Chap cuối

1.5K 29 3
                                    

Lời kết cho Yulti

Tiffany mỉm cười hài lòng khi cô thực hiện xong bữa ăn sáng. Cô đã tham gia khóa học nấu ăn trong vài tháng qua. Tiffany muốn trở thành một người một người vợ tuyệt vời.

Mang đĩa thức ăn dọn ra trên bàn, Tiffany đi đến phòng ngủ của vợ chồng mình. Tiffany nhìn thấy seobang của mình đang ngủ một giấc ngủ sâu trên giường vì vậy cô tiến đến kêu seobang mình thức dậy.

"Honey a~"

Tiffany gọi Yuri, cô lấy tay khuề khuề kêu Yuri thức dậy nhưng cô lại nhìn thấy trán Yuri đang cau mày lại không hài lòng vì thế Tiffany đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên vầng trán đó.
"Seobang, thức dậy đi nào"
Tiffany lại gọi một lần nữa, cô lấy hai tay chọc chọc vào má của Yuri làm cho cô ấy thức dậy. Tiffany cười khúc khích khi nhìn thấy gương mặt dễ thương của Yuri.
"Yul baby~"
Tiffany vẫn tiếp tục việc chọc phá Yuri. Lúc này Yuri từ từ mở mắt và mỉm cười khi nhìn thấy gương mặt tươi cười của Tiffany.
"Chào buổi sáng honey" Tiffany chào Yuri bằng eyesmile của mình
"Chào buổi sáng tình yêu của Yul"

Đã được một tháng kể từ khi đứa con đầu lòng của họ chào đời, cả hai rất hạnh phúc khi chào đón thiên thần của mình. Họ cảm thấy thật tuyệt vời vì sự có mặt của đứa trẻ.
Ngay sau khi Yuri hoàn toàn chữa lành vết thương của mình, cô đã xây dựng ngôi nhà cho mình và Tiffany. Yuri không còn là một người cố chấp, cứng đầu nữa. Yuri đã nghe lời ông lời của mình là quay lại công ty làm việc.
Và appa của Yuri cũng đã thay đổi để trở nên tốt hơn. Ông ấy nói rằng đã mơ thấy umma của Yuri và họ đã nói về Yuri. Nên sau đó ông đã thay đổi tháy độ của mình với Yuri.
"Con gái bé nhỏ dễ thương của chúng ta đâu rồi?" Yuri hỏi
"Con vẫn còn ngủ" Tiffany tựa đầu vào ngực Yuri nói
"Còn ngủ à? Yul không biết là Stephanie là đứa trẻ thích ngủ" Yuri cười khúc khích
Tiffany cười nói
"Thì giống như appa của con thôi"
"Yul không phải người thích ngủ đâu" Yuri phản đối
"Không đâu, Yul chính là như thế"
"Được rồi, được rồi Yul là người thích ngủ"
"À mà bàn tay của Yul thế nào rồi? nó còn đau không?"
Tiffany nắm lấy bàn tay bị thương của Yuri và quan sát nó. Yuri đã bị thương vào ngày Tiffany sinh con, Yuri đã bị ngã xe khi cô đang trên đường đến bệnh viện. Yuri quá vui mừng trong việc chào đón một thiên thần bé nhỏ đến với thế giới này.
Trong thời gian đó Yuri không ở bên Tiffany thường xuyên vì cô có việc quan trọng phải làm ở trong công ty mặc dù Yuri không muốn chút nào. Nhưng Tiffany nói rằng mình vẫn ổn và nói Yuri nên đến công ty.
"Không sao rồi, nó đã được chữa lành"
"Tại sao Yul lại đi moto chứ?"
"Yul không nói cho em biết là lúc đó tình hình giao thông rất xấu sao? Yul không thể ngồi đó mà nhìn tình hình giao thông tắc nghẽn được"
"Nhưng Yul lại kết thúc nó bằng vết thương này"
"Yul không quan tâm đến nó, cái Yul quan tâm đến chính là em và con của chúng ta"
Tiffany mỉm cười và hôn môi Yuri, Yuri sau đó tiến sâu hơn cả một nụ hôn khi cả hai gần như đi đến bước tiếp theo thì tiếng em bé vang lên ngăn không cho cả hai tiếp tục chuyện lúc nãy.
"Oops, Stephanie cần appa rồi" Yuri đứng dậy và tiến đến nôi của con.
"Em đã nấu xong bữa ăn sáng. Em sẽ chờ Yul ở phòng ăn nha" Tiffany hôn lên má của Yuri và sau đó là hôn lên trán Stephanie.
"Ok" Yuri trả lời sau đó hôn tới tấp lên con gái của mình.
Không lâu sao, Yuri bước ra khỏi phòng ngủ sau khi nhanh chóng tắm rửa. Cô ngồi xuống ghế ở bàn ăn với một tay thì ẳm Stephanie và tay còn lại cầm thìa Yuri bắt đầu ăn.
"Em sẽ đem Stephanie đi tắm" Tiffany ẳm con gái từ tay Yuri
"Ưhmm"
Yuri tiếp tục ăn sáng với nụ cười rạng rỡ trên gương mặt mình. Cô cảm thấy rất hạnh phúc và biết ơn. Bắt đầu khi Yuri kết hôn với tình yêu của cuộc đời mình và đặc biệt là khi Stephanie bé nhỏ được sinh ra. Cuộc sống lúc này của Yuri có thể gọi là hoàn hảo.
Không thể ngăn lại nụ cười của mình Yuri vừa rửa chén vừa cười vui vẻ. Cô thậm chí không nhận ra là vợ mình đang đứng phía sau. Yuri cảm thấy có ai đó ôm mình từ phía sau. Yuri mỉm cười càng tươi hơn nữa.
"Con gái của Yul đâu rồi?"
"Con của chúng ta" Tiffany sửa lại
"Oh, con gái của chúng ta" Yuri cười nói
"Em đã đặt con trong nôi rồi"
"Yul sẽ đi đến chỗ con" Yuri lau khô tay mình
"Để yên như thế này chút đi Yul à" Tiffany rên rĩ
"Ok"
Yuri nắm lấy bàn tay của Tiffany và đan xen các ngón tay của cả hai vào nhau. Yuri nghịch với chiếc nhẫ trên ngón tay áp út của vợ mình, cô cũng có chiếc nhẫn giống hệt đang nằm trên bàn tay trái của mình. Đó chính là nhẫn cưới của họ.
"Yul"
"Hmm?"
"Yul yêu em nhiều cỡ nào?"
"Uhmmm" Yuri dang rộng đôi tay của mình
"Nhiêu đó là không đủ" Tiffany bĩu môi
"Thế nhiêu đây đủ không?" Yuri tiếp tục mở rộng hơn đôi tay mình
"Vẫn không đủ"
Yuri cười nói
"Nếu trái tim Yul tan vỡ thành hàng triệu mảnh sau đó em đem chúng phát tán nó lên bầu trời. Lúc đó nó sẽ biến thành những ngôi sao để mọi người có thể nhìn thấy Yul yêu em nhiều bao nhiêu"
"Thật chứ?"
"Đúng vậy, thậm chí bầu trời không đủ rộng để chứa chúng"
"Tệ thật!" Tiffany cười nói
"Nó chỉ dành cho em"

Cả hai bắt đầu hôn nhau thì lại nghe tiếng khóc ầm ĩ của Stephanie làm cho cả hai cùng cười và chạy đến chỗ con gái.
"Con gái bé nhỏ của appa sao rồi?" Yuri tinh nghịch hỏi và ẳm con lên
"Tại sao con lại khóc con yêu?" Tiffany hỏi và ẳm con từ tay Yuri và hôn lên má cô bé
Yuri nhìn vào vợ mình và cô con gái. Yuri không thể ngừng mỉm cười khi nhìn thấy hình ảnh đó nó giống như một giấc mơ. Và nếu nó là một giấc mơ cô nguyện mình sẽ không bao giờ thức dậy.
"Hey có chuyện gì sao? sao tự nhiên Yul lại im lặng thế?" Tiffany lo lắng hỏi
"Không có gì, Yul chỉ hạnh phúc khi có em và con. Yul yêu hai người nhiều lắm"
"Em cũng vậy khoan đã cả em và con đều yêu Yul"
"Yêu là không có gì mà để được đáp lại tình yêu đó là một chuyện rất quan trọng. Để yêu và được yêu là tất cả mọi thứ. Yul không có gì và em là một điều gì đó vì vậy hãy luôn bên nhau, chúng ta sẽ nhận được tất cả mọi thứ trên đời" Yuri ôm lấy mặt vợ mình
"Chắc chắn chúng ta sẽ luôn luôn ở bên nhau mãi mãi. Yul, em và con gái của chúng ta..." Tiffany mỉm cười ấm áp khi cô vuốt ve đầu của Stephanie đang nằm thoải mái trong vòng tay mình.
"Em thấy đấy, Yul không phải là một thiên thần mặc dù Yul rất muốn được như thế. Yul đã làm tổn thương rất nhiều người xung quanh chỉ bằng cách của mình. Nhưng em một người xa lạ đã trở thành một thiên thần trog trái tim Yul nơi mà không ai có thể nhìn thấy nó" Yuri nhẹ nhàng hôn lên trán Tiffany
"Nhìn này Stephanie. Appa con luôn như thế"
"Nhưng umma con lại yêu cái đấy của appa đấy"
Yuri hôn lên môi Tiffany sau đó là lên trán của con gái. Cả Tiffany và Yuri đều muốn thời điểm này là vô tận. Bởi vì cuộc sống không thể hoàn hảo hơn.
"Yul yêu em Fany. Appa yêu con Stephanie"
Yuri mỉm cười và đứng lên. Cô nắm lấy tay vợ mình. Mười ngón tay của họ đan chặt vào nhau.
"Chúng ta đi thôi. Yoong và Sica đang chờ chúng ta" Yuri nhẹ nhàng nắm tay Fany
"Đi thôi....."

                                THE END

Cảm ơn cám bạn đã theo dõi fic của mình...

Kết thúc tốt đẹp dành cho Yulti. Không biết mình trans có dỡ lắm không nhỉ? Cho mình ý kiến đi :) sẳn sàng đón nhận ý kiến đóng góp của các bạn

[Longfic][Trans] In Love With A Bad Girl - Yulti, Yoonsic FullWhere stories live. Discover now