Ta là Ma Hậu

30.1K 56 9
                                    

TA LÀ MA HẬU 

Nguồn : Zing
Tác giả: Quỷ Quỷ
Thể loại: xuyên không,huyền ảo,ma thuật…
Chương thì viết tới đâu hay tới đó ==”

Post : my_meo

@all ; vote cho ta vs nha :D thks kiu all :x

[VĂN ÁN]
Mùa đông đi trượt tuyết là số một. Ta trượt,ta trượt,ta trượt trượt trượt…sao lại trượt đến cái nơi ma quái này rồi? 
Vân Lăng Lăng đi xuyên qua lỗ hổng thời gian đến một thế giới khác.
Ma giới ! 
Nơi mà người ta cho là cực kì quỷ dị,một con người bé nhỏ như nàng làm sao có thể sống được đây?
Lại còn chưa biết sống chết như thế nào đã bị Cung chủ của Ma giới đem về hành hạ,bắt nàng làm đủ trò vui cho hắn xem.
Như vậy cũng được đi,tại sao khi không nổi hứng lên ăn luôn người ta???

Casting :

ÂN THIÊN LỤC-cung chủ ma giới
"Ngươi suốt kiếp này không thể nào thoát khỏi ta,ngươi ở trên trời,ta dọn hết mây trên trời tìm ngươi,ngươi ở trần gian,ta giăng thiên la địa võng bắt cho được ngươi. Ngươi ở ma giới, tình yêu của ta sẽ truy đuổi ngươi ngày đêm"

NGỰ LANG NGƯU-"Ta sinh ra trong máu và nước mắt,chỉ có thể lấy hai thứ đó là tất yếu,vì nàng,ta có thể sống mà không-có-máu. Nhưng nước mắt thì vẫn hiện hữu,vì trái tim nàng không dành cho ta"

 VƯƠNG KIM LỤC BẢO-"cuộc sống của ta là sự u tối,là bóng đêm,nàng là mặt trăng chiếu sáng cuộc sống của ta,nhưng vì sao nàng không phải là mặt trăng của một mình ta? Khi ánh sáng vụt tắt,ta sẽ lựa chọn sự tan biến vĩnh viễn"

  Ma Hậu chương 1

-Lăng Lăng,núi này chỉ cao có 800 mét,nếu trượt từ đỉnh núi xuống chân núi trong vòng 6 phút thì chúng ta sẽ được ăn tối miễn phí ở nhà hàng năm sao đó!

-Chuyện này thật bình thường!Linh Lung,ngươi chuẩn bị bao tử đi ăn nhà hàng là vừa!
Trời đã vào cuôi đông,tuyết rơi nhiều tạo thành những đường băng tự nhiên trên ngọn núi Tuyền Sơn,ta cùng cô bạn đồng học Ling Lung hí hửng xách ván trượt leo lên núi để tham gia cuộc thi “vượi núi thần tốc” do người của nhà hàng năm sao Thượng Quang tổ chức. Phần thắng là một suất ăn tối-hai người miễn phí ngay tại nhà hàng đó. Chậc,nói đến những gì miễn phí thì…ta làm sao bỏ qua được.Cuộc thi bắt đầu.Ta hào hứng trượt xuống một cách điệu nghệ,miệng không ngừng hò hét “đồ ăn ngon ơi,ta tới đây!”
Mọi người đều nhìn ta mà nín cười,áy…ta ham ăn quá mức rồi thì phải. ==”Cảm giác xé gió thật tuyệt,từng bông tuyết trắng bay lượn, đậu trên mặt ta làm ướt đẫm cả khuôn mặt,chịu không nổi cảm giác rát mắt,ta lơ đãng dùng tay cọ cọ…Ai…không thấy rõ phía trước nữa rồi,ta dụi mắt thêm một cái nữa…Bây giờ thì toàn là sương,kì quái,tại sao lại có sương? Hay là ta lộn ngược lên đỉnh núi rồi? Cảm giác của ta cho thấy hình như đường trượt càng ngày càng dốc nha,tạo sao trượt gần mười lăm phút rồi mà vẫn chưa xuống tới chân núi? Làn sương mỏng lúc này đã biến mất. Ách…Chân núi đâu rồi? Trước mắt ta hiện ra một con đường thẳng, không có núi cũng không có tuyết. Má ơi,ta…ta đang trượt trên không khí. Chuyện quỷ quái gì thế này? Làm sao dừng trượt lại được đây? Cứu người!
Ván trượt như một cái máy tự động,cứ trượt mãi,trượt mãi………………
-Vương! Nước trong hồ đột nhiên sôi lên,có kẻ đột nhập vào ma giới!
Nam tử đầu có sừng ở giữa trán vừa chạy vừa thông báo cho người đang nằm trên nhuyễn tháp. Dáng vẻ vội vàng,khuôn mặt có chút lo lắng.Người kia ngược lại có vẻ bình thản,bộ dáng lười biếng ,vẫn không chút động đậy.
-Là ai dám đột nhập vào ma giới của ta?  

Ta là Ma HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ