Cẩn Ngôn (65-131)

5.2K 28 1
                                    

☆, 65 Chương 65

"Ta bối đều là người Hoa Hạ, bản không ứng gà nhà bôi mặt đá nhau, thuyền bất tài, cẩn đề nghị thành lập nam bắc chính phủ liên hiệp, lấy tự cường Hoa Hạ, khu trục sự xâm lược, cùng kiến dân chủ tự do quốc gia độ. Tống Chu, giang."

Này phong mở điện phát ra từ dân quốc bốn năm bảy tháng ba ngày, cũng là Tống Chu tiếp nhận chức vụ phía nam chính phủ lâm thời tổng thống vị sau, phát ra đệ nhất phong cả nước mở điện.

"Thành lập chính phủ liên hiệp, tự cường Hoa Hạ!"

Báo chí thượng toàn văn đăng báo này phong điện báo, cũng tại điện báo đi sau biểu nhiều thiên bình luận, kêu gọi quốc nội có thức chi sĩ cộng đồng duy trì phía nam chính phủ này nhắc tới nghị, đình chỉ nội chiến, khu trục sự xâm lược, thành lập dân chủ tự do quốc gia.

Tuy rằng trước mắt Hoa Hạ quốc nội dân chúng 90% đã ngoài đều là không biết chữ , liên chính mình tên cũng không hội viết, cũng nghe không hiểu cái gì dân chủ tự do, nhưng đại gia đều biết đạo một cái đạo lý, thiên hạ không yên ổn, dân chúng ngày sẽ không quá. Một khi đả khởi trận đến, quân đội lướt qua tựa như châu chấu quá cảnh, gặp gỡ quân kỷ tốt còn bãi, nếu là gặp phải những này mặc kệ nhân sự , bị tội vẫn là dân chúng.

"Tống Chu trái lại đáng đánh bàn tính." Tư Mã tổng thống buông báo chí, nhéo nhéo mi tâm.

Tự giang điện vừa ra, phương bắc chính phủ chiếm cứ dư luận ưu thế thật sao như cuồn cuộn nước sông bàn phó mặc, quốc nội đại bộ phận có thức chi sĩ lập tức làm ra hưởng ứng, liền liên phương bắc chính phủ bên trong cũng xuất hiện đình chỉ nội chiến, cùng kiến chính phủ liên hiệp thanh âm. Tuy rằng phương bắc các tỉnh tay cầm thực quyền đốc soái còn không có tỏ thái độ, nhưng Tư Mã Quân hiểu được, này cũng chỉ là thời gian sớm muộn gì vấn đề." Tổng thống, điện báo."

Bí thư gõ cửa tiến vào, đem mấy phân điện báo đặt ở Tư Mã Quân trước mặt, Tư Mã Quân nhịn không được hừ một tiếng, Hồ Bắc Tống Kỳ Ninh, hà nam viên bảo san, Sơn Tây diêm hoài ngọc, đều cùng báo chí thượng một cái luận điệu, liền liên thiểm cam Mã Khánh Tường cùng thanh hải Mã Khánh Thụy cũng thấu đem náo nhiệt. Tư Mã Quân liền không rõ , này hai cái mã phỉ râu cũng biết cái gì dân chủ tự do?

"Bắc lục tỉnh bên kia có tin tức sao?"

"Trước mắt mới thôi không có."

"Ta đã biết, ngươi đi xuống đi."

Tư Mã Quân khoát tay, bí thư ra khỏi phòng đóng lại cửa phòng, nhìn trước mặt mấy phong điện báo, Tư Mã Quân sắc mặt càng ngày càng trầm, cầm lấy phát ra từ Sơn Tây diêm hoài ngọc kia phong điện báo, nhìn một lần lại một lần.

Lâu Thịnh Phong, nếu không có hắn bày mưu đặt kế, hướng đến khéo đưa đẩy diêm hoài ngọc sẽ không phát này phân điện báo. Này luôn luôn hiểu được bo bo giữ mình, tối am hiểu mọi việc đều thuận lợi lão kẻ dối trá, có thể ở trước tiên thái độ tiên minh tỏ vẻ duy trì thành lập nam bắc chính phủ liên hiệp... Chỉ sợ, hắn cái kia hảo huynh đệ đã muốn hứa hẹn cho hắn không ít chỗ tốt rồi đi?

Cẩn Ngôn - Lai Tự Viễn PhươngWhere stories live. Discover now