65 > 131

31 0 0
                                    

Quốc khánh chinh văn tác phẩm tuyển tập 65 huynh đệ thê không khách khí?

Thời gian đổi mới: 2010- 11- 15

Trương Tiểu Cường cùng Viên Ý mặt đầy kinh ngạc nhìn đi vào người kia, dưới ánh trăng chiếu rọi xuống trong phòng ngủ hết thảy đều trở nên vốn có thi ý, quỳ dưới đất ôm Trương Tiểu Cường hai chân Viên Ý, giống như một người ngọc chất mỹ nữ pho tượng, bóng loáng mịn màng da thịt ở ánh trăng xuống lộ ra cao nhã mà thần bí. Trương Tiểu Cường một thân đồ rằn ri bị Viên Ý ôm, giống như mới vợ không nỡ bỏ viễn chinh chồng, mà đi vào người kia lặng lẽ ngắm đến bọn họ, tựa hồ bị này trước mắt một màn thật sâu đả động.

Trương Tiểu Cường nghiêng mặt nhìn đi vào người kia, có loại muốn gặp trở ngại cảm giác, một nữ nhân cũng làm được bản thân nóng lòng, bây giờ đang ở biến thành hai cái, chính mình chẳng phải là muốn dục tiên dục tử?

Không sai, đi vào liền Suze, Suze đem tóc dài thật cao bàn khởi, trên mặt hóa thành đồ trang sức trang nhã, trên người mặc lụa mỏng quần dài. Ở ánh trăng chiếu diệu xuống có thể thấy bên trong cái gì cũng mộc hữu xuyên, Suze bản thân sẽ không khó coi, bây giờ càng là sắp thành thục cùng quyến rũ, cao quý cùng xinh đẹp tập cùng kiêm, mặc dù không có Viên Ý đẹp đẽ, nhưng là có Viên Ý không có nóng bỏng cùng cám dỗ.

Xem ra Trần Nghĩa cũng không chịu cô đơn, đem Suze đuổi đến hắn này đến, hướng hắn lấy lòng.'Thật chẳng lẽ là huynh đệ thê không khách khí?'

Suze đứng ngẩn ngơ một lát, cũng đi tới trước, từ phía sau ôm lấy Trương Tiểu Cường, trước ngực ở trên lưng hắn nhẹ nhàng mài mà bắt đầu, Suze quần áo xuyên cùng không có mặc không sai biệt lắm! Hắn có thể rõ ràng cảm giác hai khỏa tiểu anh đào ở sau lưng nhẹ nhàng đụng chạm.

"Suze ngươi đi ra ngoài đi! Hôm nay ta sẽ không đụng các ngươi, ta rất mệt mỏi, ta muốn nghỉ ngơi." Trương Tiểu Cường chịu đựng phía sau truyền tới khác thường, mong muốn Suze đánh trước phát ra ngoài.

Suze thân thể cứng đờ, động tác ngừng lại sau khi nàng té quỵ dưới đất, không ngừng dập đầu đến đầu, cái trán đập vào đồ sứ trắng gạch bên trên 'Đụng đụng' vang dội, ở yên tĩnh này ban đêm, Trương Tiểu Cường nghe hết sức rõ ràng.

Trương Tiểu Cường đối với (đúng) Suze cảm giác nếu so với Viên Ý tốt hơn, chính mình chân thúi tự mình biết, Suze ôm chính mình chân thúi không có chút nào giả bộ, đấm bóp cũng rất là hết lòng, hơn nữa nhìn cũng so với Viên Ý muốn tới hèn nhát, rất có thể kích thích nam nhân ý muốn bảo hộ. Kêu nữa bên trên nàng không giống như Viên Ý cùng hắn trả giá, chẳng qua là lặng lẽ khẩn cầu đến!

"Nhĩ đi!" Mắt thấy Suze cái trán biến thành màu tím bầm, Trương Tiểu Cường không nhịn được mở miệng.

Suze rất nghe lời, Trương Tiểu Cường sau khi phân phó liền ngừng lại, đứng thẳng người, cũng không đả xà tùy côn tiếp tục đi ôm ấp Trương Tiểu Cường, chẳng qua là đứng ở một bên cúi đầu chờ đợi Trương Tiểu Cường quyết định vận mạng mình!

"Ngươi sẽ không cũng là chỉ cần không thể cùng ta làm, sẽ bị cho ăn những thứ đó chứ ?" Trương Tiểu Cường hướng Suze nhạo báng, hắn căn bản cũng không tin Trần Nghĩa cũng làm được, Suze sắc đẹp ở Trần Nghĩa bốn đàn bà bên trong ít nhất xếp ở vị trí thứ hai! Đối với nam nhân; mà nói nữ nhân xinh đẹp cũng là một loại tài sản to lớn.

Tận thế tiểu Cường末日蟑螂Where stories live. Discover now