END

254 2 0
                                    

☆, Đệ 60 chương: Con đường này không dễ đi

Phải thay đổi Tống Lai Bảo là một nữ, phỏng chừng từ ngay từ đầu Từ Cảnh Hoán thổ lộ lúc ấy cũng đã phi yến hoàn sào giống nhau phác quá khứ, mấu chốt hắn không phải, còn là một mang theo đệ đệ cuộc sống đĩnh hiếu thắng nam nhân, cùng mặt khác một người nam nhân ở bên nhau, cái này cần điểm tâm lý kiến thiết.

Bất quá điểm ấy nhi tâm lý kiến thiết còn không có làm bao lâu, trực tiếp bị nhân chậm rãi thẩm thấu, lập tức cấp công lũy, điều này làm cho Tống Lai Bảo nhiều ít có điểm lơ mơ, hắn đối Từ Cảnh Hoán đĩnh có tin tưởng, nhưng ở bên nhau là hai người chuyện này, cuộc sống liền không phải hai người chuyện này.

Tống Lai Bảo thấy rõ, Từ Cảnh Hoán xem cũng đĩnh rõ ràng, nhưng ai cũng không há mồm đề cập qua.

Ngày rất nhanh qua bảy ngày, Tống Lai Bảo cấp hầu hướng văn đón đi trường quay, trước khi đi chính là chạng vạng, xe không rất xa Tống Lai Bảo nhịn không được quay đầu nhìn xem này đống tân lâu hàng hiên, bên trong có cái mơ mơ hồ hồ bóng người, hắn nằm úp sấp qua đi mặt dán tại hậu cửa sổ thủy tinh thượng.

Từ Cảnh Hoán chính ỷ ở phòng trộm trên cửa xem, thình lình nhìn thấy phía sau xe cửa sổ thượng một miếng thịt ba địa thiếp đi lên, cẩn thận nhìn lên phát hiện là thanh niên đem mặt đôi thượng, cùng súy đại bính dường như, Từ Cảnh Hoán chịu đựng cười, thân thủ lại quơ quơ.

"Trang đại mặt miêu đâu? Đừng bài sống, cách lớn như vậy thật xa, mọi người nhìn không thấy." Hầu hướng văn nhìn kính chiếu hậu, quá đường cái thời điểm thân thủ đánh cái chuyển hướng, "Quanh co, ngồi xong."

Tống Lai Bảo nga một tiếng, quay đầu lại ngồi xong: "Nhìn thấy, hoàn theo ta phất tay đâu."

Hầu hướng văn sách một tiếng, "Ở nhà đãi vui đến quên cả trời đất, cũng rất luyến tiếc? Phía trước không trả hận không thể trực tiếp ngụ ở trường quay đi lên ?" Hắn yên lặng ở trong lòng bỏ thêm một câu, là luyến tiếc gia a, vẫn là luyến tiếc trong nhà nhân a.

"Kia không giống nhau." Tống Lai Bảo ở hôn ám trong xe mặt có điểm hồng, lúc ấy là luống cuống tay chân theo bản năng trốn tránh Từ Cảnh Hoán, lúc này nếu đã muốn quyết định thử xem xem, liền không cần phải né không phải.

"Là bởi vì từ thiếu?" Hầu hướng văn không quay đầu lại, thanh âm cũng vẫn như cũ bình thản, làm cho Tống Lai Bảo phản ứng một hồi lâu nhi mới hiểu được ý tứ của hắn, trái tim đông một tiếng búa tạ, hầu hướng văn thở dài: "Kỳ thật từ tiếp nhận ngươi lúc sau ta liền có điểm cảm giác, nhiều quan hệ, có thể làm cho kim bài người đại diện đẩy rụng thủ hạ chính là hai cái thiên vương, thật lòng mang một tân nhân đâu, bất quá lúc ấy không có gì manh mối, ta cũng không có ở ý... Nhưng là ta không nghĩ tới, ngươi là thực sự?"

Làm một cái rất có kinh nghiệm người đại diện, hầu hướng văn rất ít cùng Tống Lai Bảo đàm luận sâu như vậy gì đó, rất lâu hắn chỉ nhìn ở trong mắt lại không nói ra đến, nhưng cận kề hai năm ở chung, cũng làm cho hắn đuổi dần hiểu biết dưới tay này nghệ nhân.

Đĩnh không cùng một dạng cá nhân.

Không giống cái diễn viên, thật giống cái học thuật nghiên cứu giả.

Lai bảo - Chu NữWhere stories live. Discover now