Chương 5 :Bị giam lỏng phi pháp

175 11 8
                                    

Thả người trên chiếc giường mềm mại,cô từ từ mở mắt thoát khỏi cơn mơ màng,về đến nhà nhanh vậy sao?Cô ngủ từ khi nào vậy?Vừa rồi đã làm gì?

Càng nghĩ lại càng thấy đau đầu nên cô quyết định không suy nghĩ thêm gì nữa.!

"Min,tớ khác nước..."chờ thật lâu nhưng không có tiếng trả lời,cô lại gọi..."Sooyeon..."

Cơ thể của cô đột ngột bị nhấc,một ly nước được đặt ngay môi,cô thõa mãn uống từng ngụm,từng ngụm nước.Nước mát lạnh hòa tan trong khoang miệng đắng nghét làm cô tỉnh táo hơn.Jiyeon mơ mơ màng màng mở mắt ra,định nói lời"cảm ơn"thì một việc ngoài dự kiến của cô đang hiện ngay trước mắt,ngay trước mặt cô là đôi mắt của L với đôi mày kiếm đang nhiếu chặt lại.

Hơi thở anh đang dồn dập không theo một nhịp điệu nào...

Jiyeon như chợt bừng tỉnh,cô nhận ra nơi đây là một căn phòng xa lạ,những chi tiết trang trí cách điệu chủ yếu để làm tôn lên màu trắng chủ đạo của căn phòng này,đơn giản mà thanh lịch,tương tự với cách trang trí của văn phòng công ty.Đâu đó lại thoang thoảng hương thơm của hoa nhài...

"Đây là..."Không đợi anh ta lên tiếng,Jiyeon đã đoán được đây là đâu,cô vội vàng xuống giường nói: "Tôi muốn về nhà."

Jiyeon mới bước được vài bước đã bị L chặn ngang ôm lấy,sau đó đặt cô trở lại trên giường.

"Không...đừng..."Jiyeon dùng hết sức giãy giụa nhưng vẫn không thoát được vòng ôm mạnh mẽ của anh,ngược lại chỉ tự làm xương cổ tay mình đau buốt.

Trong lúc này, cồn trong người Jiyeon hoàn toàn biến mất,thay vào đó là sự tỉnh táo vô cùng,và cô nhận biết được sắp có việc gì đó xảy ra.

Cô hít thở sâu,cố gắng làm cho bản thân giữ được sự bình tĩnh,trong tình huống này phản kháng chỉ phí thêm công sức của cô mà thôi.

"Kim Tổng...",cô vừa nghĩ nên cùng L nói chút đạo lý,đáng tiếc vừa mới hé môi thì câu nói kế tiếp đã bị anh nuốt hết vào miệng.

Anh đang vô cùng kích thích,Cuồng nhiệt cướp lấy bờ môi cô,làm cho cô có một cảm giác rung động mà trước đến nay chưa từng có,lẫn với nổi sợ hãi dậy lên trong lòng,rung động trong tim tản ra toàn thân thể,mà nổi sợ hãi này lại khiến thân thể không có lấy một chút lực phản kháng nào.

Jiyeon không thể tin được mở to đôi mắt,những lời đồng nghiệp trong công ty đã nói lại một lần nữa lướt qua trong trí óc của cô.Nhớ rất rõ chẳng phải các cô ấy đã nói có rất nhiều phụ nữ thầm yêu trộm nhớ L,nhưng anh ta chẳng buồn liếc mắt đến một ai hay sao,anh ta hết mực chung thủy hay sao?Nhưng lúc này,cô rõ ràng thấy được ngọn lửa rực cháy trong mắt anh ta mà ra,rõ ràng hơn nữa là cảm giác nơi hạ thân anh ta đang trở nên cứng rắn khác thường...

Bị anh hôn đến cả thể xác và tinh thần Jiyeon đều trở nên run rẩy,đây rõ ràng không phải là cảm giác ghê tởm,nhưng nổi sợ hãi khiến cho bản năng kháng cự của bản thân vùng lên mạnh mẽ.

Cố gắng trấn tĩnh,cô thét lớn: "Đừng như vậy...chẳng phải anh nói sẽ không làm chuyện không minh bạch với thư ký của mình hay sao?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 27, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Myungyeon ver ] Chân Trời Góc BểWhere stories live. Discover now