Chap 13

1K 24 0
                                    

Sức khỏe Jessica hồi phục ngày một tốt hơn nhưng bác sĩ vẫn chưa cho phép cô đi lại nhiều. Vì vậy Jessica vẫn phải di chuyển trên xe lăn và Krystal sẽ giúp cô trong việc này.
Jessica vừa trở về từ khuôn viên và thấy Yoona đang đứng trước cửa phòng của cô.
"Yoona" Jessica nói với giọng khàn khàn
"Yoona đến?"Yoona giật mình nhanh chóng quay đầu lại
"Sica?"
"Uh, tôi chỉ đi ngang qua thôi" Yoona lo lắng nói và chuẩn bị rời khỏi nhưng Krystal đã nắm lấy tay cô lại
"Yoona unnie làm ơn..." Krystal van xin
------------------
"Yul" Yuri có thể nghe thấy giọng nói nức nở của bạn gái mình qua điện thoại
"Fany? có chuyện gì thế? Tại sao em lại khóc?"
"Em bị lạc rồi, em không biết mình đang ở đâu nữa.." Tiffany khóc nức nở
"Hãy bình tĩnh, em có thể nói cho Yul biết những đặc điểm ở đó không? Em cũng có thể cho Yul biết tên của một tòa nhà nằm xung quanh đó..."
"E...em ở gần quán cà phê Soshi"
"Em còn nhìn thấy gì nữa không?"
"Em thấy một công viên cách chỗ này khoảng 1m và một cửa hàng mua sắm dành cho phụ nữ.."
"ok Yul đã biết chỗ nào rồi. Nghe lời Yul không được đi đâu ngồi yên tại chỗ và chờ Yul đến được chứ?"
"vâng ạ"
Yuri cầm lấy áo khoác của mình. Cô nhanh chóng nhảy lên xe moto chạy đến nơi của Tiffany. Yuri đã lái xe với tốc độ cao vì lo lắng cho Tiffany, cô sẽ không bao giờ tha thứ cho mình nếu Tiffany xảy ra mệnh hệ gì.
"Chờ Yul đến đó Fany, em sẽ không sao đâu"
--------------------------------
Yoona cuối cùng cũng đến bệnh viện cô không thể tránh Jessica được nữa, Yoona cũng không thể đứng từ xa nhìn Jessica được nữa. Vì vậy Yoona đã có mặt ở đây và đang đẩy Jessica đến khuôn viên của bệnh viện.
"Em biết rằng Yoong luôn bên cạnh em khi em bất tỉnh. Em có thể cảm nhận được Yoong, em nghe thấy giọng nói của Yoong rõ ràng" Jessica nói
"..............."
"Nhưng tại sao khi em tỉnh dậy không có Yoong? Em muốn người em nhìn thấy đầu tiên chính là Yoong?"
"................"
"Tại sao Yoong lại tránh mặt em? Yoong vẫn còn ghét em sao?" Jessica buồn bã nói
Yoona thở dài
"Tôi không ghét em, không bao giờ ghét em. Tôi chỉ....nó không còn nằm trong quyền hạn của tôi nữa rồi. Cuộc sống của tôi đã thay đổi và lúc này nó thật phức tạp. Tôi chỉ sợ mình sẽ là gánh nặng cho em"
"Ý Yoong là gì?"
"Tôi không thể bên cạnh em nữa rồi, em sẽ bị tổn thương khi bên tôi. Tôi sẽ kết hôn với người khác" Yoong quỳ xuống trước mặt Jessica
"Nhưng Yoong không yêu cô ấy. Yoong chỉ cần không đồng ý với cuộc hôn nhân này thôi"
"Đó chính là lý do tại sao tôi luôn đẩy em ra khỏi mình bởi vì tôi không muốn tham gia vào chuyện này. Tôi  chỉ là một tên vô dụng không xứng đáng với tình cảm của em. Em xứng đáng với người khác một người tốt hơn tôi" Yoona ôm lấy gương mặt của Jessica
"Nhưng-"
"Tôi xin lỗi Sica. Làm ơn hãy hiểu cho tôi"
Jessica không nói bất cứ điều gì, nước mắt lăn dài trên gương mặt cô. Yoona nhìn thấy điều đó khiến cô không thể chịu được nữa Yoona kéo Jessica lại và ôm chặt lấy cô ấy.
"Tôi xin lỗi Sica. Tôi xin lỗi"
------------------------------------
Yuri đậu xe của mình ở phía trước quán cà phê Soshi nhưng cô không thấy Tiffany ở đây. Yuri quyết định chạy đi tìm Tiffany nhưng lại cũng không thấy Tiffany đâu hết điều này làm Yuri lo lắng hơn.
Yuri chạy và chạy không ngừng nghỉ với hy vọng rằng sẽ tìm thấy bạn gái mình. Yuri thở hổn hển thật khó khăn cho việc hô hấp lúc này, cô cố gắng gọi tên Tiffany nhưng thất bại khi không thấy ai trả lời mình. Nhưng sau đó cô đã thấy được Tiffany.
Và Tiffany sắp băng qua đường khi từ xa đang có một chiếc xe đang băng tới. Tiffany không nhận ra chiếc xe đang đến gần cô. Tiffany gần như bị tông vào nhưng cô cảm thấy có bàm tay ai đó kéo cô ngược trở vào.
"Yul đã nói với em là không được đi đâu rồi mà! Ngồi tại chỗ chờ Yul đến! Tại sao em lại bướng bỉnh như thế? em không nghe thấy Yul nói gì sao? Nếu như em bị xe tải tông vào thì sao?"
Tiffany đã bị sốc bởi sự giận dữ từ Yuri. Cô chỉ có thể nhìn chăm chăm vào Yuri với đôi mắt đẫm lệ trong khi Yuri đang cố làm bản thân mình bình tĩnh lại. Cô trở nên bối rối khi nhìn thấy bạn gái mình khóc, Yuri tiến đến ôm lấy Tiffany.
"chúng ta về nhà thôi" Yuri nhẹ nhàng nói
Yuri chở Tiffany về nhà mình. Cô làm cho Tiffany một cốc chocolate nóng điều này sẽ làm cho Tiffany cảm thấy tốt hơn. Yuri kéo Tiffany đến gần mình hơn và trao cho cô ấy cái ôm dịu dàng.
"Yul xin lỗi vì đã la mắng em. Yul không muốn làm tổn thương em, chỉ là Yul lo lắng thực sự rất lo lắng. Yuri đã cảm thấy rất sợ hãi khi không tìm thấy em, Yul không muốn có điều gì xấu xảy ra với em" Yuri nhỏ nhẹ nói
"Em hiểu"
"Đừng giận Yul nữa được không?" Yuri ôm lấy Fany
"Em cũng xin lỗi vì đã làm Yul phải lo lắng" Tiffany lầm bầm
"Không sao đâu. Mà tại sao em lại bị lạc?"
"Em không biết em đã bắt xe bus để đến nhà Yul. Nhưng em lại ngủ thiếp đi sau khi em tỉnh lại thì không biết mình đang ở đâu nữa"
"ngốc nghếch nè, sau này Yul không cho em đi xe bus nữa" Yuri nhéo mũi Tiffany
"tại sao?"
"Nghe lời Yul không được thắc mắc"
"thôi được rồi!" Tiffany bĩu môi
"Tốt, chúng đi ngủ thôi" Yuri ôm chặt Tiffany hơn

"Ngủ ngon Yul" Tiffany nói xích lại gần hơn
"Ngủ ngon Fany của Yul, Yul yêu em" Yuri hôn lên trán Tiffany
"em cũng thế"

[Longfic][Trans] In Love With A Bad Girl - Yulti, Yoonsic FullWhere stories live. Discover now