Nông Môn Hương (part 3)

9.6K 78 6
                                    

 "Là chúng ta chiêu đãi không chu toàn ." Tống Thụy Lân áy náy chắp tay, "Bất quá thỉnh hai vị yên tâm. Chúng ta trước nói sự tình ta đã chuẩn bị xong khế ước, sau khi trở về ta liền nhường nhân đưa đến."

Tư Đồ Lưu Phong cũng không khách khí, gật đầu đáp."Vậy chúng ta trở về đi. Qua buổi trưa sẽ xuất phát."

Đoàn người thật cao hứng đi ra cửa, còn chưa đủ để một canh giờ liền lại trở lại . Tống Thiên Cương trong lòng buồn bực. Liền sai người tới hỏi. Tống Thụy Lân trở về bẩm sự tình sau, Tống Thiên Cương thở dài, "Không nghĩ tới hắn là càng ngày càng hung hăng ngang ngược , ta nghĩ muốn mời mọc người quan viên gia quyến trở lại ở, cũng là vì nhường hắn có sở kiêng kị, ai biết hắn lại một chút cũng không thu liễm."

"Phụ thân, ta xem tiểu tôm hùm sự tình hay là muốn vội vàng, một người là phong phú thu nhập, lại một cái, cũng tốt nhất đem chúng ta cùng quan viên góp cổ phần sự tình để lộ ra đi. Bao nhiêu cần phải có chút ít tác dụng ."

"Phụ thân!" Tống sương đột nhiên đẩy cửa vào, "Đại ca đã ở, vừa vặn. Ta có chuyện muốn nói."

"Chuyện gì?" Tống Thiên Cương gặp nữ nhi vẻ mặt trầm tĩnh, "Ngươi nói đi."

Tống sương trầm ngâm một chút, đạo, "Ta xem cô tổ mẫu nói hôn sự có thể đáp ứng."

"Cái gì!"

"Muội muội ngươi không cần làm chuyện điên rồ!"

Tống Thiên Cương sau khi kinh ngạc, đột nhiên mở miệng, "Hảo, gả cho trấn an làm cho tư cùng biết tàn phế nhi tử làm vợ cả, tổng sống khá giả gả cho tuổi đã hơn nửa đời người Huyện lệnh làm kế thất."

"Cha!" Tống thiên may mắn còn muốn lên tiếng, Tống Thiên Cương đã khoát tay, "Tính , cũng chỉ có thể như vậy."

Trấn an làm cho tư cùng biết là chính lục phẩm võ quan ngoài chức, nếu không phải là kia trưởng tử bởi vì thời niên thiếu té ngựa biến thành tàn phế, không thể đi được, cũng sẽ không đồng ý thú nhất người giang hồ gia nữ nhi. Kỳ thật nếu là người gia nguyện ý thú tiểu môn tiểu hộ nữ nhi cũng là có thể , cái gì tú tài gia nữ nhi, thương hộ gia thiên kim cũng có thể, chỉ là hài tử cô tổ mẫu đã từng đã cứu vị này trấn an làm cho tư cùng biết mệnh, hắn mới không chút nghĩ ngợi đáp ứng.

Lần này đi ra ngoài, cũng là chuyên môn đi thương lượng chuyện này . Vị lão nhân kia gia biết chính mình bên này tình huống không tốt, mới nghĩ ra như vậy nhất cái phương pháp. Có tốt quan hệ thông gia, có lẽ có thể thoát khỏi phiền toái như vậy .

Bên này gia ba cái tương đối trầm mặc, kia bên cạnh Vân Hương cùng Tư Đồ lưu vân lại là đang nói đến mấu chốt.

"Ngươi là nói, có thể là nhằm vào ngươi? Cũng bởi vì lần đó lương thực loại sự tình?" Tư Đồ Lưu Phong nhíu mày.

Vân Hương gật đầu, "Xem đến ta đã vào người cố ý con mắt ."

"Theo lẽ thường nói đến, nếu là kia Phương di nương xử trí, phía bên ngươi phủ bên trong chuyện đã xảy ra ứng sẽ không phải truyền đi mới là." Tư Đồ Lưu Phong lắc đầu, "Nhà các ngươi ở chuyện lần đó tình trung ra đầu, hoặc là Linh Vương dư nghiệt, hoặc là cũng là bởi vì các ngươi cùng Cổ Mạch quan hệ đi thân cận quá, bị dính líu đến vào Kỳ Lân Vệ bên trong phe phái đấu."

Nông Môn Hương - Huyền Ngoại Phi ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ