Chap 37

14.8K 576 74
                                    

Chap 37

 

 

 

Vừa về đến nhà, Fany đã nhanh chân chạy vào phòng tắm, những hoạt động vừa rồi khiến cả người cô vướng đầy mồ hôi. Trong khi đang cởi quần áo, cô nhìn qua tấm gương đã phát hiện Taeyeon ở sau tự lúc nào. Mà cái nhếch mép trên khuôn mặt càng khiến cô nghi ngờ hơn.

- Tae vào đây làm gì?

- Vậy em vào đây làm gì?

- Để tắm.

- Thì Tae cũng vậy thôi.

- Nhưng Tae cũng phải đợi đến lượt của mình chứ.

- Tae không thích.

Taeyeon ngắm nhìn body của Fany từ phía sau, trong lòng không ngừng tán thưởng vòng 3 căng mây mẩy kia. Cho dù lúc nãy đã được chạm qua nhưng cô vẫn cảm thấy chưa đủ. Ý đồ đen tối trong đầu thôi thúc cô vươn tay lên chạm vào nhưng không may đã bị Fany kịp thời bắt được.

- Taeyeon không được sờ mó lung tung.

Taeyeon bĩu môi, dời tầm mắt lên nhìn Fany.

- Vậy chúng ta tắm chung, Tae sẽ không sờ mó bậy bạ.

Fany nheo mắt đầy nghi ngờ, đương nhiên cô sẽ không tin được Taeyeon chịu ngoan ngoãn như vậy sau những chuyện vừa rồi xảy ra ở trong xe. Bây giờ nghĩ lại cũng có chút hối hận vì mình không suy nghĩ thấu đáo. Nếu như đã xảy ra một lần thì sẽ có lần thứ hai, sớm muộn gì bản thân cô cũng sẽ bị tên ngốc có khuôn mặt trẻ con này lừa gạt mà ăn sạch sẽ.

- Em sẽ không tin Tae đâu. Bây giờ em vẫn còn mặc đồ lót mà mắt Tae đã sáng như đèn pha ô tô rồi. Nếu tắm chung em không chắc là mình sẽ an toàn đâu.

Taeyeon cười trừ vì kế hoạch của mình bị nhìn thấu nhanh như vậy. Nhưng cô nhanh chóng chớp mắt vô tội, vòng quay quanh eo Fany kéo cô ấy sát vào người mình. Bàn tay hư hỏng lại lần mò xuống đáy quần lót khiến Fany phải cắn môi vì bất ngờ. Taeyeon mỉm cười, cô biết rõ cơ thể của Fany vẫn còn rất mẫn cảm sau những chuyện vừa xảy ra.

- Vậy... Fany-ah... em không muốn tắm chung với Tae sao?

- K-hông. Có kẻ ngốc mới tắm chung với Tae.

Ngón tay Taeyeon cố ý xoa nhẹ bên dưới Fany qua lớp quần lót mỏng. Taeyeon càng thêm đắc ý vì kế hoạch của mình đã thành công một nửa, nhìn ánh mắt mê man và tiếng thở đầy nặng nề của Fany chính là một niềm vui mới của cô.

- T-Taeyeon là kẻ hư hỏng.

- Vậy sao? Mấy ngày trước em vẫn còn quyến rũ Tae mà.

[Longfic] KID LOVE - Taeny (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ