Tuyet sac vuong gia ac cao phi

2.7K 0 0
                                    

Tuyệt sắc Vương gia ác cảo phi

Giới thiệu vắn tắt: của nàng công khai thân phận thị kẻ ngu si, sỏa danh dương thiên hạ. Mà hắn là lang quốc đệ nhất khuôn mặt đẹp đích nam tử, phong lưu mỹ danh dự mãn kinh đô đích ngũ Vương gia, phong cảnh vô hạn, mỹ thiếp Như Vân. Nhưng bởi vì nhất cú lời đồn, một người đổ ước, hòa một đạo không thể kháng cự đích thánh chỉ, bọn họ thành tối không tương xứng kẻ khác cười nhạo đích phu thê. Thục liêu, sỏa thê không chỉ không ngốc, cánh hoàn dĩ trêu đùa mỹ Vương gia làm vui, cầu hưu thư vi mục đích cả ngày ác cảo, bả một mỹ Vương gia chỉnh đắc một người đầu hai người đại, khóc cha gọi mẹ đích hay bất viết hưu thư. Động phòng chi dạ, cũng hay tha trò đùa dai bắt đầu đích thời gian. Tối ác cảo đích kẻ ngu si Vương phi VS tối tuấn mỹ phong lưu đích Vương gia, bọn họ trong lúc đó rốt cuộc hội sát ra thế nào không giống bình thường đích sáng lạn hỏa hoa, kính thỉnh chờ mong!

Tung tin vịt

Lang quốc kinh đô, nhiều loại hoa tự cẩm đích mùa xuân, liên không khí lý đều tràn ngập trứ say lòng người đích mùi hoa.

Rất xa, Thái Hồ trên kỷ chiến thuyền đẹp đích thuyền hoa nhẹ nhàng nhộn nhạo tại bích lục đích hồ nước trên, thuyền hoa lý ngẫu hữu du dương đích tiếng đàn truyền ra, mấy người ăn mặc hoa lệ đích thanh niên nhân ngồi vây quanh cùng một chỗ đàm tiếu.

"Các ngươi nghe nói liễu mạ?"

"Cái gì?"

"Nghe nói tể tướng phủ đích cái ngốc kia tử tiểu thư xinh đẹp thiên tiên, giống Cửu Thiên Huyền Nữ hạ phàm trần."

"Ngươi nghe ai nói đích?"

"Mấy ngày hôm trước một người tiểu thâu quang cố tể tướng phủ vô ý thấy đích, mấy ngày nay đầu đường cuối ngõ đều truyền khắp liễu tin tức này."

"Thực sự? Giả đích?"

"Ai biết được? Bất quá thính đại gia truyện đắc như vậy chi thần, hẳn là cũng sẽ không thái giả, na bị người cười nhạo đích kẻ ngu si lớn lên đẹp hẳn là không giả."

Mọi người đích nói chuyện rốt cục khiến cho liễu một người đích chú ý, đó là một người kháo ngồi ở đánh đàn nữ tử bên cạnh đích tuấn mỹ nam tử, trên người đích quần áo rõ ràng bỉ những người khác còn muốn hoa lệ ngăn nắp vài phần, na tướng mạo cũng là nổi tiếng tuấn mỹ đích như yêu nghiệt bàn tà vọng, thật dài như gấm vóc đích tóc đen theo hắn tà dựa vào là tư thế tùy ý trút xuống trên vai đầu, có vẻ rất là phong tình vạn chủng.

Chỉ thấy hắn cặp kia tự tiếu phi tiếu đích hoa đào mắt, đái ta khinh bỉ tà nghễ trứ nói đích người nọ, hơi long liễu mi, "Các ngươi liên những ... này đầu đường cuối ngõ đích đường nhỏ tin tức cũng tín?" Thanh âm cũng là như nước chảy tiên ngọc bàn êm tai phi thường.

"Cáp, thế nào không tin? Vị yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu, giai phàm lớn lên khuôn mặt đẹp chi nữ tử, ai không tưởng may mắn kiến thượng vừa thấy, na nhưng chỉ có nhân sinh một trong đại điều thú vị."

Không biết là thùy đáp liễu như thế nhất cú, còn lại đích vài người liền cũng theo phụ họa thị các loại nói.

"Khả đó là một kẻ ngu si, các ngươi cũng có hứng thú?" Tuấn mỹ nam tử chịu không nổi địa nhất phơi nắng, kế tục thính cầm.

Tuyet sac vuong gia ac cao phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ