Âm Dương Miện (500~550) - Emilia

146 0 0
                                    

Chương 501: xuất phát, thế giới dưới lòng đất

Cơ Động một phen đối Liệt Diễm tưởng niệm chi ngữ hoàn toàn nói ra tiếng lòng của mình, nhưng là bị Trần Tư Tuyền nghe được, tất cả mọi người cho rằng, ngay sau đó Trần Tư Tuyền đã đem bạo tẩu, ngay cả Cơ Động cũng không ngoại lệ.

Nhưng Trần Tư Tuyền lại dùng tay của Cơ Động lau bản thân nước mắt trên mặt, sau đó đối với hắn nói đơn giản ba chữ: ngươi ngồi xổm xuống.

Cơ Động không có vì đừng Trần Tư Tuyền đắc ý dũng, tại trước mặt nàng chậm rãi ngồi xổm xuống đi.

Tại Cơ Động ngồi xổm xuống trong quá trình, Trần Tư Tuyền dùng tay trái của mình giữ chặt Cơ Động vì nàng lau lau rồi nước mắt tay phải, dùng tay phải của mình lại kéo Cơ Động tay trái. Khi hắn ngồi chồm hổm ở trước mặt mình thì Trần Tư Tuyền lôi kéo Cơ Động hai tay vờn quanh tại bên hông mình, sau đó cực kỳ tự nhiên về phía trước gần sát vài phần, nhẹ nhàng ôm lấy đầu của hắn, làm cho mặt của hắn thiếp tại chính mình trơn nhẵn trên bụng.

Nguyên bản tất cả cùng đợi xem kịch liệt tràng diện Thiên Can thánh đồ đám người giờ khắc này không khỏi là xem ngày trừng ngây mồm, nhất là Diêu Khiêm Thư, Phất Thụy cùng Đỗ Minh mấy người bọn hắn nam, suýt nữa cằm từ đích thượng đến rơi xuống.

Như vậy cũng được? Biểu đạt đối một nữ nhân khác yêu có có thể được đương nhiệm bạn gái ôm, này ảo thuật là thế nào biến thành? Tại trong mắt mọi người, sớm đem Trần Tư Tuyền xem thành Cơ Động thực tế bạn gái.

Ngay cả Cơ Động cũng đã ngây dại, tùy ý Trần Tư Tuyền như vậy ôm bản thân, bụngcủa nàng trơn nhẵn mà mềm mại, cảm giác ấm áp cùng kia quen thuộc nhàn nhạt mùi thơm lệnh Cơ Động ban đầu căng thẳng tinh thần có chút mơ hồ.

Trong tai lại vang lên Trần Tư Tuyền thanh âm.

"Cơ Động, ta biết rằng ngươi yêu Liệt Diễm. Ta cũng vậy trước sau cùng ngươi hai lần tế điện nàng.

Ta hoàn toàn hiểu được ngươi lúc này trong lòng thống khổ, muốn khóc ngươi liền khóc lên đi. Ngươi không cần lo lắng cho ta, ta như thế nào lại để loại sự tình này mà trách ngươi đâu? Ta biết rằng, ngươi là Liệt Diễm, cho ngươi hết thảy đều là Liệt Diễm, ta không muốn qua phải từ nàng nơi đó đem ngươi cướp đi, ta cũng không có khả năng cướp đoạt đắc đi. Ta rất thích ngươi, tựa như ngươi yêu nàng đồng dạng. Nếu ngươi bởi vì ta còn đối với nàng thay đổi tâm, có lẽ, ta sẽ không giống (như) như bây giờ yêu ngươi đi. Ta sớm không ở hy vọng xa vời cái gì, ngươi cũng đã hoàn toàn không cần bởi vì ta mà có cái gì áp lực tâm lý, nàng mất, ta chỉ là nghĩ thay nàng tới chiếu cố ngươi, nếu như có thể mà nói, mời ngươi bả ta làm thành của nàng vật thay thế được chứ?”

Thanh Phong quét qua, chung quanh rậm rạp thực vật vang lên một trận sàn sạt thanh âm, nhàn nhạt thực vật mùi thơm ngát vờn quanh Thiên Can thánh đồ đám người. Mà tại giờ này khắc này, tại đây hang động cửa, cũng chỉ có này thực vật sàn sạt thanh.

Trừ bỏ bị Trần Tư Tuyền ôm Cơ Động bên ngoài, mặt khác Thiên Can thánh đồ đám người, kể cả Vân Thiên Cơ ở bên trong, xem Trần Tư Tuyền ánh mắt đều cũng sinh nguyên bản ngu" thượng biến hóa.

Âm Dương Miện (1~50) - EmiliaWhere stories live. Discover now