hắn hồn phi thiên ngoại.

Hắn một người trụ, bên người như thế nào sẽ còn ngủ một xa lạ nam nhân? Liền như vậy sửng sốt giật mình công phu, tối hôm qua lờ mờ ký ức liền toàn bộ hấp lại. Phương Thiên Lâm chỉ tới kịp xốc lên chăn nghiệm chứng một chút, liên đắp chăn thời gian đều không có, liền bị nhất đại cổ tin tức trùng kích thất thần.

Hơn nửa ngày sau, Phương Thiên Lâm rốt cuộc phục hồi tinh thần. Nghĩ đến là làm đơn độc lâu, kia như muỗi bàn phiền lòng "Ong ong ong" Thanh cũng không thấy . Hắn xoa xoa đột đột nhảy lên trán, lọt vào trong tầm mắt đều là một mảnh hồng, hồng sa trướng, đại hồng chăn, Long Phượng hỉ chúc, triền Hồng Trù thùng, không một không ở tỏ rõ , đây là một chỗ hôn phòng, vẫn là lo liệu cổ lễ tân hôn chi phòng.

Phương Thiên Lâm Chính muốn đứng dậy xem đến tột cùng, nguyên chủ cùng chi tương quan ký ức ùn ùn kéo đến, khiến hắn lại vô tâm tư đi để ý tới này đó. Này không phải tại diễn trò, càng không ai có cái kia nhàn tâm như thế trêu đùa hắn. Hắn là chân chính mạc danh kỳ diệu, đi tới một trong lịch sử chưa từng tồn tại triều đại -- tĩnh triều, phụ thân tại một cùng hắn trùng tên trùng họ tân hôn chi nhân trên người.

Phương Thiên Lâm nhìn bên người trên thân nam nhân xanh tím một mảnh, ánh mắt u ám, cảm giác đau đầu được càng thêm lợi hại. Thình lình xảy ra nhiều ra như vậy một không thể vùng thoát khỏi gánh nặng, hắn nhất thời có chút không thể nhận. Nhưng kia lại như thế nào? Cho dù thân ở hiện đại, đem nhân cấp ngủ, hắn cũng sẽ không không hề tỏ vẻ, điểm ấy nam nhân đảm đương hắn vẫn phải có. Lại càng không cần nói đây là dễ dàng sẽ không cùng ly cổ đại, việc này hắn càng không thể làm.

Đương công mặc thành nông gia tứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ