Tuyet sac vuong gia ac cao phi

1.2K 0 0
                                    

Mương máng thật sâu

Tâm tư bách chuyển, một trận trầm mặc qua đi, tha dũng cảm địa đón nhận hắn đích ánh mắt, cười khanh khách địa đạo: "Thiên nga bay đi vĩnh không trở về, thiên nga bay, vĩnh viễn cũng không trở về, thiên nga, là cái gì? Thị điểu, sở dĩ một người nga tự, xóa một người điểu tự, tựu chỉ còn lại có một người 'Ta' tự. Như vậy câu đầu tiên, hay một người, 'Ta' "

"A..." Nhị phi nhất thời tỉnh ngộ, hiểu rõ địa thở dài, hữu thì ra là thế ý.



 tống oánh cười nghễ các nàng liếc mắt, kế tục nói: "Lương tự khứ đầu song nhân phối, 'Lương' tự xóa na trên đầu đích một điểm, đó là 'Rất' tự đích một bên, sau đó song người đến phối, hơn nữa giá song nhân bàng, chẳng phải hay một người 'Rất' tự liễu sao!"



 "Dao dao, không nghĩ tới ngươi không chỉ năng sai, cư nhiên hoàn giải thích đích như thế rõ ràng, ngươi giá tiểu não túi đều trang liễu ta cái gì, cư nhiên tốt như vậy sử" phong vô cực quay đầu lại cười khen.



 tống oánh bị hắn như vậy nhất tán, thật là tâm hoa nộ phóng, cười đích cũng phá lệ ngọt, có người khán đích đố kị, có người khán đích trong lòng trung lãnh xích, còn có mỗ một say rượu đích nhân khán đích tức si mê, hựu đau lòng.



 thân thủ giương lên, ngửa đầu, vừa một chén liệt rượu hạ đỗ.



 tống oánh tòng phong vô cực trên mặt chuyển quá đường nhìn, ánh trăng mê ly, mỹ nhân như ngọc, túy lờ mờ.



 quay người nọ, khẽ động khóe miệng, hơi có chút yêu thương địa cười, kế tục phân tích trứ hắn đích đố chữ, tựu xưng hắn một hồi tâm tính thiện lương liễu.



 "Song mộc phi lâm tâm tương liên, hai người 'Mộc' liên cùng một chỗ, rồi lại phải không một người 'Lâm' tự, như vậy giá hai người mộc, khẳng định sẽ không thị như nhau đích liễu, chúng ta đây có thể suy đoán, một người 'Mộc' gia người 'Mục', tổ cùng một chỗ không phải thị một người 'Tương' tự, tối hậu dụng tâm tự lai liên, na bất tiện hay một người 'Tưởng' liễu sao!"



 nói xong, thoáng dừng lại, nhìn nữa liếc mắt na tề vân phi, hắn vẫn là kế tục mê rượu không ngừng, trong lòng không khỏi quýnh lên, rồi lại bất hảo ngay mặt khứ khuyên giải an ủi, cắn cắn phấn thần, liền kế tục nói:



 "Giá đệ tam cú, nâm nếu Vô Tâm đều tự phi." Nói đến chỗ này bỗng đốn hạ khe khẽ thở dài, "Ai Vô Tâm... Chỉ là giá tâm, mương máng thật sâu, các hệ bất đồng mà thôi..."





Mương máng thật sâu 2

Tề vân phi mãnh vừa nhấc đầu, ánh mắt sáng quắc đích tương tha nhìn kỹ, mà đường nhìn vẫn là có vẻ không rõ...

Tuyet sac vuong gia ac cao phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ