Trọng sinh chi thiên định quý nữ 4

7.2K 59 49
                                    

Đệ 133 chương trực tiếp thượng

Cặp kia ánh mắt chủ nhân, đúng là Tề Linh Nhi.

Từ cùng Triệu Vũ này các bằng hữu công đạo hoàn nhiệm vụ này sau, nàng liền lập tức đi tới Trần gia cửa. Chỉ cần Trần Như Kiều ra gia môn, nàng liền lập tức có thể trước tiên biết được đến Trần Như Kiều hành tung!

Xem ra nàng vận khí quả nhiên thực không sai, còn không có đi vào Trần gia bao lâu, liền thấy được Trần Như Kiều ra gia môn!

Chẳng qua, lúc này đây vì cái gì Trần Như Kiều ra cái môn, còn muốn mang nhiều như vậy hành lý? Chẳng lẽ --

Tề Linh Nhi hai mắt sáng ngời, trong mắt hiện lên một chút khoái ý quang mang!

Chẳng lẽ Trần Như Kiều cùng nàng giống nhau, cũng bị đuổi ra gia môn?

Nếu thật sự là như vậy, kia đã có thể thật sự thật tốt quá! Cũng không biết Trần Như Kiều rốt cuộc tạo cái gì nghiệt, sẽ bị Trần gia nhân đuổi ra đến. Dù sao nàng nhưng là ở Tô thành đều có tiếng Trần Đức Hướng sủng, mặc cho ai cũng tưởng không đến, nàng sẽ có như vậy một ngày!

Tề Linh Nhi trong lòng quả nhiên là cực vì vui vẻ, đối với hiện tại nàng mà nói, Trần Như Kiều không hay ho, chính là nàng tối vui vẻ chuyện tình. Đương nhiên, nàng cũng sẽ không bởi vì Trần Như Kiều hiện tại không hay ho, để lại khí đối của nàng trả thù.

Tề Linh Nhi lập tức mở ra di động, đối Triệu Vũ bằng hữu đánh cái điện thoại: "Các ngươi chạy nhanh đến Trần gia nơi này đến!"

Nàng hiện tại liên hệ Triệu Vũ các bằng hữu, đều là dùng là gọi điện thoại phương thức, chính là không nghĩ lưu lại chút dấu vết. Nàng cũng không tín, bọn họ hội sớm có dự mưu, đem nàng theo chân bọn họ gọi điện thoại nói trong lời nói cũng ghi âm xuống dưới. Về phần đoản tín, nàng nhưng là sẽ không ngốc đến đi phát, dù sao một khi sự việc đã bại lộ, kia nhưng là lớn nhất căn cứ chính xác theo!

Tề Linh Nhi nói chuyện điện thoại xong sau, liền đi theo Trần Như Kiều phía sau đi tới. Không quá nhiều lâu, liền nhìn đến Trần Như Kiều đi vào một cái thủ khoản cơ phía trước, Tề Linh Nhi trong lòng càng phát ra chắc chắc, Trần Như Kiều là bị Trần gia đuổi ra gia môn. Chỉ vì, nàng lúc ấy xuất môn chuyện thứ nhất tình, cũng là tới lấy tiền.

Trần Như Kiều thủ hoàn tiền sau, liền tính đánh chiếc xe hướng nhà ga đi đến. Đang ở phía sau, đột nhiên nhìn đến một chiếc diện bao xe hướng nàng bên này sử lại đây, hơn nữa còn đứng ở thân thể của nàng biên.

Trần Như Kiều không hữu lý này lượng diện bao xe, tính nhiễu quá nó hướng mặt khác vừa đi. Nơi này nhất đại phiến đều là khu biệt thự, cho dù ra biệt thự đàn, có một đoạn đường đều là người ở rất thưa thớt. Nàng phải đi qua con đường này, tài năng đánh tới xe.

Lúc này, diện bao xe cửa xe mở ra, từ phía trên xuống dưới ba bốn cái thiếu niên. Này vài cái thiếu niên vừa thấy chỉ biết là cuồn cuộn bộ dáng, nhưng Trần Như Kiều chẳng qua là nhìn mắt bọn họ, liền dời đi tầm mắt.

Tuy rằng này vài cái thiếu niên thoạt nhìn thực bất lương bộ dáng, nhưng Trần Như Kiều tin tưởng vững chắc, bọn họ tuyệt đối không dám đối nàng làm cái gì, bởi vì nơi này nhưng là có theo dõi!

Trọng sinh chi thiên định quý nữ - Tiêu Lạc Yên (NP)Where stories live. Discover now