523(Q3) > 575(Q3)

4 0 0
                                    

Bộ 3 523 tử cục

Thời gian đổi mới: 2012-0 1-04

" Được... , chúng ta liền ở phía sau chờ, nói cho các ngươi biết đoàn trưởng, không quản bọn họ có thể hay không ở trong vòng hai mươi phút giải quyết chiến đấu, chúng ta cũng sẽ xuất hiện... ."

" Dạ, chúng ta nhất định đem mệnh lệnh truyền tới... ."

Hai cái lính liên lạc trăm miệng một lời trả lời, khóe miệng hơi hơi (QQ) thoáng qua giễu cợt, hiển nhiên bọn họ đem Triệu Chí mới vừa tiếp viện nhìn thành cướp vật liệu, cướp thành quả cử động, Triệu Chí mới vừa đem bọn họ khóe miệng giễu cợt nhớ ở đáy lòng, dùng sức gật đầu, để cho bọn họ rời đi, chờ đến hai người đi xa, hạ Tử Long lập tức mắng lên.

"Hai cái thằng nhóc, ta nhìn bọn họ đợi lát nữa chết như thế nào... , lão Triệu tiếp tục như vậy không được a, lúc nào chúng ta cũng sẽ bị người bán đứng, đến lúc đó, chúng ta cũng chết không được tử tế a."

Triệu Chí mới vừa không có tiếp lời, tìm ra thuốc lá đốt, một hồi lâu sau mới nói:

"Lão Hạ, mặc dù chúng ta cùng Viên hòa bình không hợp nhau, nhưng người ta mạnh hơn chúng ta nhiều lắm, ba vạn người bộ đội, ít nhất có mươi lăm ngàn người nắm ở trong tay mình, hai người chúng ta cộng lại chỉ có 5000 người bộ đội trực thuộc, ngay cả xuất chiến cũng không dám toàn bộ mang ra ngoài, người phía dưới người tâm hoài quỷ thai, chúng ta còn phải làm bộ không biết, một khi chúng ta muốn làm gì, phía dưới sĩ quan thủ liền trước sẽ phản đối với chúng ta, cho đến lúc này... , liền như vậy, hay là trước giải quyết kỷ nguyên mới rồi hãy nói, nếu không phải phía dưới tư tâm quá nặng, kỷ nguyên mới cũng hiểu thấu đáo không tiến vào... ."

"Cũng chỉ có như vậy, đi một bước nhìn một bước đi, cũng còn khá chúng ta nắm giữ kỷ nguyên mới chứng cớ, nếu không chúng ta thu thập này hai đội quân, thì phải đến phiên những bộ đội khác trừng trị chúng ta ... ."

Hạ Tử Long sau khi nói xong, cũng là thở dài một tiếng, bọn họ mặt mũi rạng rỡ, trên thực tế cũng là ăn bữa hôm lo bữa mai, ngay cả chỉnh đốn nội bộ, cũng phải tìm tới đủ lý do, coi như đem này hai đội quân thu thập, đến lúc đó còn phải cùng những sĩ quan khác chia đều lợi ích.

"Thảo nguyên quân đoàn bên kia cũng phải cẩn thận, bọn họ cho chúng ta đạn rất không thế nào, đánh những đạn này không phải là nhìn một chút chính xác, mà là xem vận khí, cũng chỉ có nghèo điên Viên hòa bình mới không ngại, chúng ta sau này hay lại là nghĩ biện pháp để cho bọn họ cung cấp một ít ưu chất đạn đi."

Triệu Chí mới vừa đối với (đúng) Kim Tinh cũng không ưa, nhìn như dùng người miệng đổi đạn không lỗ lã, nhưng là Triệu Chí mới vừa không giống Viên hòa bình như vậy liều chết xung phong ở tuyến đầu, bọn họ vẫn còn có chút tồn kho, những đạn này không phải là rất vào mắt, hạ Tử Long tình huống cũng không kém, nếu không phải phía dưới bộ đội lòng người tan rả, nói không chừng bọn họ cũng không cần huyên náo như vậy lúng túng.

"Viên hòa bình người này lòng dạ quá sâu, lần trước trả giá tư thế nhưng là đủ thuần thục, nhìn một cái cũng biết hắn bình thường cũng dịch ẩn tàng, sau này chúng ta cũng không cần đối với hắn quá thân thiết, không chừng người đang ở đây sao tính toán chúng ta... ."

Tận thế tiểu Cường末日蟑螂Where stories live. Discover now