01 - 59

1.9K 15 4
                                    

☆, Đệ 1 chương Tống gia dược là tổ truyền

"Rất thảm, ai!"

"Lớn như vậy điểm thân thể chảy đầy đất huyết, phỏng chừng cứu không sống!"

"Thoạt nhìn cũng bất quá lưỡng ba tháng bộ dáng..."

Một thanh niên đan bả vai tay nải, miệng ngậm kẹo que đi qua đám người, lúc này động tác nhất định, cước bộ lại lui trở về.

Tống Lai Bảo sách kẹo que buồn bực không thôi, nguyên bản hoàn kỳ quái như thế nào kịch tổ người nhiều như vậy đều tụ tập ở một chỗ, kết quả đi ngang qua thời điểm thình lình nghe được bên tai bay tới vài câu tiếng nghị luận, phía trước bởi vì nhận được công tác mà hơi hiển hưng phấn tâm tình hơi hơi yên tĩnh trở lại... Cái gì nhất địa huyết?

Ai bị thương?

Lưỡng ba tháng đại? Tiểu hài tử?

! !

Không thể nào? !

Hiện tại sân là đường đạo riêng thuê xuống dưới chụp diễn, chủ nhân gia vẫn luôn trường cư nước ngoài, đừng nói đứa nhỏ, liên căn tóc cũng không thấy được, mà kịch tổ lý càng không thể năng sẽ có cái như vậy tiểu nhân đứa nhỏ.

Tống Lai Bảo cong cong mặt, cảm thấy nghi hoặc, có lẽ là nghe lầm ?

"Tối hôm qua lại là sét đánh lại là bạo vũ, ai có thể nghĩ đến ngày hôm sau sáng sớm môn khẩu trụ tử liền như vậy sụp? Lúc ấy tiểu gia hỏa đúng lúc ngay tại dưới, này nhất trụ tử áp chế đến gắn bó mọi người có điểm chịu không nổi, đừng nói là như vậy cái tiểu bất điểm..." Màu rám nắng tóc quăn nữ trợ lý lay đám người đi ra, đối với mặt khác một cái chính tham đầu tham não hướng bên trong nhìn nam trợ lý khoát tay áo, ngữ khí hạ nói: "Phỏng chừng là đau thảm, suyễn đặc biệt cấp, bụng nhỏ nhất cổ nhất cổ, nhìn trong lòng khó chịu."

"Nghiêm trọng như thế?"

Nam trợ lý đi theo thở dài: "Đáng thương a."

"Có kêu xe cứu thương sao?" Lúc này một đạo vội vàng thanh âm sáp tiến vào, hai cái trợ lý nghiêng đầu sang chỗ khác, chỉ thấy bên người không biết khi nào đứng một cái hai mươi tuổi tả hữu thanh niên, đối phương hắc khố bạch y, lưu trữ một đầu sạch sẽ tóc ngắn, diện mạo không thể nói rõ kinh diễm, nhìn qua cũng rất thoải mái, chính là trong miệng hàm chứa một khối kẹo que, có vẻ so ở mặt ngoài thoạt nhìn lại nhỏ vài tuổi.

"A? Cái gì xe cứu thương?" Nữ trợ lý sửng sốt hạ, thần sắc cổ quái một chút: "Này hẳn là không có."

! ! !

"Cái gì?"

Liên xe cứu thương cũng không kêu!

Tống Lai Bảo mi đầu nhảy khiêu, không thể bình tĩnh.

"Mạng người quan thiên!" Hắn hít sâu một hơi, hàm chứa đường nói ra trong lời nói có chút mơ hồ không rõ, chỉ phải dát chi dát chi đem cục đường tước nuốt xuống, hắn đưa tay sờ sờ ba lô lý gì đó. Kia phía sau ba lô thập phần bẹp, cái đáy hướng ra phía ngoài nhô ra, xem này góc cạnh phân bố, hình như là để đặt một cái cây dừa bàn đại tiểu nhân tứ phương hòm.

Lai bảo - Chu NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ