Đích Vinh (part 2)

4K 18 1
                                    

09, báo ứng [ canh một ]

Ngày thứ hai, Phạm Tư Nhan xe ngựa rốt cục ra đi . Thịnh gia tam tiểu thư Thịnh Mật Hương ở trong nhà khóc sướt mướt, đích tôn Thịnh Phục Linh cũng vẻ mặt âm trầm, nguyên lai các nàng rốt cục đã biết, lúc này đây rời đi ra hầu phủ tam tiểu thư ở ngoài, còn có Xương Bình bá phủ Tào đại công tử. Này hai vị đến hôm nay mới biết được, nguyên lai Tào đại công tử chưa từng có tính toán nhường các nàng gả nhập Xương Bình bá phủ!

Phạm Tư Nhan ngồi ở xe ngựa bên trong, này Lư Châu nguyên bản không có nàng lưu luyến , trừ bỏ một cái ngoài ý muốn kết bạn hảo hữu Thịnh Tuyết Kiến. Tào đại công tử cưỡi ngựa đi ở Thịnh Tuyết Kiến xe ngựa bên cạnh, nhất thời nhàm chán, liền đồng trong xe ngựa Phạm Tư Nhan nói chuyện nói:"Biểu muội, ngươi nói mẫu thân lúc này đây như vậy an bày, thật sự là phiền toái ngươi ."

"Hừ ~ ngươi những lời này lúc trước vì sao không nói?" Phạm Tư Nhan lạnh lùng cười. Lúc trước là Xương Bình bá phủ phu nhân viết thư đến, thỉnh cầu dẫn tiến Tào đại công tử đi Thịnh Kinh Nhạc Sơn thư viện đọc sách. Này Nhạc Sơn thư viện cũng không phải là phổ thông thư viện, bao nhiêu nhân tha thiết ước mơ hi vọng đi chỗ này.

Bởi vì Nhạc Sơn thư viện đàn anh tập trung, trên cơ bản theo Nhạc Sơn thư viện xuất ra học sinh, đều là đương triều trọng thần cùng muốn thần. Xương Bình bá phủ tước vị đến Tào đại công tử đời sau liền chính hảo kết thúc thừa kế. Vì Tào gia tương lai, Xương Bình bá phủ mới tính toán nhường Tào đại công tử đi trong triều cầu thủ công danh, liền mượn hầu phủ đông phong.

Tào đại công tử đã thói quen Phạm Tư Nhan trào phúng, liền mặt dày hướng về phía Thịnh Tuyết Kiến cười cười nói:"Biểu muội đây là nói chỗ nào trong lời nói, này một đường biểu ca nhất định dốc lòng chăm sóc ngươi." Phạm Tư Nhan trên mặt biểu cảm càng thêm trào phúng:"Ngươi vẫn là chiếu cố ngươi Thịnh gia muội muội tốt lắm."

Vừa nghe Phạm Tư Nhan nhắc tới Thịnh gia cô nương, Tào đại công tử sắc mặt lập tức âm trầm đứng lên, trong đầu lập tức hiện lên Thịnh Mật Hương ở nhà mình phủ thượng cùng người hẹn hò hình ảnh đến. Phạm Tư Nhan tự nhiên biết trong lòng hắn đang nghĩ cái gì, nhưng là lúc này đường sá mệt nhọc càng thêm không đồng ý buông tha này việc vui, nhân nói:"Ngươi vốn định quyến luyến hồng trần. Tham kia đoàn tụ sum vầy, cũng không nghĩ đến bị người khác xiêm áo một đạo, này xám xịt tư vị, cảm giác như thế nào?"

E ngại Phạm Tư Nhan là hầu phủ tiểu thư, Tào đại công tử thật sự không tốt đối với Phạm Tư Nhan phát hỏa, huống chi Phạm Tư Nhan là thuở nhỏ tập võ, cố gắng hắn còn không có Phạm Tư Nhan lợi hại cũng nói không chừng. Chỉ phải trùng trùng thở dài. Đem này phân nghẹn khuất đặt ở trong lòng. Phạm Tư Nhan gặp Tào đại công tử này bức bộ dáng. Bỗng nhiên cảm thấy không có gì ý tứ.

Trong lòng nàng bỗng nhiên nhớ tới phải giúp Thịnh Tuyết Kiến tìm hiểu bạch Ngũ gia sự tình, Phạm Tư Nhan hơi hơi nhíu nhíu đầu mày, xem ra nàng không thích nhất này Thịnh Kinh trung xã giao. Là thời điểm nên đi đi lại đi lại . Tại đây Thịnh Kinh bên trong, Phạm Tư Nhan thổ lộ tình cảm bằng hữu kỳ thật rất ít, muốn nói chân chính hảo hữu kỳ thật chỉ có như vậy hai ba cái.

Đích Vinh - Dạ Tẫn Kinh HồngWhere stories live. Discover now