Nga dich hac bao vuong tu (DBSK fanfic Yunjae)

2.3K 0 0
                                    

〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓

Bản tác phẩm do [ bọt khí txt sách điện tử ] hội viên [ đáng yêu đích yue] vi ngài sửa sang lại chế tác,

Download càng nhiều hảo thư --- thỉnh phỏng vấn [ bọt khí txt sách điện tử :www.ourtxt.net]

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ lẫn nhau network, bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả tất cả.

〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓

Của ta Hắc Báo vương tử -01

Kim tại trong nói hắn yêu mến Hắc Báo, bởi vì Hắc Báo thoạt nhìn là đã suất khí lại uy phong, hành động nhanh nhẹn không nói, liền chạy trốn đều có vẻ khí thế kinh người,「 a... Ta nhất định phải tìm được cái như Hắc Báo đồng dạng đích bạn trai!」 hắn luôn đối với hắn như vậy thật là tốt bằng hữu nói.

Đúng rồi, đã quên trước nói cho các vị, kim tại trong là đồng tính luyến ái, chưa bao giờ giấu diếm qua chính mình đặc thù tính hướng đích kim tại trong, theo trước kia đến bây giờ cũng chỉ yêu mến nam nhân. Người bên ngoài tổng đương kim tại trong nói yêu mến Hắc Báo bất quá là thuận miệng nói nói, há liệu mỗ ngày lên thời gian, mới phát hiện kim tại trong thật là rất ái Hắc Báo.

Đó là đại học thì đích tự do lữ hành, đồng hành đích kể cả kim tại trong thật là tốt hữu phác có thiên, còn có phác có thiên đích niên đệ Trầm xương mân, ba người cứ như vậy cầm đồ ăn vặt cùng giản tiện ba lô hướng trên núi đi, tại nghỉ ngơi thời gian, rừng cây bên cạnh hiện lên một đạo yếu ớt đích hoàng quang, kim tại trong thì là nghi hoặc đích hướng rừng cây nhìn lại, chính là bởi vì không có bất luận cái gì dị tượng, cho nên kim tại trong tưởng bản thân hoảng thần nhãn tìm, liền lơ đễnh đích tiếp tục uống nước.

Sau đó, vài dặm ngoại đột nhiên xuất hiện tiếng nói, còn có cước bộ chạy đạp đích tiếng vang, lần này ba người đều nghe thấy được, vì vậy đối nhìn vài lần, liền lặng lẽ hướng rừng cây sau đi đến; Kim tại trong lướt qua rừng cây sau xem xét, phát hiện đứng hai cái cầm trường thương đích nam nhân, lại theo ánh mắt của bọn hắn sau này miết đi, liền lập tức vọt tới.

「 nha!」 kim tại trong ôm đoàn yếu ớt thở dốc gì đó, đi theo hướng hai gã hà trứ thương đích nhân đại rống,「 các ngươi đang làm gì thế a!」 hắn cúi đầu nhìn xem một màu đen đích động vật, gò má bên cạnh còn thấm trứ máu, bụng tựa hồ cũng có súng đả thương, không khỏi có chút đau lòng, đi theo lập tức cỡi áo ngoài, đi theo đem áo ngoài kéo phát triển điều, bao ở động vật đích bụng, mà trên người chỉ còn lại có không có tay đích lưng mà thôi.

Phác có thiên cùng Trầm xương mân thì là sợ cháng váng, nhìn xem kim tại trong dám như vậy không biết sống chết rất đúng hai cái mang dùng súng đích nhân đại mắng, nghĩ thầm là tiên nên báo nguy, hay là nên dắt lấy kim tại trong chạy trốn mới đúng.

「 tiểu huynh đệ, đây là ngoài ý muốn, chúng ta xem nó bị thương, muốn mang hắn đi trị liệu .」 trong đó một người nam nhân nói như vậy trứ, còn miễn cưỡng duy trì trứ bên miệng đích cười.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 18, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nga dich hac bao vuong tu (DBSK fanfic Yunjae)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ