[YulTae] Dược Vương - 1

3.1K 26 5
                                    

Dược Vương

Author: jin125

Rating: PG -13

Pairings: TaeRi hay là YulTae

Disclaimer: Tất cả nhân vật không thuộc về tôi. Tất cả các tình tiết trong fic đều là hư cấu.

Note:

Fic lấy bối cảnh của bộ hệ liệt Thứ khách sơn trang - Nhất Diệp Tiêu Diêu. Mọi người tìm coi cũng được, không thì cũng không sao, chỉ là lấy bối cảnh và một số nhân vật nhất định thôi.

Trong bộ Luyến luyến lang tâm của hệ liệt trên có đề cập tới Tứ đại sát thủ Tinh Hỏa Lão Nguyên, thì trong fic sẽ chuyển lại thành Tinh Hỏa Lão Nghiên và Nghiên tất nhiên là Thái Nghiên (TaeYeon)

--------------------------------------------------

Đêm, từng cơn gió mát lạnh lùa vào phòng như xua đi cái nóng của ban sáng. Thiếu niên tuấn mỹ ngã đầu trên đùi của mỹ nhân bậc nhất của Thanh Y Lâu, Tuyền Vũ. Nàng không hỗ là đệ nhất danh bài của Thanh Y Lâu, khuôn mặt mang vẻ đẹp không tì vết khiến cho bất cứ nam nhân nào cũng nguyện quỳ dưới chân nàng. Tuy nhiên, ai cũng biết, Tuyền Vũ chính là bán nghệ không bán thân. Vậy mà hiện tại lại có một nhân vật có thể khiến cho Tuyền Vũ chấp nhận hầu hạ, chính là vị mỹ thiếu niên đang nằm trong lòng nàng.

Thiếu niên mang nét đẹp không quá cường thế nhưng cũng không quá ủy mỵ, nét mỹ mạo pha trộn giữa nam và nữ. Tuyền Vũ có thể khẳng định, nếu nam nhân này vận y phục nữ nhi, không thể nói là vượt qua nàng nhưng vẫn đủ để khiến cho rất nhiều nam nhân mê mệt.

Bất giác thiếu niên khẽ cựa mình, mở mắt. Đôi mắt thiếu niên rất đẹp, trong suốt và thâm sâu, nhưng ít ai có thể biết được, đôi mắt ấy vốn chỉ toàn là một màu đen u tối.

- Quyền công tử đã tỉnh rồi sao? - Tuyền Vũ mỉm cười nhẹ nhàng - Người ngủ có ngon không?

- Ngủ ngon. - Thiếu niên khẽ nhếch môi cười, ngồi dậy. - Dìu ta ra bàn nào.

Con người này, Tuyền Vũ cảm thấy rất kì lạ, tới chốn yên hao mà lại chẳng yêu cầu nàng làm gì ngoài việc làm gối cho y ngủ. Điều này khiến nàng cảm thấy rất lạ. Ánh mắt y nhìn nàng không có chút dục vọng nào, toàn bộ chỉ là thưởng thức. Chính vì điều này, mỗi lần y đến đây, nàng đều bỏ hết tất cả chỉ để bồi y ngủ.

Tuyền Vũ dìu thiếu niên đến ngồi vào bàn giữa phòng. Thiếu niên lấy từ trong người ra một hộp cao giao cho Tuyền Vũ. Đó chính là Ngọc Hoa Cao, tuyệt phẩm mà bất cứ nữ nhân nào cũng muốn có để trở nên xinh đẹp hơn nhưng không bao giờ có được. Vì sao ư? Vì Ngọc Hoa Cao chỉ có Dược Vương Quyền Du Lợi mới có thể điều chế. Tuy nhiên thuốc của Dược Vương, không phải ai cũng có thể có được, Quyền Du Lợi tính tình tùy hứng, thích thì sẽ giúp đỡ, còn nếu đã không thích, đừng mong y nhìn tới dù chỉ là một chút.

Tuyền Vũ vừa thấy Ngọc Hoa Cao đã nhanh chóng mỉm cười, nữ nhân nào mà không thích làm đẹp chứ.

- Quyền công tử, người thật là tốt. - Chính xác thì thiếu niên đúng là Quyền Du Lợi.

- Vì có Ngọc Hoa Cao này thôi phải không? - Du Lợi trêu đùa nói.

- Không phải. - Tuyền Vũ nhíu mi - Không phải nam nhân nào cũng có thể vào phòng ta đâu.

[YulTae] Dược VươngWhere stories live. Discover now