3. hào môn trọng sinh thủ kí

21 0 0
                                    

 Lúc này gặp mặt, cũng vẫn là giống nhau, huệ nương hận không thể thở dài một hơi, lấy cái mặt nạ bao lại mặt mình, miễn cho bị hắn nhìn xem mặc, nhưng cũng chỉ có thể dường như không có việc gì nói,“Đúng vậy, chuyện này nháo thành như vậy, thật sự là thật giận. Cũng không biết là người nào mụ mụ miệng không kín, nhưng lại đem nói cấp truyền  đi ra ngoài.”

 Này bốn người, vân mụ mụ không có con cái, cũng không có gì thân thích, lúc ấy là mua vào dân cư, chủ yếu quan hệ bên ngoài viện nàng tướng công bên kia, huệ an tức phụ là quyền phu nhân chính mình  tâm phúc -- đều là nhiều năm lão nhân, nhàn đến vô sự, sẽ không tùy ý tự khoe . Làm như vậy, khẳng định là có hứng thú phong chỉ lãng, mà ở khang mụ mụ cùng thường mụ mụ, tựa hồ thường mụ mụ bởi vì xuất thân  quan hệ, thiên nhiên liền hơn vài phần khả nghi. Quyền quý thanh trong lời nói có chuyện,“Nghe nói nương hỏi việc này  thời điểm, thường mụ mụ ủy khuất  thẳng dập đầu đâu, nàng cũng biết chính mình hiềm nghi đại......”

 Hỏi mai viện  hạ nhân, bị quyền phu nhân quản được thực nghiêm, có chút nói là truyền không đến huệ nương lỗ tai lý , nhưng đối quyền quý thanh mà nói kia lại không giống với . Thấy nàng tựa tiếu phi tiếu, quyền quý thanh cũng là mỉm cười, hắn bỗng nhiên sẽ không đi xuống nói, mà là nghiêm trang quán khai ra,“Tẩu tử ngài yếu  này hiện ngân số lượng cũng không nhỏ -- nếu là này nhất chỉnh bút, kỳ thật đổ có thể trực tiếp cùng nương thương nghị . Lúc ấy đều nghĩ đến ngài là nhỏ vụn sai khiến bạc, mới làm cho ngài trực tiếp cùng ta nói chuyện đâu.”

 Này bỏ qua  chính là lưu cái nói móc chờ huệ nương tới hỏi, huệ nương đáy lòng, không khỏi ẩn ẩn có chút hưng phấn: Của nàng xác thực thiên tính là thích đấu tranh, hiện tại có người yếu như vậy cùng nàng đấu, cho dù không có khả năng mắc câu, nhiệt huyết cũng không cấm bị kích phát một chút.

“Phàm là làm việc, tổng yếu trước có cái chương trình dự toán, trong lòng mới có lo lắng.” Nàng chính là không tiếp này nói móc, dường như không có việc gì  cùng quyền quý thanh nói.“Trên thực tế nhiều như vậy trang sức, một nhà là gánh vác không dưới đến, đến lúc đó từng nhóm đặt hàng kết bạc, vẫn là  tìm ngươi đến yếu. Này chính là trước cùng ngươi định cái chương trình mà thôi, ngươi nhìn có thể, như vậy ta nơi này tự nhiên cho ngươi khai cái ra, đến lúc đó đến chi lĩnh hiện ngân, trước sau không sai được vài ngày .”

 Nàng không vội, quyền quý thanh tự nhiên cũng không cấp, hắn thật sự tinh tế  liền xem nổi lên ra đến, một bên xem, một bên liền cười nói.“Thụy vũ nha đầu kia, tính trẻ con không thoát, nhiều này nọ, là nàng điểm danh muốn đẩy bạn  đi?”

 Huệ nương cũng không lấy cớ cùng hắn nói chuyện phiếm, chính là mỉm cười, quyền quý thanh theo ra thượng ngẩng đầu lên quét nàng liếc mắt một cái, lại nhẹ nhàng cười, yết qua một tờ,“Tẩu tử hảo định lực, chuyện này, huyên nương cũng có vài phần mất hứng đâu.”

 Từ huệ nương nhập phủ, quyền phu nhân đối nàng là đại lực dẫn, cơ hồ có thể nói là của nàng lớn nhất dựa vào sơn. Nàng yếu tức giận, đối huệ nương thật là có ảnh hưởng , huệ nương vẫn là cười, vẫn là không nói lời nào. Vừa lúc khổng tước tiến vào, nàng liền cùng khổng tước nói chút việc nhà việc vặt, mơ hồ chỉ cảm thấy quyền quý thanh nhìn nàng vài lần, ánh mắt nóng rực, làm nàng hai gò má ngứa, khả huệ nương miết đi qua khi, lại không có thể bắt vừa vặn.

hào môn trọng sinh thủ kíWhere stories live. Discover now