CHƯƠNG 41-60

3.8K 29 0
                                    

CHƯƠNG 41 – VẾT SON MÔI CHÓI MẮT

Dừng mắt ở người phụ nữ trước mặt, hình như, hắn cảm thấy từng làn hương mát lạnh đi vào trong khoang mũi thấm vào tận tâm phế. Kwon Yuri kìm lòng không đậu hít sâu hơn, hương vị này theo mũi hắn, chui vào ngũ tạng, đi vào nội tâm hắn, cũng đi quấy nhiễu nơi sâu thẳm nhất trong đáy lòng hắn.

Trái tim hắn, không khỏi nảy lên từng cơn tê dại.

Lại đảo mắt qua, ánh mắt đã thay đổi.

Cặp mắt sâu thẳm tràn đầy sự ngang ngược!

Sooyeon cả kinh, vừa muốn né tránh nhưng đã lại bị hắn kiềm chế giữ chặt.

"Không ngờ… môi em chẳng những có vị ngọt, mà ngay cả tiếng hát cũng làm say lòng người, nhất là đàn ông!" Hắn thấp giọng mở miệng, tiếng nói trầm xuống nặng như phiến đá dày, nặng nề mà áp bức lòng người.

Sooyeon sững sờ.

"Nói vậy… anh thực sự cảm thấy rất khá, đúng không?" Trong lòng nàng nảy sinh một chút vui sướng.

Kwon Yuri nhún nhún vai. "Quả thực không tệ."

Ở trong mắt hắn, đàn bà đều là ký sinh trùng, nhất là đàn bà đẹp, càng tránh không thoát việc làm bình hoa của đàn ông, không ngờ cô gái trước mắt, quả thực có tài hoa để hắn nhìn bằng cặp mắt khác.

Mắt Sooyeon sáng ngời, bên môi mang theo vẻ tươi cười yếu ớt như hoa lan trắng, có một chút thỏa mãn.

"Có điều..." Vẻ tươi cười của nàng đánh mạnh vào trong lồng ngực Kwon Yuri, hắn đè xuống rung động trong lòng, chuyển đề tài câu chuyện.

Sooyeon sửng sốt, ánh mắt có chút khẩn trương nhìn hắn, có điều cái gì?

Kwon Yuri hài lòng khóe môi hơi cong lên. "Có điều em cũng nên biết so với em còn nhiều người khác có điều kiện tốt hơn nhiều." Hắn thản nhiên nói, nhìn thẳng vào khuôn mặt Sooyeon không hề rời đi dù chỉ trong giây lát.

Đáy mắt Sooyeon tối sầm lại, một nỗi buồn vô cớ gợn lên. Theo đó, hàng mi dài hơi run rẩy, dường như không khống chế được sóng dậy lại lần nữa quay về thức tỉnh hồ sâu không đáy.

Nàng ẩn dấu cực nhanh, nhưng với người có tâm tư cực kỳ nhạy cảm như Kwon Yuri, sớm đã đem tất cả phản ứng của nàng dù là nhỏ nhất toàn bộ thu vào trong đáy mắt.

"Hầu hạ tôi tắm!" Kwon Yuri khẽ cười ra tiếng.

Cả người Sooyeon khẽ run lên một chút, siết chặt áo sơmi cầm trong tay, nàng biết hắn không muốn nhắc lại vấn đề này, nàng đã đoán được… hắn chính là vô tâm không muốn giúp nàng…

Hy vọng xa vời, làm nàng cảm thấy rất choáng váng.

Khóe môi mang theo một nụ cười tự giễu, dịu ngoan gật đầu một cái, lơ đãng nhìn một chút nhìn về áo sơmi của hắn ở trong tay, nàng lúc này mới kinh ngạc phát hiện, chỗ cổ áo sạch sẽ lại có một dấu son môi.

Dấu ấn này, nóng bỏng đến chói mắt, làm người ta không khó đoán tới cảnh tượng một người đàn bà xinh đẹp phong tình vạn chủng triền miên trên người hắn …

MAKE LOVE ON 7 DAYS FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ