Đích Vinh (part 4)

3K 12 2
                                    

145, nhân tình [ số lượng từ 4000+]

Thịnh Tuyết Kiến buông xuống tay trung thư quyển, hướng tới này cái ngọc kiện nhìn đi qua. Lắc lắc đầu:"Tuy rằng này đó ngọc kiện giá trị xa xỉ, nhưng là lấy đến đưa tới Tống Lương Thần đều kém chút." A Hoa trừng lớn mắt nói:"Bà vú nói này đó ngọc kiện đều phải thật nhiều tiền đâu! Ít nhất có thể mua xuống một tòa tiểu trạch ."

"Ta đưa cho lâm bán hạ còn một bộ vàng ròng tạo ra đồ trang sức, Tống Lương Thần là hoàng hậu thân chất nữ, như lại nói ta cùng nàng coi như là hợp ý, nếu là chỉ đưa như vậy ngọc kiện, một điểm tâm tư đều không có. Nay ta đã đứng ở Tấn vương điện hạ bên này, lần này lễ vật không chỉ có là đưa cho Tống Lương Thần , cũng là hướng thái phó biểu cái thái."

Bà vú đã đem này ngọc kiện thu đứng lên, biểu cảm thận trọng nói:"Tiểu thư nói không sai, là nô tì sơ sẩy đại ý . Nô tì nghe đưa bái thiếp đến người ta nói, lúc này đây Thịnh Kinh sở hữu thế gia hậu duệ quý tộc đều thu được mời."

Thịnh Tuyết Kiến trầm tư một lát nói:"Ngươi đi khố phòng trung, đem thượng nguyệt cậu cho ta hồng ngọc thủ trạc lấy đến." A Hoa nghe xong có chút đau lòng nói:"Kia nhưng là thiên hạ vô nhị hồng ngọc a, tiểu thư cũng thật sự là bỏ được!"

"Ta nhưng là không biết, ngươi chừng nào thì trở nên như vậy tham tài ?" Thịnh Tuyết Kiến cười dài nhìn A Hoa, A Hoa sắc mặt nhất quẫn, ngập ngừng nói:"Ta đây là thay tiểu thư đau lòng tiền đâu." Thịnh Tuyết Kiến không có lại trả lời, chính là trong lòng trầm tư.

Thái phó phủ luôn luôn thập phần điệu thấp, chẳng qua là Tống gia tiểu thư sinh nhật, lại hận không thể đem toàn thịnh kinh nhân đều cấp mời đi theo, xem ra thái phó đại nhân đây là vì Tấn vương đoạt vị làm chuẩn bị .

Thịnh Tuyết Kiến đích xác sở liệu không sai, tuy rằng hoàng hậu còn không có triệu kiến thái phó phu nhân, nhưng là lần trước xuân săn trở về sau, thái phó đại nhân đã thấy manh mối. Tống Lương Thần biết được lần này gia gia muốn gióng trống khua chiêng thời điểm, cảm thấy đã hiểu rõ. Cái thứ nhất liền cấp Thịnh Tuyết Kiến viết bái thiếp. Nàng cũng muốn dùng chính mình phương pháp thử Thịnh Tuyết Kiến.

Ra vân tự sơn trà hoa viên, Hoàng Phủ Trọng Lâu chính cầm siêu dốc lòng đúc Tư Đồ Tử Tô loại hạ này bí đao manh mối. Tư Đồ Tử Tô tựa vào ly ba cạnh tường:"Ngươi Lương Thần muội muội sinh nhật. Ngươi tính toán đưa chút cái gì? Thái phó đại nhân gióng trống khua chiêng, ngươi đừng nói ngươi không biết là vì ai."

"Đại khái không có người đưa so với Thịnh Tuyết Kiến quý giá, nàng cái kia kẻ có tiền, bổn vương cũng không cùng nàng tương đối." Hoàng Phủ Trọng Lâu thè lưỡi, tiếp tục cúi đầu xem xét bí đao. Tư Đồ Tử Tô thở dài một hơi:"Nàng ra tay càng là xa hoa lại càng là đại biểu nàng thái độ. Tuy rằng ta không biết nha đầu kia đến cùng nhiều có tiền, nhưng hôm nay bạch Ngũ gia thành hoàng thương, nàng phía sau là phú khả địch quốc Bạch gia. Nếu trở thành ngươi trợ lực. Cho lương tiền phương diện. Ngươi không lo ."

Hoàng Phủ Trọng Lâu buông xuống siêu, đi tới Tư Đồ Tử Tô bên người:"Ngoại công đối bổn vương dụng tâm, bổn vương đều minh bạch. Ngươi yên tâm. Đã bổn vương quyết tâm đi đường này, tự nhiên sẽ không đại ý. Chính là hiện tại, ta càng là liều lĩnh, càng là nguy hiểm. Chẳng cùng từ trước giống nhau lạnh nhạt."

Đích Vinh - Dạ Tẫn Kinh HồngWhere stories live. Discover now