Chap 4

21K 658 29
                                    

Chap 4:

 

 

 

Tiffany không thể tin được lời nói kia lại xuất phát từ miệng của một đứa trẻ 8 tuổi mặt baby kute kia. Thật là không thể trông mặt mà bắt hình dong. Đứa trẻ siêu dễ thương kia sao lại có thể nói như vậy cơ chứ?

- Nè em! Ai dạy em ăn nói như vậy hả? _ Fany nhanh chóng làm ra vẻ người lớn.

- Ai dạy mặt tôi. À mà… unnie có thấy mát không?

- Mát… thì sao? _ Fany thắc mắc nhưng rồi cũng trả lời.

- Mát là phải rồi. Cả underwear cũng không mặc. Nhưng mà như thế lại tốt, có thể nhìn thấy những gì muốn nhìn. _ Khuôn mặt baby kia lại tự đắc mà cười nửa miệng.

Fany nghe lời của Taeyeon rồi nhìn vào trong áo. Quả thật có thể nhìn thấy tất cả. Cô nhanh chóng lấy tay che đi phần đùi của mình, mặt lại có chút hồng. Gì mà sáng sớm cô đã shock từ chuyện này sang chuyện khác.

- Unnie cứ che thoải mái. Tôi thấy hết rồi. Chẳng có gì là hấp dẫn cả. Tôi tự đi tìm phòng mình là được rồi, unnie ngủ tiếp đi. _ Taeyeon ung dung bước lên lầu trong khi Tiffany đứng như trời trồng giữa phòng khách.

- Mình chẳng có gì hấp dẫn cả. Mình mà không có gì hấp dẫn sao? Gruu… Đứa bé đó thì biết gì cơ chứ? À không, nó không phải là đứa bé, nó là… A, là một đứa tiểu quỷ.

- WAE??? Tại sao Tiffany Hwang này lại bất hạnh như vậy chứ?


Từ trên lầu, Taeyeon nói vọng xuống.

- Này unnie, vòng 3 cũng không tệ lắm đâu !

Taeyeon được bác quản gia sắp xếp cho một phòng đối diện phòng của Fany. Vốn dĩ đó là ý của bà Hwang, để khi có gì thì hai đứa lại “tối lửa tắt đèn có nhau”. Mặc dù chỉ là một đứa bé 8 tuổi nhưng phòng của Taeyeon lại rất ngăn nắp, gọn gàng, trang trí tinh tế, nhìn vào cứ tưởng là phòng của người lớn. Trong vài ngày sống cùng với Taeyeon, Tiffany đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bề ngoài là một đứa bé dễ thương nhưng bên trong lại vô cùng biến thái.

Không biết có phải Fany bị ảo giác hay không nhưng cô lại cảm thấy Taeyeon hay tia vòng 3 của mình. Trẻ con như Taeyeon mà khuôn mặt cứ tỏ vẻ lạnh lùng, lại rất ít cười. So với Fany, quả thật không biết ai mới là người lớn, ai mới là trẻ con.

---------

Hôm nay là ngày đầu tiên Fany tiếp nhận công việc ở tập đoàn Hwang nhưng đứa nhóc kia lại dậy sớm hơn cả cô. Đứa trẻ này thức dậy rất sớm, đã chuẩn bị xong cả rồi nhưng vẫn chưa thấy Fany xuất hiện. Taeyeon nhẹ nhàng bước đến trước cửa phòng của Fany.

*Cốc… cốc… cốc*

*Im lặng*

*Cốc… cốc… cốc*

[Longfic] KID LOVE - Taeny (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ