2. hào môn trọng sinh thủ kí

34 0 0
                                    

 Thạch anh không để ý mặt đỏ, cũng thường xuyên tiến vào đáp lời:“Vài cái đầu bếp  sư phó đều dàn xếp xuống dưới , chỉ cần củi gạo du diêm đến, đêm nay có thể thượng táo.”

“Ngài việc nhà thường dùng  này dụng cụ đã muốn cấp an bài ở phụ cận ...... Giáp nhị viện , ngay cả trang sức thùng cấp tá ở đông sương, ngay cả khổng tước muội muội  rắc đều cấp phô tốt lắm. Nàng chính Khai Phong đếm đâu......” Đang nói, cách cửa sổ có thể trông thấy, khổng tước quan môn lạc khóa, đã muốn đem đông sương phòng  cửa sổ cấp thượng  bản.“Còn có mã não, hoa thơm...... Đều đi chính mình dàn xếp, đêm nay khiến cho các nàng tới hầu hạ ngài đi.”

“Phương giải cũng đi khai cầm tương , hôm nay khẳng định liền mang việc này. Còn có ta làm cho huỳnh thạch đi cho ngài tuyển luyện quyền  phòng ở, sợ là một hồi có thể  đáp lời......”

 Có như vậy một đám người tài ba dặm ngoài bôn tẩu an bài, đợi cho thái dương tây tà thời điểm, huệ nương cư nhiên đã muốn đại thế dàn xếp  xuống dưới, tân tại trù phòng, cũng đã muốn bố trí mở trận thế. Huệ nương an ủi  trương nãi công vài câu -- vị này trung niên quản sự, thấy nàng như thế nhẹ nhàng khoan khoái lưu loát, thuận miệng xử lý an bài, đều thỏa đáng  chọn không ra tật xấu. Sớm đều đã muốn kích động đến rơi nước mắt, còn kém không có ‘Nạp đầu liền bái, miệng nói đại vương’  -- tự mình đưa hắn đưa đến cửa phòng khẩu, lại lộn trở lại đến, cười hướng cây quế nói,“Ngươi cũng là mang  một ngày , đêm nay lại còn không thả ngươi nhàn. Ta nhà mẹ đẻ lại đây tặng đồ  nhiều người, hiện tại đều còn không có trở về thành đâu, trương nãi công yếu mang chúng ta chính mình  ăn cơm, ta liền đem những người này giao cho ngươi ...... Nên như thế nào bồi, ngươi trong lòng là có sổ .”

 Cây quế trừng mắt nhìn, cư nhiên còn thực biết săn sóc huệ nương,“Thiếu gia trong lòng không trang việc này, còn muốn thiếu phu nhân vì hắn làm mặt mũi, thật sự là vất vả ngài .”

 Huệ nương khóe môi, không khỏi nhẹ nhàng giương lên,“Tinh bất tử ngươi.”

 Nàng không hề quan tâm cây quế, mà là ở quý phi ghế ngồi xuống, tự nhiên có nhân cấp nàng đệ thượng vừa phao trà ngon,“Đây là phía sau núi mang tới  dã nước suối, cũng là cảm thấy mát lạnh, ngài nếm thử, yếu cảm thấy hảo, chúng ta sẽ không dùng hỏi lão thái gia yếu thủy ......”

 Huệ nương đem chân phóng thượng tháp, nhẹ nhàng mà thổi thổi trà mặt, híp mắt nhìn thủy diện liếc mắt một cái, lại hàm  một ngụm, nửa ngày mới vừa rồi nói,“Không sai, thắng ở mới mẻ, về sau trước hết dùng này mắt tuyền đi.”

 Nàng uống non nửa chung trà, ngẫu nhiên vừa nhấc mắt, gặp cây quế cư nhiên còn chưa rời đi, mà là nhìn trông mong  nhìn chằm chằm nàng xem, đổ không khỏi kì ,“Ngươi như thế nào còn không đi?”

 Cây quế phù phù một tiếng, cấp huệ nương quỳ xuống , hắn vẻ mặt cầu xin, kiệt lực làm ra đáng thương tướng đến,“Thiếu phu nhân, nhỏ (tiểu nhân) này tuổi cũng trì hoãn thật. Thiếu gia lại là không hơn tâm  tính tình, này việc hôn nhân còn phải ngài đến làm chủ......”

 Hắn còn muốn cấp huệ nương dập đầu -- huệ nương cũng là bị cây quế làm vui vẻ,“Chuyện này, không phải ngươi cùng ta nói , cho dù cha ngươi nương không có phương tiện tiến vào, cũng nên nhờ cái bà mối mà nói. Bằng không, của ta nhân liền như vậy không đáng giá tiền? Ngươi thuận miệng hỏi thượng một câu, ta liền cho ngươi ? Nghĩ đến ngươi đổ mĩ!”

hào môn trọng sinh thủ kíWhere stories live. Discover now