Cẩn Ngôn (132-183)

3.8K 20 4
                                    

☆, Chương 132

Ba!

Cắt thành hai đoạn bút máy ngã nhào ở, Quý phó quan cùng Tiêu Hữu Đức đều bắt đầu da đầu run lên.

Này phong Thiên Tân phát đến điện báo thượng chỉ có ngắn ngủn một hàng tự, lại đem Lý Cẩn Ngôn gặp chuyện cùng hung thủ trốn tiến pháp tô giới chuyện nói được rõ ràng hiểu được, nhưng là duy độc lậu một chút, Lý Cẩn Ngôn hay không bị thương, thương tình như thế nào.

"Thiếu soái," Quý phó quan kiên trì hỏi: "Hay không gửi điện trả lời?"

"Không cần." Lâu thiếu soái đem điện báo chiết hảo, bỏ vào túi tiền.

"Khả..."

"Ta đi Thiên Tân."

"Thiếu soái!"

Quý phó quan cùng Tiêu Hữu Đức đồng thời mở miệng khuyên nhủ: "Ngài lúc này không nên..."

"Ta ý đã quyết." Lâu Tiêu đứng lên, "Trí điện tổng thống, độc lập lữ ngay hôm đó đi đến Thiên Tân."

Rời đi thư phòng, Tiêu Hữu Đức cùng Quý phó quan nhìn nhau cười khổ, cho nhau nói lời từ biệt sau, Quý phó quan đi trước độc lập lữ trú nhắn dùm mệnh lệnh, Tiêu Hữu Đức chạy tới cơ quan tình báo, đầu tiên là đối thổ phì nguyên hiền nhị ám sát thất thủ, ngay sau đó Lý Cẩn Ngôn tại Thiên Tân gặp chuyện, hai kiện sự đều cho hắn xao vang cảnh báo, mặc dù đem bắc lục tỉnh cảnh nội Nhật Bản điệp báo nhân viên dọn dẹp đắc thất bảy tám bát, hiện tại cũng cũng không phải yên tâm thời điểm.

Nếu đây là một hồi chiến đấu, xung phong hào vừa mới vừa thổi lên!

Tiêu Hữu Đức nắm chặt quyền đầu, mặc kệ đối thủ của hắn là ai, hắn đều đã làm cho đối phương biết, gặp phải hắn, sẽ có bị lột da rút gân chuẩn bị!

Thiên Tân

Lý Cẩn Ngôn cánh tay trái điếu tại trước ngực, có chút bất đắc dĩ nhìn vẻ mặt xấu hổ báo tử cùng một đường hộ tống hắn nam hạ hai cái đội trưởng.

"Ta lại không chuyện lớn gì tình. Chính là sát phá điểm da, thầy thuốc không phải đều nói không có việc gì. So với ta, đại tráng bọn họ thế nào ?"

Bắn nhau phát sinh tại thu sơn đạo phụ cận, vài cái tay súng xen lẫn trong trong đám người nổ súng, viên đạn bay loạn, phố người trên loạn thành một đoàn, chung quanh bôn chạy kêu la, trường hợp cực kỳ hỗn loạn. Báo tử đám người chỉ có thể tận lực bảo vệ Lý Cẩn Ngôn, lại sợ thương cùng vô tội người qua đường, không dám tùy tiện nổ súng, trái lại ám sát giả không chỗ nào cố kỵ, trừ ra thương ở ngoài, thậm chí còn ném hai quả thổ chế bom!

Vài cái hộ tại Lý Cẩn Ngôn trước người binh ca bởi vậy mới bị thương, cũng may thương thế không nặng, tống lão bản mời đến nước Pháp thầy thuốc vì bọn họ xử lý miệng vết thương, Lý Cẩn Ngôn lại theo Kiều Nhạc Sơn cho hắn y dược trong bao lấy ra nhất bình nhỏ hoàng amin.

Hiện tại lâu thị thuốc tây hán sinh sản ra hoàng amin có thuốc chích cũng có phiến tề, Kiều Nhạc Sơn còn đang tiếp tục nghiên cứu, hi vọng có thể nghiên cứu ra có thể ngoại dụng thuốc mỡ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 05, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cẩn Ngôn - Lai Tự Viễn PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ