CHƯƠNG 1-20

11.1K 58 3
                                    

Author:Ân Tầm

Editor: Alexnguyen5807

Ratting:NC-17

Warning:Đây là fic nam hóa và nếu thik thể loại này hay cách chọn nhân vật của mình có thể click back

Note:hàng phi lơi nhuận nếu k thik thì đừng đọc Cám ơn

 Make Love On 7 Days

CHƯƠNG 1 – RƠI XUỐNG KHỎI THIÊN ĐƯỜNG

Có người từng hỏi, thiên đường và địa ngục cách nhau có xa lắm không? Kỳ thực chỉ là một cái xoay đầu. Ma quỷ tại địa ngục ngẩng đầu lên nhìn thiên đường, thiên sứ ở thiên đường trông xuống địa ngục…

Khoảng cách rất gần, gần đến nỗi – do con người sắp đặt an bài.

————————

Đêm, rất khuya, tối mịt mùng. Tuy là mùa hè nhưng gió đêm thổi qua cũng có một chút mát mẻ. Phía trước chung cư cao tầng có đậu một chiếc xe màu tối, ánh trăng hòa cùng ánh đèn đường chiếu lên mặt trên của thân xe tản ra những tia sáng xa hoa.

Trong xe cũng tỏa ra một ánh sáng nhàn nhàn nhạt cho thấy một đôi nam nữ. Nam mặc âu phục, mang giày da, có khuôn mặt anh tuấn, mũi cao, đôi mắt sâu đầy thâm tình. Cô gái có dung mạo như hoa quỳnh, đôi mắt trong sáng như hoa sen không chịu được gió mà thẹn thùng, e ấp.

"Donghae, đã khuya rồi, em nên về nhà thôi…" Giọng nói thiếu nữ mềm mại có chút ngượng ngùng quyến luyến với người con trai.

"Chờ chút, Sooyeon!"

Lee Donghae cởi áo khoác của mình, âu yếm khoác lên vai cô gái, cuối cùng nhưng ngón tay thon dài có vẻ quyến luyến vuốt nhẹ khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng. "Đêm nay nghỉ ngơi sớm, ngày mai anh cũng không muốn thấy một cô dâu có cặp mắt gấu trúc đâu đấy."

"Đáng ghét…" Jung Sooyeon cười duyên, vươn cánh tay trắng như phấn đánh vào người anh. "Cũng tại anh, nếu anh rời khỏi công ty sớm một chút thì bữa cơm tối sẽ không ăn đến tận giờ."

"Đúng đúng, đều là lỗi của anh." Lee Donghae trên môi nở một nụ cười thật tươi, yêu thương lấy tay khẽ vuốt tóc nàng.

"Em xuống xe đây, ngủ ngon!" Jung Sooyeon chồm người lên để lại trên khuôn mặt anh một cái hôn khẽ. Vừa muốn mở cửa xe thì bị tay người con trai kéo lại, ngay sau đó, thân thể mềm mại của nàng liền bị cuốn vào một lồng ngực ấm áp…

"Donghae…" Jung Sooyeon cúi đầu lẩm bẩm, một giây sau, đôi môi của nàng liền bị một đôi môi ấm áp chặn lại.

Nụ hôn tuyệt vời mang theo sức mạnh chiếm đoạt như muốn hòa nhập nàng vào bản thân. Hơi thở của Lee Donghae trở nên dồn dập hơn, bàn tay mạnh mẽ ôm lấy eo nàng, mùi hương thơm ngát của thiếu nữ cùng với thân thể mềm mại trong lòng khiến anh dần dần mất đi lý trí, đôi tay tham lam dường như là rắn nước…

"Donghae…đừng như vậy.." Jung Sooyeon xấu hổ đỏ mặt, hơi đẩy chàng trai ra, đôi mắt to đen tuyền lóe sáng.

Lee Donghae hít sâu một hơi, tựa như điều hòa lại sự kích tình không khống chế được của mình, anh lấy chóp mũi cọ lên mũi nàng, cúi đầu cười: "Cái cô tiểu yêu tinh này, thật muốn lập tức cắn nuốt em…Nhanh thôi, ngày mai em sẽ hoàn toàn thuộc về anh…"

MAKE LOVE ON 7 DAYS FULLWhere stories live. Discover now