Nông Môn Hương (part 6 - END)

6.2K 57 9
                                    

 Xem Lam Nguyệt muốn phản bác, thái thượng hoàng vừa cười, "Là, dựa vào mỹ mạo của ngươi cùng cổ độc thuật cũng chắc chắn sẽ không bình thường. Nhưng là một người là sắc suy yếu mà yêu thỉ, một người là bàng môn tả đạo thôi."

Lam Nguyệt bị như vậy xem thường, hết sức không cam lòng, "Ta hiện thời cũng là không có gì cả, không phải là đồng dạng có thể ở chỗ này cùng thái thượng hoàng nói điều kiện sao?"

Thái thượng hoàng dáng tươi cười đông lại, cơn tức còn không có phát ra tới, Cổ Mạch liền cùng Lưu Vân Hương đi đến. Hắn đổi giận thành vui, cười híp mắt nói, "Giúp xong? Khi nào thì nhường ta ôm tôn tử?"

Vân Hương mặt lập tức hồng đến không được, Cổ Mạch da mặt dày trả lời, "Nhanh, Vân Hương còn trẻ đâu, ngươi nghĩ ôm tôn tử, có chính là cơ hội. Chỉ sợ nhiều đến ngươi phiền."

Thái thượng hoàng ha ha phá lên cười, hắn chỉ Lam Nguyệt công chúa đạo, "Lam Nguyệt công chúa đang cùng ta nói điều kiện, các ngươi cũng nghe một chút đi."

Cổ Mạch kéo Vân Hương ngồi xuống, Lam Nguyệt mặc dù không có quỳ, đã đứng dậy, vẫn như cũ đứng ở nơi đó, nàng cắn răng, cảm giác mình đã ruồng bỏ hạ phong, vì vậy cũng ngồi xuống."Muốn ta giải cổ độc, liền phải đáp ứng ta tam cái yêu cầu, đó chính là..."

Vốn là Lam Nguyệt tự nhiên ngồi xuống, cũng đã nhường Cổ Mạch cùng thái thượng hoàng đều kéo xuống mặt. Nghe xong nàng tam cái yêu cầu, Cổ Mạch sắc mặt triệt để hắc . Hắn hung hăng vỗ bàn một cái, "Đủ rồi! Bản vương đã có vương phi . Ngươi nghĩ làm bản vương vương phi quả thực là người si nói mộng."

Vân Hương mặt cũng rét lạnh đứng lên, ngấp nghé vị trí của nàng, muốn đào nàng góc tường, quả thực là muốn chết."Ngươi nói ngược lại có thứ tự, bảo đảm nhường ngươi hoài thượng hài tử? Như thế nào bảo đảm?"

"Ta hảo hảo như thế nào hội có bầu không được hài tử? Nếu là thật sự có bầu không được, hoặc là chính là có nhân động tay động chân, hoặc là..." Nàng nhìn về phía Cổ Mạch, ý tứ rất rõ ràng, chính là Cổ Mạch vấn đề.

Cổ Mạch còn muốn phát hỏa, Vân Hương lại ngăn cản nói, "Không bằng chúng ta như vậy, chỉ cần ngươi có thể giải thái thượng hoàng cổ độc, ta liền đem chính phi vị trí nhường cấp ngươi. Đến nỗi hài tử sao... Ai cũng không dám bảo đảm." ( còn tiếp. )

Thứ 390 chương đã tính trước

"Vân Hương!" Cổ Mạch bất mãn nhìn về phía Lưu Vân Hương, hắn là vô luận như thế nào đều sẽ không tiếp nhận này loại điều kiện . Cho dù chứng kiến Vân Hương hướng về phía chính mình vụng trộm nháy mắt, biểu lộ rõ ràng chính mình trong lòng có tính toán, không có việc gì. Ở trong lòng của hắn, cái điều kiện này, thân mình chính là đối Vân Hương vũ nhục, mặc kệ có thể hay không thực hiện.

Lam Nguyệt công chúa nghe được Vân Hương nhả ra lập tức mừng rỡ, chỉ muốn gả cho Cổ Mạch, nàng tin tưởng dựa vào thủ đoạn của mình cùng mị thuật là nhất định có thể bắt được Cổ Mạch . Hài tử, tuyệt đối không là vấn đề!

"Hảo, một lời đã định. Bất quá các ngươi nếu là nói không giữ lời làm sao bây giờ? Ai biết các ngươi có hay không qua sông rút ván?" Lam Nguyệt công chúa dài hơn một cái đầu óc, ai cũng không biết nàng giải thái thượng hoàng cổ độc sau, những người này có thể hay không thực hiện như nói.

Nông Môn Hương - Huyền Ngoại Phi ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ