Tiểu thư siêu quậy: Chap 5

9.6K 88 67
                                    

Chap 5

Những tiếng hò reo đầy hưng phấn vang lên không dứt, hai nhân vật trung tâm dù chưa cần thể hiện khả năng nhưng cũng đủ khiến ai nấy đều kính nể bởi phong thái cao quý của mỗi người...

Tối nay Jason và David cũng có mặt, họ cũng giống như tất thảy mọi người - đều muốn chiêm ngưỡng đỉnh cao của đua xe.

"Hôm nay tôi đã cược hai trăm ngàn đô cho Linda!" David vô cùng phấn chấn.

"Tôi cũng đã cược cô ấy thắng... năm trăm ngàn đô!" Jason kiên định.

David giật mình "CẬU VỪA NÓI GÌ???"

"Tôi nói đặt cược cho Linda năm trăm ngàn đô. Có vấn đề gì sao?" Jason thản nhiên.

David vẫn như không thể tin nổi "Tôi, tôi, nhớ... cậu chưa bao giờ tham gia cá cược!"

Jason cười cười "Tôi nghĩ... cả tôi và cậu hôm nay cược lớn cho cô ấy như vậy... không phải vì tiền, mà là do... cảm hứng. Phải không?"

David không nhịn được vỗ mạnh vào vai Jason "Chính xác! Dù hôm nay kết quả thế nào, tôi đều rất tự hào vì đã được chứng kiến cuộc đua này!"

Jason không nói gì chỉ lặng lẽ đánh mắt xuống nơi Linda đang đứng, màn đêm đen kịt cũng không thể che lấp nổi ánh hào quang chói lóa tỏa ra từ cô...

01:00
Cả trường đua đang ồn ào náo nhiệt bỗng chốc trở nên lặng ngắt như tờ...

Alice nắm chặt lấy tay Linda "Chị tin em làm được!"

Linda gật đầu một cách dứt khoát rồi mở cửa xe, kiên cường nắm vào tay lái - ngày hôm nay là ngày quyết định sống còn của đời cô! 

Không chút sợ hãi, Linda quay đầu sang nhìn Daniel cũng vững vàng trong buồng lái Dark Dragon.

Daniel không chút cảm xúc, tự nhiên nhìn cô mà nhếch mép lên phô ra một nụ cười đầy thách thức... Thế rồi hai bên đều nhanh chóng nâng cửa kính lên, không gian bên trong hoàn toàn tĩnh lặng, tách biệt hẳn với mọi âm thanh bên ngoài.

Và rồi cái gì phải đến rồi cũng sẽ đến... Ba, hai, một... ĐOÀNG

Tiếng súng hiệu dứt khoát vang dội giữa đêm, hai chiếc xe như không để vuột mất một tích tắc nào - đều ngay tức khắc xé gió lao lên phía trước!

Tất cả những gì người ta cảm nhận được là tiếng gió bị chặt gãy vun vút, không khí bị đâm thủng rào rào, mặt đường bị chèn ép tóe lên những tia lửa bén nhọn. Mà ở trong xe lúc này, Ông hoàng và Bà hoàng đều chỉ có duy nhất một đích ngắm đó là trở thành kẻ chiến thắng! Không ai có thể nhường nhịn ai dù chỉ một phần vạn giây!

Đường đua Tử Thần đúng như tên gọi của nó - càng tiến lên càng hiểm trở. Đường đua uốn lượn quanh co như một con rắn hổ mang có thể quay đầu ngoạm trúng con mồi bất kể lúc nào. Hai bên đường là hàng dào bảo vệ mỏng manh mà ở ngay ngoài đó thôi là vực thẳm sâu vô tận, nếu rớt xuống đó hẳn là tiêu tan cùng không khí.

Vút... vút... hai chiếc xe vẫn gay cấn giữ vững khoảng cách không quá nửa mét. Cứ một chiếc nhích lên một chút là chiếc kia cũng không vừa - cùng gằn sức tiến ngang hàng. Dù đường đua nhỏ hẹp uốn lượn, thân xe va vào nhau không ngừng nhưng mảy may không hề có một vết xước hay bất kì một dấu ấn dù là nhỏ nhất trên bất kì chiếc xe nào - đều không thể làm ảnh hưởng đến vận tốc cũng như hướng chạy của mỗi xe.

Tiểu thư siêu quậy (update 2016)Where stories live. Discover now